Chạy Google AdWords là gì ?

 

Quảng cáo chạy Google AdWords được hiển thị cùng với kết quả tìm kiếm khi có ai đó tìm kiếm trên Google bằng cách sử dụng một trong các từ khóa của bạn. Bằng cách đó, bạn sẽ quảng cáo cho đối tượng đã quan tâm đến việc kinh doanh của mình.

 

dịch vụ chạy quảng cáo Google Adwords

Dịch vụ chạy Google AdWords (còn được gọi là Quảng cáo trên Google) cho phép các nhà tài trợ trả tiền cho Google để được liệt kê ở những vị trí ngay trang đầu tiên khi khách hàng tìm kiếm với những từ khóa nhất định. Điều này sẽ làm cho các nhà tài trợ có thể tiếp thị được website của mình đến đúng đối tượng khách hàng một cách có chọn lọc và hiệu quả nhất.

Những sai lầm khi chạy Google Adwords

1. Quá nhiều từ khóa

Càng quảng cáo nhiều từ khóa, bạn càng mất nhiều tiền.
Hãy cẩn thận khi bạn nghiên cứu từ khóa. Việc chạy quảng cáo không đơn giản là “chọn bừa” các từ khóa mà Google show ra cho bạn. Càng chạy nhiều từ khóa, bạn càng mất nhiều tiền. Kết quả là chiến dịch Google Adwords không mang lại hiệu quả như bạn mong đợi.

2. Từ khóa rộng (Broad)

Đây là sai lầm lớn thứ 2 mà bạn hay gặp phải nếu tự chạy Adwords. Nếu bạn chọn từ khóa rộng để tối ưu quảng cáo thì bạn sẽ không nhắm đúng khách hàng mục tiêu của mình. Bên cạnh đó, bạn sẽ phải mất nhiều chi phí vì lượng traffic đến với Website nhiều (Họ click vào quảng cáo để đến với trang Web đích của bạn).

Do đó, hãy tự chọn các từ khóa chi tiết. Ví dụ: “chạy google adwords tại hcm”, thay vì “chạy google adwords”.

3. Không sử dụng từ khóa phủ định
Sử dụng từ khóa phủ định để chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn.
Khi nghiên cứu từ khóa cho việc chạy Google Adwords, nhiều người quên mất việc sử dụng thêm các từ khóa phủ định. Đơn giản là vì: Quảng cáo của bạn sẽ không hiển thị với từ khóa phủ định.

Luôn luôn thêm từ khóa phủ định, bao gồm:

Tên công ty: Không cần thiết để hiển thị quảng cáo với những khách hàng quen thuộc của bạn.
Đối thủ của bạn: Nếu khách hàng tìm kiếm một công ty cụ thể thì họ sẽ không click vào quảng cáo của bạn.
Những từ khóa không có khả năng chuyển đổi: Tránh sử dụng các từ khóa như “miễn phí”, “đánh giá”…

4. Không có từ khóa trong nội dung quảng cáo

Sau khi chọn được từ khóa tốt nhất, nhiều người thường “quên” việc đưa vào trong nội dung quảng cáo. Điều này rất bất lợi trong việc thu hút người dùng.

Ví dụ: Người dùng khi tìm kiếm “Chạy Google AdWords” rất có thể không click vào quảng cáo của bạn nếu nội dung không chứa từ khóa này.

Sự thật là chèn từ khóa trong nội dung giúp tăng điểm chất lượng và thứ hạng quảng cáo. Đồng thời, giúp Google trả về các kết quả có liên quan chuẩn xác hơn.

5. Không phân vùng địa lý

khoanh-vung-chay-google-adwords

Khi quảng cáo Adwords, Google cho phép bạn “khoanh vùng” khách hàng tiềm năng.
Khi tối ưu chiến dịch, đừng bỏ qua lựa chọn phân vùng địa lý (AD Location). Hãy nhắm đến khách hàng mục tiêu ở những nơi cụ thể mà doanh nghiệp bạn đang nhắm tới. Điều này giúp bạn tối ưu hóa ngân sách khi “chơi” Google Adwords.

6. Sai trang đích (Landing Page)

99% người quảng cáo chạy Google Adwords cho rằng chỉ việc tối ưu quảng cáo sao cho tốt là chiến dịch sẽ thành công. Một sai lầm nghiêm trọng là bỏ qua sự quan trọng của trang đích – Lading Page – trang Web mà người dùng sẽ được “chuyển đến” sau khi click vào quảng cáo của bạn. Trang đích tốt nhất là phải có liên quan đến nội dung quảng cáo của bạn.

7. Không có phần liên hệ trong trang đích

Hãy “Show” thông tin liên hệ của bạn ra cho khách hàng của mình.
Đây là sai lầm khá nghiêm trọng trong khi tự chạy Adwords mà bạn sẽ mắc phải. Điều này ảnh hưởng đến tỉ lệ chuyển đổi ra lợi nhuận khi khách hàng vào Website. Bạn đã “show” được hàng hóa ra cho họ, nhưng lại không cung cấp cho mọi người cách để mua mặt hàng đó. Hãy để lại thông tin liên hệ, càng chi tiết càng tốt để người dùng có nhu cầu có thể liên lạc ngay được với bạn.

 

lien-he-chay-google-adwords

8. Không tích hợp công cụ theo dõi (Analytics)

Bạn phải biết được hiệu quả mà quảng cáo Google Adwords mang lại cho việc kinh doanh như thế nào. Do đó, phải liên kết nó với Google Analytics để theo dõi hiệu quả toàn chiến dịch. Nếu bạn bỏ qua việc sử dụng công cụ này thì thật là sai lầm.

 

google-anylytics

9. Không đo lường được lợi nhuận thu về

Thật sai lầm nếu không biết được lợi nhuận thu về là bao nhiêu từ quảng cáo chạy Google Adwords.
Mục tiêu của bất kỳ chiến dịch chạy Google Adwords nào cũng là kích thích việc bán hàng để tăng doanh thu cho chủ đầu tư. Nhưng điều gì xảy ra nếu bạn không biết được lợi nhuận đầu tư thu về (ROI) là bao nhiêu? Với những cách quảng cáo truyền thống thì bạn khó lòng biết được việc này, nhưng với Internet Marketing thì bạn hoàn toàn có thể.

10. Không tối ưu hóa quảng cáo hàng ngày

Đừng để quảng cáo của bạn chạy một cách tự do cho đến khi hết ngân sách. Để đảm bảo có được một chiến dịch chạy Google Adwords thành công, bạn nên “dùng” nó hàng ngày.

Chi phí dịch vụ Quảng Cáo Google Adwords

Chi phí quảng cáo phụ thuộc vào lượng khách hàng bạn mong muốn truy cập vào website và từ khóa bạn chọn để quảng cáo. Nếu ngân sách của bạn càng lớn bạn có thể chọn được nhiều từ khóa đồng thời thu hút được nhiều lần viếng thăm website của bạn. Tuy nhiên chúng tôi luôn hướng tới việc tối ưu chi phí cho khách hàng. Vì thế hãy yên tâm rằng bạn có thể bắt đầu sử dụng dịch vụ chạy Google Adwords với ngân sách phù hợp.

Chúng tôi có các gói dịch vụ quảng cáo chay Google AdWords phù hợp cho nhiều nhu cầu khách hàng. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá chi tiết dịch vụ quảng cáo chạy Google Adwords.

đăng ký ngay

HOTLINE : 0988 461 865 – 0908 861 280

Quy trình Quảng cáo Google Adwords

Tư vấn quảng cáo: Thành thạo về kỹ thuật và am hiểu về Marketing Online, chúng tôi tư vấn cho khách hàng lựa chọn từ khóa, ngân sách, thời gian cho chiến dịch quảng cáo Google, phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

Thiết lập quảng cáo: Thiết lập chiến dịch là khâu quan trọng nhất, ảnh hưởng hiệu quả của chiến dịch. Phong Việt; tự hào đã có nhiều kinh nghiệm và sự am hiểu dịch vụ chạy Google Adword chúng tôi đem đến cho bạn chiến lược phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

Giám sát quảng cáo: Chúng tôi thay bạn theo dõi sát sao hoạt động của chiến dịch quảng cáo: theo dõi chất lượng từ khóa (hiển thị quảng cáo, tỷ lệ click chuột), kiểm tra biến động của giá từ khóa (current bid) và tác động để cải thiện chất lượng từ khóa (Quality Score) sao cho bạn luôn có mức bid lợi nhất. Công tác này được làm thường xuyên nhiều lần mỗi ngày để đảm bảo chiến dịch luôn vận hành hiệu quả nhất.

Báo cáo hiệu quả: Báo cáo chi tiết cho bạn định kì (tuần/tháng/quý) hoặc bất kì lúc nào khi bạn yêu cầu. Kết quả báo cáo sẽ giúp bạn biết được những thông tin hữu ích như số lần hiển thị quảng cáo, số lần nhấp chuột, hành động của khách trong quá trình tham quan website (convergence tracking). Báo cáo cũng ghi rõ những thông tin chi tiết về khách hàng của bạn như: quốc gia, đến theo từ khóa nào, truy cập thời điểm nào trong ngày, nội dung nào trên web được khách ưa thích nhất và nhiều thông tin hữu ích khác.

Các nghiệp vụ khác: Tư vấn viết lời giới thiệu, lập phương án tính giá theo ngân sách đề ra, chia tách chiến dịch thành các nhóm quảng cáo trực tuyến nhỏ theo từng cụm từ khóa, khai thác lợi thế đối với từng từ khóa và những thủ thuật khác giúp bạn đạt hiệu quả cao.

Với mỗi một mặt hàng, mỗi người kinh doanh hay một doanh nghiệp tùy theo nhu cầu cụ thể của mình để áp dụng các giải pháp bán hàng hiệu quả giúp tăng doanh số bán hàng hoặc sử dụng tổng thể các phương pháp nhằm mang tới hiệu quả cao nhất.

Bạn đang là chủ doanh nghiệp, bạn đang gặp khó khăn trong việc quản lý doanh nghiệp và chưa tìm ra giải pháp??? Bạn gặp khó khăn trong việc tăng doanh số bán hàng thì Gói Marketing Online của Phong Việt có thể hữu ích cho bạn. Thử ngay hôm nay.

đăng ký ngay

HOTLINE : 0988 461 865 – 0908 861 280

Giói Marketing Online Toàn Diện Thúc Đẩy Doanh Số Bán Hàng :

  1. Tư vấn chiến lược Marketing
  2. Tư vấn chiến lược Marketing
  3. Tư vấn Thiết kế Web
  4. Tư vấn Seo
  5. Phân tích từ khóa
  6. Phân tích đối thủ
  7. Viết bài Seo
  8. Viết bài PR
  9. Tối ưu website
  10. Thiết kế hình ảnh, Banner
  11. Quản trị website
  12. Quản trị Fanpage
  13. Tạo Fanpage
  14. Tối ưu Fanpage
  15. Viết bài trên Fanpage
  16. Tăng Like Fanpage
  17. Tăng Like bài viết
  18. Tạo Comment Seeding
  19. Tạo Event Fanpage
  20. tiếp thị video
  21. Tạo kênh Youtube
  22. Đăng Video
  23. Chỉnh sửa Video
  24. Thiết kế Video
  25. email marketing
  26. Lọc Data Email Khách hàng
  27. Lập chiến dịch Email marketing
  28. Chăm sóc Khách hàng qua Email
  29. SMS marketing
  30. Lọc Data SMS Khách hàng
  31. Lập chiến dịch SMS marketing
  32. Chăm sóc Khách hàng qua SMS
  33. Hệ thống hỗ trợ SEO
  34. Thiết kế web vệ tinh
  35. Xây dựng Backlink
  36. Hỗ trợ chạy Google ADWORDS
  37. Hỗ trợ chạy Facebook ADS
  38. Hỗ trợ quảng cáo Cốc Cốc
  39. Đăng tin trên các sàn TMĐT
  40. Hỗ trợ đăng tin tuyển dụng Nhân Sự
  41. Báo Cáo

đăng ký ngay

HOTLINE : 0988 461 865 – 0908 861 280

Phong Việt Marketing (PVM.VN) cung cấp những dịch vụ gì ?

quan-tri-web-1

Quản trị Website

Thực hiện đầy đủ các công việc : Hiệu chỉnh Banner, hình ảnh, viết và đăng bài seo. Đi link diễn đàn, xây dựng web vệ tinh.

Giá : 2.000.000 VND/ tháng

Email Marketing

Tạo tài khoản Email, Quản lý và gửi email giúp khách hàng. Soạn nội dung gửi Khách hàng duyệt trước khi gửi mail marketing.

Giá : chỉ từ 150.000 VND

quan-ly-fanpage

Quản lý Fanpage

Thực hiện viết bài trên Fanpage, đi link đến các group tương ứng. Tăng like và share. Xử lý các hình ảnh video trước khi đăng.

Giá : 1.500.000 VND/ tháng

Viết bài Content & PR

Viết bài Content & PR

Cung cấp dịch vụ viết bài chuẩn Seo, PR giá cạnh tranh. Viết theo yêu cầu, số lượng từ , hỗ trợ đăng bài lên website.

Giá : Liên Hệ

Video Marketing

Video Marketing

Thu thập thông tin chủ đề video, lên kịch bản, diễn tập quay thử, ghi hình, hiệu chỉnh hậu kỳ video, xuất file video.

Giá : 1.000.000 – 6.000.000 VND / 1 Clip

Seo Web

Thực hiện đầy đủ các công việc : Hiệu chỉnh Banener, hình ảnh, viết và đăng bài seo. Đi link diễn đàn, xây dựng web vệ tinh.

Giá : 2.000.000 VND/tháng

Backlink chất lượng

Backlink chất lượng

các bạn chỉ cần trả tiền một lần nhưng lại được duy trì backlink tay mãi mãi, không phải đóng tiền trả phí giống như việc mua textlink

Giá : Liên Hệ

Thiết kế Web 2.0

Thiết kế xây dựng website trên nền tảng Blogspot, wordpress các website dạng bán hàng, planing page, tin tức…

Giá :chỉ từ 500.000 VND

SMS Marketing

SMS Marketing

SMS Marketing là một hình thức marketing phổ biến hiện nay trong các doanh nghiệp, với những lợi ích của nó mang lại góp phần tạo…

Chạy Google ADWORDS

Chạy Google ADWORDS

Google AdWords được hiển thị cùng với kết quả tìm kiếm trên Google bằng cách sử dụng một trong các từ khóa của bạn.

Chạy FACEBOOK ADS

chạy Facebook ads chỉ bằng vài click. để tăng hiệu quả bán hàng từ Facebook và còn hơn thế nữa…

Thúc đẩy doanh số bán hàng

Thúc đẩy doanh số bán hàng luôn là mục tiêu hàng đầu của mỗi doanh nghiệp hoặc người kinh doanh bởi nó quyết định…

Chạy Google AdWords
4 (80%) 3 votes