Bùng nổ doanh thu cùng website bán hàng

Website bán hàng là công cụ trao đổi hàng hóa online giữa người bán với người mua. Trong thời đại công nghệ thông tin và Internet phát triển mạnh mẽ như hiện nay, bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần phải sở hữu ít nhất một website nhằm phục vụ cho quá trình phát triển, hỗ trợ hoạt động quảng cáo và bán hàng.

Xu hướng mua hàng online đang ngày càng phát triển, có khoảng 1/3 dân số sử dụng internet để tìm kiếm, tra cứu thông tin về các dịch vụ, sản phẩm. Chính vì vậy, khi có một website bán hàng, doanh nghiệp bạn đã thu hút được thêm một lượng khách hàn trên mạng internet. Nếu không có website thì bạn đã mất đi một cơ hội bán hàng và nhường cơ hội đó cho đối thủ.

Lợi ích của website bán hàng đối với doanh nghiệp của bạn?

Quảng bá sản phẩm không hạn chế

Với một website bán hàng, bạn hoàn toàn có thể quảng bá sản phẩm, bán hàng tại thị trường trong nước hoặc một đất nước khác ngoài Việt Nam một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Số lượng sản phẩm bạn đưa lên web tuỳ thuộc vào ý muốn và nhu cầu của bạn. Việc không giới hạn khối lượng thông tin giúp bạn đưa thông tin đầy đủ và chi tiết. Qua đó sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng tiếp cận doanh nghiệp của bạn hơn và gia tăng doanh số.

Làm tăng tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp

Để đón đầu xu thế, bắt kịp thời đại bạn phải biết áp dụng công nghệ thông tin vào quá trình hoạt động. Một website tốt mang lại cho doanh nghiệp của tính chuyên nghiệp, tạo niềm tin của khách hàng và được đánh giá cao hơn các doanh nghiệp cùng ngành mà không có website.

Tăng khả năng tiếp cận khách hàng

Nếu bạn không có website bán hàng, khách hàng sẽ chỉ có thể mua sản phẩm, đăng ký dịch vụ và tương tác với bạn trong giờ hành chính. Điều này khiến việc bán hàng cũng như hoạt động của bạn bị giới hạn về mặt thời gian.

Tuy nhiên, mọi thứ sẽ thay đổi hoàn toàn nếu bạn xây dựng một website bán hàng riêng. Khi đó, việc mua bán sẽ không bị giới hạn về thời gian, không gian, tăng khả năng tiếp cận khách hàng và thực thi những đãi ngộ một cách kịp thời.

Tăng phạm vi tiếp cận khách hàng

Một cửa hàng địa phương có thể thu hút được khách địa phương nhưng lại là hạn chế đối với những khách hàng ở khu vực khác. Tuy nhiên, khi doanh nghiệp xây dựng website bán hàng thì phạm vị khách hàng sẽ không bị giới hạn. Cơ hội nhận được đơn đặt hàng của khách từ khắp mọi nơi trên đất nước sẽ ngày càng tăng cao.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả

Không chỉ giúp khách hàng tìm được sản phẩm ưng ý mà còn cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh chóng và hiệu quả. Những thắc mắc và câu hỏi của khách hàng về sản phẩm sẽ được phản hồi tích cực.

Xây dựng thương hiệu hiệu quả

Xây dựng thương hiệu là điều đáng quan tâm của doanh nghiệp và trang web sẽ giúp doanh nghiệp làm điều này. Nó phản ánh một hình ảnh chuyên nghiệp thông qua giao diện và các hoạt động của doanh nghiệp.

Địa chỉ email, tên miền và cách giao tiếp với khách hàng qua web giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín, tạo dựng thương hiệu và truyền bá hình ảnh trên toàn thế giới.

Tăng năng lực cạnh tranh

Một doanh nghiệp nhỏ có trong tay một trang web sẽ có lợi thế cạnh tranh với các đối thủ “nặng ký” khác. Trên thực tế, các đối thủ cạnh tranh không có trang web thì người mua sẽ có xu hướng chuyển sang những doanh nghiệp có trang web vì ở đó họ có thể tìm hiểu về doanh nghiệp, tìm hiểu về sản phẩm…

Cập nhật thông tin nhanh chóng

Thông tin mới nên được chia sẻ với khách hàng và điều này trang web có thể hoàn thành một cách xuất sắc. Không chỉ cập nhật thông tin nhanh chóng, tải lên trang dễ dàng mà còn tốn ít thời gian cũng như công sức.

Trước đây, khi doanh nghiệp có thông tin mới muốn được chia sẻ đến khách hàng thường sử dụng phương thức phát tờ rới quảng cáo. Tuy nhiên, với cách thức này doanh nghiệp phải chi trả một số lượng không nhỏ tiền in ấn, phát hành cũng như thời gian quảng bá. Nếu sử dụng trang web, doanh nghiệp chỉ cần thu thập thông tin, tải lên trang và chờ đón phản hồi.

Dễ dàng nhận phản hồi từ khách hàng

Lấy ý kiến của khách hàng là việc làm quan trọng giúp doanh nghiệp nắm bắt tâm lý khách hàng và có chiến lược thay đổi phù hợp.

Thông tin phản hồi từ khách hàng có thể dễ dàng thu thập được thông qua trang web. Vì vậy, khách hàng có thể tự do đặt câu hỏi, đánh giá sản phẩm trực tiếp trên trang web.

Với những lợi ích mà website nói chung hay website bán hàng nói riêng mang lại cho doanh nghiệp, nên hiện nay hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm dịch vụ đều xây dựng website bán hàng cho riêng mình. Một mặt vừa có thế mạnh trong cạnh tranh sản phẩm, mặt khác vừa phát triển được thương hiệu và sản phẩm của công ty.

Vì thế, đừng ngần ngại khi bạn đang là chủ một doanh nghiệp nhỏ hay lớn hãy để Renren giúp bạn xây dựng một website bán hàng riêng để doanh nghiệp của bạn phát triển hơn.

Renren là một nền tảng giúp khách hàng dễ dàng tạo website như ý chỉ với vài cái click chuột, cho phép người sử dụng là cá nhân hay các doanh nghiệp có nhu cầu thiết kế website có thể dễ dàng tạo lập, sửa đổi 1 website cho riêng mình. Hệ thống website của chúng tôi cho phép tùy biến tối đa, người quản trị không cần có kiến thức về lập trình web hay thiết kế giao diện vẫn hoàn toàn có thể tự thiết kế từng trang chi tiết trên hệ thống website của mình.

Khách hàng dễ dàng tạo website như ý chỉ với vài cái click chuột.
Không cần có kiến thức về lập trình hay thiết kế web vẫn có thể tự thiết kế web.

Renren được phát triển bởi Phong Việt – một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực marketing hỗ trợ doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, chúng tôi am hiểu những gì tốt nhất cho website và việc triển khai marketing thế nào là hiệu quả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

0941 119900