1. Lượng truy cập nội dung trực tuyến tiếp tục tăng trưởng trong thời gian tới

Khi những dấu hiệu của mảng giao thông, bán lẻ, du lịch không mấy khả quan, thì những “người chiến thắng” rõ ràng là người chơi trong phạm vi tiêu dùng trực tuyến. Tiêu dùng trực tuyến bao gồm các lĩnh vực đào tạo online, trò chơi online, livestream, làm việc từ xa, …

Cơ hội của Marketing Online 2021 giúp Doanh nghiệp đứng vững sau đại dịch Covid-19
Cơ hội của Marketing Online 2021 giúp Doanh nghiệp đứng vững sau đại dịch Covid-19

2. Sự chuyển dịch hành vi mua sắm đối với thương mại điện tử

Khi dịch bệnh bùng phát và mọi người được đề nghị hạn chế ra khỏi nhà, các hành vi mua sắm trước đây sẽ phải thay đổi. Thương mại điện tử là lựa chọn tối ưu và an toàn cho tất cả mọi người. Đa dạng các loại sản phẩm cùng thời gian vận chuyển ngắn là ưu điểm nổi bật của loại hình mua sắm này.

3. Các dịch vụ Digital mới ra đời để đối phó với dịch bệnh “Dài hơi”

Trong kỷ nguyên Digital Marketing lên ngôi, những công cụ kỹ thuật số từ đó có vị thế cao chiếm lĩnh những vị trí quan trọng trong công tác truyền thông của nhiều thương hiệu, đặc biệt là công cụ Social Media. Trong thời điểm này, mạng xã hội được coi là các kênh truyền thông hiệu quả tới công chúng, khi ngày càng nhiều người dùng tiếp nhận thông tin từ những bài đăng trên Facebook, TikTok, Instagram hay Lotus…

Cơ hội của Marketing Online 2021 giúp Doanh nghiệp đứng vững sau đại dịch Covid-19

Phong Việt đồng hành cùng Doanh nghiệp trong các chiến dịch Marrketing

Bạn mong muốn xây dựng một kế hoạch chiến lược Marketing có thể triển khai ngay vào thực tế từ những ý tưởng mới nảy ra trong đầu mình? Bạn mong muốn bản kế hoạch đó phải chi tiết, rõ ràng và sinh động để có thể truyền tải hết được ý tưởng tới đối tác hay đội ngũ cấp dưới? Và bạn muốn làm nó ngay bây giờ?

Cơ hội của Marketing Online 2021 giúp Doanh nghiệp đứng vững sau đại dịch Covid-19