Khách Hàng
Chúng tôi rất vinh dự khi góp một phần công sức vào sự thành công của các Khách hàng. Phong Việt hoạt động trên phương châm : “Thành công của Khách Hàng chính là sự thành công của Phong Việt”.
Quảng cáo chạy Google AdWords được hiển thị cùng với kết quả tìm kiếm khi có ai đó tìm kiếm trên Google bằng cách sử dụng một trong các từ khóa của bạn. Bằng cách đó, bạn sẽ quảng cáo cho đối tượng đã quan tâm đến việc kinh doanh của mình.
Dịch vụ chạy Google AdWords (còn được gọi là Quảng cáo trên Google) cho phép các nhà tài trợ trả tiền cho Google để được liệt kê ở những vị trí ngay trang đầu tiên khi khách hàng tìm kiếm với những từ khóa nhất định. Điều này sẽ làm cho các nhà tài trợ có thể tiếp thị được website của mình đến đúng đối tượng khách hàng một cách có chọn lọc và hiệu quả nhất.
Càng quảng cáo nhiều từ khóa, bạn càng mất nhiều tiền.
Hãy cẩn thận khi bạn nghiên cứu từ khóa. Việc chạy quảng cáo không đơn giản là “chọn bừa” các từ khóa mà Google show ra cho bạn. Càng chạy nhiều từ khóa, bạn càng mất nhiều tiền. Kết quả là chiến dịch Google Adwords không mang lại hiệu quả như bạn mong đợi.
Đây là sai lầm lớn thứ 2 mà bạn hay gặp phải nếu tự chạy Adwords. Nếu bạn chọn từ khóa rộng để tối ưu quảng cáo thì bạn sẽ không nhắm đúng khách hàng mục tiêu của mình. Bên cạnh đó, bạn sẽ phải mất nhiều chi phí vì lượng traffic đến với Website nhiều (Họ click vào quảng cáo để đến với trang Web đích của bạn).
Do đó, hãy tự chọn các từ khóa chi tiết. Ví dụ: “chạy google adwords tại hcm”, thay vì “chạy google adwords”.
Sử dụng từ khóa phủ định để chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn.
Khi nghiên cứu từ khóa cho việc chạy Google Adwords, nhiều người quên mất việc sử dụng thêm các từ khóa phủ định. Đơn giản là vì: Quảng cáo của bạn sẽ không hiển thị với từ khóa phủ định.
Luôn luôn thêm từ khóa phủ định, bao gồm:
Tên công ty: Không cần thiết để hiển thị quảng cáo với những khách hàng quen thuộc của bạn.
Đối thủ của bạn: Nếu khách hàng tìm kiếm một công ty cụ thể thì họ sẽ không click vào quảng cáo của bạn.
Những từ khóa không có khả năng chuyển đổi: Tránh sử dụng các từ khóa như “miễn phí”, “đánh giá”…
Sau khi chọn được từ khóa tốt nhất, nhiều người thường “quên” việc đưa vào trong nội dung quảng cáo. Điều này rất bất lợi trong việc thu hút người dùng.
Ví dụ: Người dùng khi tìm kiếm “Chạy Google AdWords” rất có thể không click vào quảng cáo của bạn nếu nội dung không chứa từ khóa này.
Sự thật là chèn từ khóa trong nội dung giúp tăng điểm chất lượng và thứ hạng quảng cáo. Đồng thời, giúp Google trả về các kết quả có liên quan chuẩn xác hơn.
Khi quảng cáo Adwords, Google cho phép bạn “khoanh vùng” khách hàng tiềm năng.
Khi tối ưu chiến dịch, đừng bỏ qua lựa chọn phân vùng địa lý (AD Location). Hãy nhắm đến khách hàng mục tiêu ở những nơi cụ thể mà doanh nghiệp bạn đang nhắm tới. Điều này giúp bạn tối ưu hóa ngân sách khi “chơi” Google Adwords.
99% người quảng cáo chạy Google Adwords cho rằng chỉ việc tối ưu quảng cáo sao cho tốt là chiến dịch sẽ thành công. Một sai lầm nghiêm trọng là bỏ qua sự quan trọng của trang đích – Lading Page – trang Web mà người dùng sẽ được “chuyển đến” sau khi click vào quảng cáo của bạn. Trang đích tốt nhất là phải có liên quan đến nội dung quảng cáo của bạn.
Hãy “Show” thông tin liên hệ của bạn ra cho khách hàng của mình.
Đây là sai lầm khá nghiêm trọng trong khi tự chạy Adwords mà bạn sẽ mắc phải. Điều này ảnh hưởng đến tỉ lệ chuyển đổi ra lợi nhuận khi khách hàng vào Website. Bạn đã “show” được hàng hóa ra cho họ, nhưng lại không cung cấp cho mọi người cách để mua mặt hàng đó. Hãy để lại thông tin liên hệ, càng chi tiết càng tốt để người dùng có nhu cầu có thể liên lạc ngay được với bạn.
Bạn phải biết được hiệu quả mà quảng cáo Google Adwords mang lại cho việc kinh doanh như thế nào. Do đó, phải liên kết nó với Google Analytics để theo dõi hiệu quả toàn chiến dịch. Nếu bạn bỏ qua việc sử dụng công cụ này thì thật là sai lầm.
Thật sai lầm nếu không biết được lợi nhuận thu về là bao nhiêu từ quảng cáo chạy Google Adwords.
Mục tiêu của bất kỳ chiến dịch chạy Google Adwords nào cũng là kích thích việc bán hàng để tăng doanh thu cho chủ đầu tư. Nhưng điều gì xảy ra nếu bạn không biết được lợi nhuận đầu tư thu về (ROI) là bao nhiêu? Với những cách quảng cáo truyền thống thì bạn khó lòng biết được việc này, nhưng với Internet Marketing thì bạn hoàn toàn có thể.
Đừng để quảng cáo của bạn chạy một cách tự do cho đến khi hết ngân sách. Để đảm bảo có được một chiến dịch chạy Google Adwords thành công, bạn nên “dùng” nó hàng ngày.
Chi phí quảng cáo phụ thuộc vào lượng khách hàng bạn mong muốn truy cập vào website và từ khóa bạn chọn để quảng cáo. Nếu ngân sách của bạn càng lớn bạn có thể chọn được nhiều từ khóa đồng thời thu hút được nhiều lần viếng thăm website của bạn. Tuy nhiên chúng tôi luôn hướng tới việc tối ưu chi phí cho khách hàng. Vì thế hãy yên tâm rằng bạn có thể bắt đầu sử dụng dịch vụ chạy Google Adwords với ngân sách phù hợp.
Chúng tôi có các gói dịch vụ quảng cáo chay Google AdWords phù hợp cho nhiều nhu cầu khách hàng. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá chi tiết dịch vụ quảng cáo chạy Google Adwords.
Thành thạo về kỹ thuật và am hiểu về Marketing Online, chúng tôi tư vấn cho khách hàng lựa chọn từ khóa, ngân sách, thời gian cho chiến dịch quảng cáo Google, phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp bạn.
Thiết lập chiến dịch là khâu quan trọng nhất, ảnh hưởng hiệu quả của chiến dịch. Phong Việt; tự hào đã có nhiều kinh nghiệm và sự am hiểu dịch vụ chạy Google Adword chúng tôi đem đến cho bạn chiến lược phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp bạn.
Chúng tôi thay bạn theo dõi sát sao hoạt động của chiến dịch quảng cáo theo dõi chất lượng từ khóa cũng như điều chỉnh phù hợp. Công tác này được làm thường xuyên nhiều lần mỗi ngày để đảm bảo chiến dịch luôn vận hành hiệu quả nhất.
Báo cáo chi tiết cho bạn định kì (tuần/tháng/quý) hoặc bất kì lúc nào khi bạn yêu cầu. Kết quả báo cáo sẽ giúp bạn biết được những thông tin hữu ích như số lần hiển thị quảng cáo, số lần nhấp chuột. Báo cáo cũng ghi rõ những thông tin chi tiết về khách hàng của bạn như: quốc gia, từ khóa nào, truy cập thời điểm nào, nội dung nào trên web được khách ưa thích nhất và nhiều thông tin hữu ích khác.
Tư vấn viết lời giới thiệu, lập phương án tính giá theo ngân sách đề ra, chia tách chiến dịch thành các nhóm quảng cáo trực tuyến nhỏ theo từng cụm từ khóa, khai thác lợi thế đối với từng từ khóa và những thủ thuật khác giúp bạn đạt hiệu quả cao.
Với mỗi một mặt hàng, mỗi người kinh doanh hay một doanh nghiệp tùy theo nhu cầu cụ thể của mình để áp dụng các giải pháp bán hàng hiệu quả giúp tăng doanh số bán hàng hoặc sử dụng tổng thể các phương pháp nhằm mang tới hiệu quả cao nhất.
Bạn đang là chủ doanh nghiệp, bạn đang gặp khó khăn trong việc quản lý doanh nghiệp và chưa tìm ra giải pháp??? Bạn gặp khó khăn trong việc tăng doanh số bán hàng thì Gói Marketing Online của Phong Việt có thể hữu ích cho bạn. Thử ngay hôm nay.
Phong Việt sẽ liên hệ bạn ngay sau khi nhận được thông tin
1. Tư vấn chiến lược Marketing | 15. Tăng Like Fanpage | 29. Lọc Data SMS Khách hàng |
2. Tư vấn Thiết kế Website | 16. Tăng Like bài viết | 30. Lập chiến dịch SMS marketing |
3. Tư vấn SEO | 17. Tạo Comment Seeding | 31. Chăm sóc Khách hàng qua SMS |
4. Phân tích từ khóa | 18. Tạo Event Fanpage | 32. Hệ thống hỗ trợ SEO |
5. Phân tích đối thủ | 19. Tiếp thị video | 33. Thiết kế web vệ tinh |
6. Viết bài SEO | 20. Tạo kênh Youtube | 34. Xây dựng Backlink |
7. Viết bài PR | 21. Đăng Video | 35. Hỗ trợ chạy Google ADWORDS |
8. Tối ưu website | 22. Chỉnh sửa Video | 36. Hỗ trợ chạy Facebook ADS |
9. Thiết kế hình ảnh, Banner | 23. Thiết kế Video | 37. Hỗ trợ quảng cáo Cốc Cốc |
10. Quản trị Website | 24. Email marketing | 38. Đăng tin trên các sàn TMĐT |
11. Quản trị Fanpage | 25. Lọc Data Email Khách hàng | 39. Hỗ trợ đăng tin tuyển dụng Nhân Sự |
12. Tạo Fanpage | 26. Lập chiến dịch Email marketing | 40. Báo Cáo |
13. Tối ưu Fanpage | 27. Chăm sóc Khách hàng qua Email | |
14. Viết bài trên Fanpage | 28. SMS marketing |
Những thông tin phản hồi của khách hàng về dịch vụ