Các kỹ thuật SEO hiệu quả để thúc đẩy marketing doanh nghiệp tối ưu ?

Việc bạn đã xây dựng được một chiến lược marketing ổn định nhưng không có nghĩa là bạn sẽ thành công. Kỹ thuật SEO là một trong những nhân tố quyết định chiến thắng của chiến dịch marketing và cũng đó là điều các doanh nghiệp công ty , các marketer cần phải đặc biệt hết sức chú ý đến. Bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn bị quyết để nâng cao cải thiện kỹ thuật Seo .

Thực trạng ngày nay :

– Tốc độ cập nhật thay đổi của SEO ngày càng nhanh và đa dạng , ngay cả Google cũng thế Google ngày càng thông minh hơn và mạnh mẽ hơn mọi lúc, không chỉ ở việc phân tích và hiểu các trang web mà còn ở mức độ hiệu quả của nó trong việc giữ mọi người trong khuôn khổ của nó.

– Google càng trả lời các truy vấn trong SERPs tốt hơn hoặc hướng người dùng đến quảng cáo thay vì danh sách không phải trả tiền, thì càng kiếm được nhiều tiền.

– Chúng đang dần đang thay đổi theo thời đại bởi các phương thức :·       

  • Các quảng cáo linh hoạt.      
  • Làm cho bảng tri thức nổi bật hơn và sử dụng chúng thường xuyên hơn.       
  • Hiển thị hình ảnh và video đa dạng phong phú.

Các kỹ thuật SEO hiệu quả để thúc đẩy marketing doanh nghiệp tối ưu

Một số cách để cải thiện kỹ thuật SEO :

*       Cải thiện trải nghiệm người dùng trên các website :

Cũng giống như bất kỳ công cụ tìm kiếm nào, mục tiêu của chúng là tìm ra kết quả tốt nhất để thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm của người dùng. Nếu họ thất bại ở mặt này, người dùng sẽ ít có khả năng sử dụng lại công cụ tìm kiếm hơn. Điều đó nói lên rằng, Google làm điều này rất tốt, đó là lý do tại sao họ là công cụ tìm kiếm lớn nhất trên thế giới cho đến nay.

– Các trang web càng kém chất lượng thì ít có khả năng được tăng thứ hạng trên google , hệ thống đánh giá của Google ngày càng tốt và không ngừng thay đổi nên việc ta cần làm là tối ưu hóa trang web tốt nhất có thể để kéo rank .

*       Sáng tạo nội dung các bài đăng viết content :

– Viết nội dụng chất lượng lôi cuốn : Định dạng cũng rất quan trọng, nhưng ý tưởng tuyệt vời, phân phối hấp dẫn cũng như ngữ điệu ngữ pháp và không bị lỗi chính tả để tránh lãng phí thời gian , tạo thiện cảm cho người đọc.

– Các đoạn văn ngắn  đầy đủ các tiêu đề phụ: Nói chung, giới hạn mỗi đoạn trong khoảng 4-5 câu, các câu liên quan hỗ trợ một ý chính, vì vậy nếu bạn chia nhỏ một đoạn văn, ý tưởng của bạn có thể trở nên rời rạc và mất quan điểm.

*       Sử dụng cách viết bài theo kim tự tháp :

-Phương pháp này có nghĩa là đưa ra những thông tin có giá trị nhất ở đầu bài viết, với những thông tin ít quan trọng hơn sẽ xuất hiện bên dưới. Độc giả quét các bài báo hiếm khi đến được cuối trang, vì vậy việc cung cấp cho họ những gì họ muốn ngay khi họ tiếp cận là rất hợp lý.

*       Tối ưu hóa tìm kiếm bằng giọng nói :

– Vì google là 1 hệ thống công cụ tìm kiếm thông minh, việc bạn sử dụng voice để tìm 1 chủ để nào đó, ta chỉ cần tối ưu câu từ và google sẽ cho hiển thị đầy đủ kết quả ( kết quả ở đây là câu trả lời bởi xu hướng tìm kiếm bằng voice thường là các câu hỏi), so với việc tìm kiếm bằng văn bản phải ghi đầy đủ thì tìm kiềm bằng giọng nói hiện đang rất phổ biến. 

– Tuy nhiên, hãy nhớ rằng câu trả lời vẫn có thể đến từ một khối văn bản câu hỏi / câu trả lời, vì vậy hãy cố gắng viết cho các đoạn trích nổi bật và đương nhiên bạn cũng sẽ viết cho tìm kiếm bằng giọng nói.

*       Sử dụng từ khóa :

– Để có cơ hội xếp hạng cho những từ khóa dài hơn đó, bạn sẽ cần tạo nội dung nhắm mục tiêu đến chúng trên trang web của mình bằng quy trình sau:

+Xác định từ khóa

+Tạo các bài đăng có liên quan đến từ khóa .

+Xây dựng nội dung tốt, độc đóa hấp dẫn là chìa khóa giúp cải thiện thú hạng cho mục tiêu bạn hướng đến.

+Định dạng nội dung.

*       Thiết kế moblie :

– Chúng ta phải hiểu phần lớn việc giao dịch mua bán diễn ra trên điện thoại di động rất nhiều , nên việc ta thiết kế website , fanpage bán hàng trực tuyến cũng là một phấn rất quan trọng của chiến dịch SEO marketing ( kỹ thuật SEO ).

– Nghĩa là phiên bản di động của trang web của bạn sẽ được thu thập thông tin và lập chỉ mục trước phiên bản dành cho máy tính hay laptop.

=>bất kỳ trang web mới nào bạn xây dựng đều phải tập trung vào trải nghiệm trên thiết bị di động rồi tới máy tinh – laptop vẫn quan trọng, nhưng thiết bị di động phải đi đầu.

*       Tập trung thêm vào các cụm từ khóa chủ để :

– Tìm hiểu mục tiêu đối tượng của bạn để tìm các cụm từ khóa thích hợp : nội dung của bạn sẽ tạo sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào khán giả của bạn. Bạn càng biết rõ về họ – vị trí, độ tuổi, sở thích,…thì nội dung bạn sẽ tạo ra càng tốt  SEO càng hiệu quả..

-Sắp xếp nội dụng thành các cụm :

+Trang web chính : Đây thường là các trang quan trọng nhất trên trang web của bạn, mà bạn muốn và có thể mong đợi, xếp hạng cho một loạt các từ khóa.

+Trang phụ : tồn tại xung quanh và được liên kết trở lại trang trụ cột có liên quan của chúng. Thông thường, họ sẽ trả lời các câu hỏi hoặc đề cập đến các chủ đề liên quan đến trang trụ cột một cách chi tiết hơn.

 Ngoài ra Phong Việt còn cung cấp các dịch vụ marketing khác như :

Dịch vụ Marketing online tổng thể

Dịch vụ Quản trị Fanpage

Dịch vụ Quản trị Website

Dịch vụ hỗ trợ SEO Web

Dịch vụ hỗ trợ quảng cáo Google Ads

Dịch vụ hỗ trợ quảng cáo Facebook Ads

Dịch vụ Video Marketing

Dịch vụ Email marketing

Dịch vụ viết content & PR

Backlink chất lượng

SMS marketing

Phong Việt hân hạnh được đồng hành cùng quy đối tác , giải quyết mọi thắc mắc khó khăn, đảm bảo tăng cường hiệu quả việc kinh doanh online, marketing đẻ biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ :

Công ty CPĐT Giải Pháp Phát Triển Thị Trường Phong Việt

Địa chỉ : 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1,TPHCM

Văn phòng : 65 Đường số 6, Khu Cityland Park Hills 18A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM

Điện thoại : (028) 6267 3393 – Hotline : 0941119900

       

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

0941 119900