SEO có lợi ích rất lớn, nhưng vì nó là chiến lược dài hạn và hiệu quả không thể đánh giá được thời gian ngắn nên nhiều anh chị bỏ qua mảng seo. Và khi tiến vào thị trường SEO thì lại là con đường chông chênh vì :
– Anh chị cần có kiến thức
– Anh chị cần có kinh nghiệm
– Anh chị cần có trải nghiệm
Nên các anh chị hay lướt qua hoặc vào làm sơ sơ rồi lại thôi.
Seo top cần kiến thức – kinh nghiệm và trải nghiệm
SEO đơn giản đừng phức tạp nó, việc chúng ta phải làm và kiên trì.
Kỹ sư google còn chưa hiểu nổi hết google, chúng ta làm sao hiểu hết nó, chúng ta chỉ nương theo nền tảng của nó và phát triển. “Hãy tập trung cho tính hữu ích người dùng” – Anh chị sẽ thắng.
Nhưng bản chất có cái đúng và cái chưa đúng, có cái sẽ ngoại lệ. Do chúng ta mỗi ngày mỗi mới, google cũng thế.
Seo phải chiếm nhiều vị tri để phủ sóng
Chúng ta Phải hiểu rằng seo và dịch vụ seo là một trong :
– Seo là 1 chiến thuật kinh doanh
– Seo không đơn giản là đưa từ khóa lên TOP
– Seo làm sao bền vững
– Seo làm sao phủ thị trường, tăng cạnh tranh đối thủ
– Seo làm sao tăng tỷ lệ chuyển đổi.
– Seo làm sao tăng nhận diện thương hiệu branding
– Seo làm sao để xử lý khủng hoảng truyền thông
– Seo làm sao để có thời gian đi chơi với gấu, chứ không phải tối ngày mở chart như bên Stock, Fx và coi
– Va còn nhiều cái chưa nói đâu ạ…
Nên anh chị hiểu SEO rất tốn thời gian, nhân lực và nguồn lực. Không đơn giản như chạy ads, hoặc email marketing…
Nếu anh chị cần hiểu rõ hơn về SEO và cần làm SEO hãy liên hệ Phong Việt Marketing. Chúng tôi hơn 12 năm kinh nghiệm và đầy đủ hệ sinh thái hỗ trợ cho SEO.
Nhân dịp tết đến xuân về sẽ ưu đãi các gói SEO đến 50% cho 10 KH trong tháng 1.2024
——————————-
VInaseo – Giải pháp SEO bền vững
Hotline : 0941119900
Email : info@cmo.com.vn
Website : pvm.vn – vinaseo.com.vn – renren.vn
Xem thêm:
- Giải Pháp Chiến Lược Dịch Vụ Marketing Cho Mỹ Phẩm
- Alexa.com, trang web xếp hạng website nổi tiếng thế giới đóng cửa
- Tết Trung Tết – Tết của sự đoàn viên, sum vầy!
- Mô hình marketing cho các doanh nghiệp mới thành lập
- Giải mã Duolingo – Đế chế học ngoại ngữ online tỷ đô ‘ghét’ quảng cáo, đến khi có 300 triệu người dùng mới ‘thèm’ PR lần đầu tiên