Công cụ hỗ trợ – Phân tích chiến lược marketing tổng thể ?

dich-vu-marketing-online-tron-goi

Có nhiều phương thức chiến lược marketing nhưng trong số đó marketing tổng th đang là xu hướng thịnh hàng trong xa hội hiện nay và đón nhận được sự thu hút đông đảo của các chuyên gia kinh tế, các doanh nghiệp, công ty, tổ chức cá nhân cũng ưu tiên lựa chọn giải pháp này để đẩy mạnh marketing giúp phát triển kinh tế bản thân doanh nghiệp 

marketing tổng thể

Các bước xây dựng phân tích chiến lược marketing tông thể :

  1. Phân tích tình hình hoạt động doanh nghiệp:

  • Chúng ta sẽ căn cứ dựa vào hoạt động của công ty, doanh nghiệp để đưa ra hướng đi có lợi nhất. Điều này được dựa trên thế mạnh và điểm yếu của công ty doanh nghiệp sở hữu để triển khai kế hoạch Marketing tổng thể chi tiết mọi ngóc ngách.
  1. Phân tích khả năng đối thủ cạnh tranh :

  • Không thể tránh khỏi việc cạnh tranh đến từ những đối thủ khác, nên chúng ta phải nghiên cứu kỹ càng về chiến lược – phương pháp – công cụ marketing của đối thủ để học hỏi và tìm ra cho riêng mình lối đi mới tốt nhất.
  1. Phân tích khách hàng :

  • Chúng ta có thể sử dụng nhiều tiêu chí để phân tích khách hàng: độ tuổi, nghề nghiệp, đơn vị, nơi ở, thói quen, sở thích,…
  • Phân tích thói quen nhu cầu khách hàng , tìm hiểu kỹ mục đích nhu cầu của họ.

=>  Để chọn lọc tìm ra những khách hàng tiềm năng nhắm đến có cơ hội cao để  tiếp cận , “ lôi kéo” họ về với sản phẩm, dịch vụ của phe ta. Giúp tránh lãng phí thời gian đầu tư, tối ưu hóa ngân sách.

  1. Triển khai thiết lập chiến lược Marketing tổng thể :

+ Thiết lập website kỹ lưỡng đầy đủ :

Chọn các nền tảng kiến tạo website chuyên nghiệp, chất lượng  , khai triển các bản vễ thiết kế, tạo trình giả lập cho website.Thiết kế hình ảnh banner video chất lượng chỉnh chủ và ưa mắt nhìn xem phù hợp với màu sắc nội dung công ty , các mục lúc nôi dụng tiêu đề phải có sự thống nhất liên kết với nhau mạch lạ và luôn nhớ là tối ưu nội dung website nhất có thể.

+Sáng tạo thiết lập các bài viết content :

Hãy luôn cập nhật và tạo nên những bài content hay , tôi ưu hóa, hấp dẫn lôi cuốn người đọc, luôn đảm bảo được yếu tố “ chuẩn SEO” hay PR, quảng cáo( tránh tình trạng viết lan man, lạc đề và không tập trung được vào ý chính) đúng mục tiêu yêu cầu đề ra của chiến lược marketing tổng thể.

+Nghiên cứu tìm kiếm các từ khóa có liên quan chi tiết đến sản phẩm dịch vụ mà ta quảng cáo.

Giúp cho việc khi khách hàng muốn tìm hiểu các sản phẩm dịch vụ , họ search các từ khóa sẽ dễ dàng tìm thấy, nhận diện ra thương hiệu chúng ta hơn,giúp họ tìm hiểu trao đổi thông tin nhanh chóng và ta thì tiếp cận thêm được nhiều khách hàng mới, thu về lượng lớn data khách hàng.

+Sử dụng tối đa các công cụ phương tiện truyền thông và kết nối di động

-Sử ra đời các nên tảng xã hội như hổ mọc thêm cánh giúp các chiến lược marketing tổng thể chiếm được nhiều lợi thế nhanh chóng quảng cáo tiếp thị sản phẩm nội dụng để người dùng nhằm mục đích tạo dựng quan hệ, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng…

– Với loại hình marketing chung ta thường sẽ chạy quảng cáo trên các ứng dụng hệ thống phương tiện truyền thông như là : Facebook ,Youtube, zalo, instagram, ….

  • 3 nền tảng phượng tiện quảng cáo phổ biến hiện nay chúng ta hay sử dụng :

-Ngoài ra chúng ta bổ sung thêm kinh phí để chạy quảng cáo google ads cũng rất tiện dụng và đạt hiệu quả cao. Google có thuật toán tính toán và đánh giá riêng của nó việc chúng ta cần làm là sáng tạo được những thứ độc và nhất để thúc đẩy marketing tổng thể quảng cáo, mục đích đó là để google xem xét chấm điểm giúp tăng thứ hạng , độ nhận diện của ta trên công cụ tìm kiếm google.

-Còn đối với Facebook chuyên về thế mạnh chạy quảng cáo ( giá thầu và chi phí bỏ ra đầu tư vừa phải ),chăm sóc hỗ trợ khách hàng qua fanpage nên là càng có nhiều thông tin cung cấp  về sản phẩm càng có nhiều bài viết , bài đọc tương tác càng giúp mở rộng quảng bá hình ảnh tốt hơn, quan trọng là các bài viết video, hình ảnh phải kích thích thu hút được người dùng, Facebook cũng có chức năng cho phép ta setup quảng cáo theo thời gian và đúng vị trị khu vực mong muốn.

-Youtube với thế mạnh là chuyên về quảng bá sản phẩm bằng video cho nên chúng ta cần đặc biệt phải chú ý đến nội dung, ý tưởng được đưa vào video để khi thiết lập kênh truyền thông, sản phẩm của chúng ta được tiếp cận đến khách hàng 1 cách hiệu quả nhất và bắt mắt tạo hiệu ứng lan truyền, thúc đẩy kinh doanh.

Cho nên biết các sử dụng digital marketing là 1 lợi thế lớn và hiệu quả đối với chúng ta giúp chúng ta tháo gỡ được các bài toán khó khăn khi marketing.

Phong Việt hân hạnh được đồng hành cùng quy đối tác , giải quyết mọi thắc mắc khó khăn, đảm bảo tăng cường hiệu quả việc kinh doanh online, marketing đẻ biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ :

Công ty CPĐT Giải Pháp Phát Triển Thị Trường Phong Việt

Địa chỉ : 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM

Văn phòng : 65 Đường số 6, Khu Cityland Park Hills 18A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM

Điện thoại : (028) 6267 3393 – Hotline : 0941119900

Email : info@cmo.com.vn – Website : pvm.vn – pvm.com.vn – pvm.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

0941 119900