Dễ dàng thu hút khách hàng bằng quảng cáo trực tuyến cho doanh nghiệp

Làm thế nào để tiếp cận nhiều khách hàng chính là câu hỏi khiến các chủ doanh nghiệp đau đầu suy nghĩ trong thời đại bùng nổ kinh doanh online như hiện nay. Không giống như bán hàng offline, bạn có cửa hàng và khách hàng tự tìm tới mua, bán hàng online là bạn phải tìm tới khách hàng và cho họ biết bạn đang bán gì, có phù hợp nhu cầu họ không. Để làm được như vậy thì không thể nào thiếu dịch vụ quảng cáo trực tuyến được.

Dịch vụ quảng cáo trực tuyến là gì?

Bạn kinh doanh online đã lâu nhưng doanh thu vẫn “dậm chân tại chỗ”, vấn đề không phải sản phẩm bạn không tốt mà là khách hàng không biết tới sản phẩm của bạn. Để khách hàng biết được sản phẩm bạn đang bán là gì thì không thể thiếu dịch vụ quảng cáo trực tuyến.

Quảng cáo trực tuyến (Là Online Advertising hoặc Internet Advertising) là một hình thức quảng bá sử dụng môi trường internet để đưa thông điệp Marketing đến khách hàng mục tiêu. Khách hàng dễ dàng tìm thấy thương hiệu của bạn thông qua cái click chuột. Kinh doanh hiệu quả là vấn đề bất cứ doanh nghiệp nào đều hướng đến. Tuy nhiên, để đi đến được thành công không phải ai cũng thực hiện được. Điều này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, yếu tố đầu tiên và không thể bỏ qua đó là việc quảng bá tên tuổi – sản phẩm của doanh nghiệp để nhiều người biết đến.

Vì sao doanh nghiệp cần quảng cáo trực tuyến?

Rất nhiều khách hàng ngộ nhận rằng: Cứ làm website là thành công. Thành công trong kinh doanh là dựa vào nhiều yếu tố, mà yếu tố quan trọng hàng đầu là quảng bá sản phẩm tới tay người tiêu dùng.

Dịch vụ quảng cáo trực tuyến chi phí thường thấp hơn nhưng quản lý khách hàng tốt hơn

Thay vì phải bỏ ra vài chục triệu để quảng cáo sản phẩm của bạn trên báo giấy, hay chi vài trăm triệu trên tivi thì bạn chỉ cần bỏ ra cần vài triệu nhưng đã có thể khiến cho mẫu quảng cáo của bạn hiển thị trên khắp các trang mạng xã hội như facebook, hay trang tìm kiếm google với lượt hiển thị lên đến hàng trăm nghìn lượt.

 

 

Bên cạnh đó, dịch vụ quảng cáo trực tuyến có thể thống kê khách hàng bao gồm lượt hiển thị, lượt xem, kèm theo có thể là lượt tương tác, like, share nếu như đó là quảng cáo trên mạng xã hội, còn đối với quảng cáo truyền thống thì điều này dường như rất khó, bạn chỉ có thể ước lượng tính hiệu quả dựa trên kết quả sau cùng khi bán hàng.

Dịch vụ quảng cáo trực tuyến với các công cụ thống kê có sẵn trong kênh quảng cáo giúp bạn có thể tối ưu quảng cáo sao cho hiệu quả nhất sau nhiều lần thử nghiệm.

Dịch vụ quảng cáo trực tuyến tiếp cận lượng khách hàng khổng lồ

Với thực trạng lượt người sử dụng internet hiện nay ( trên 30 triệu người tại Việt Nam) thì phải xem xét lại sử dụng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hoàn toàn không thua gì kênh quảng cáo trên tivi.

 

Google đã từng khảo sát, có đến khoảng 98% người tiêu dùng đã dùng công cụ tìm kiếm để tìm đến dịch vụ, sản phẩm, hoặc nhu cầu nào đó của họ. Điều đặc biệt ở quảng cáo trực tuyến là khách hàng mang tính chủ động, vì vậy bạn có thể dễ dàng xác định được khách hàng mục tiêu chỉ cần tối ưu SEO cho website cần quảng cáo. Không chỉ tiếp cận được khách hàng rộng rãi mà còn có thể chọn lựa được mục tiêu, dịch vụ quảng cáo trực tuyến giúp bạn tiếp cận khách hàng theo cả chiều rộng và chiều sâu.

Quan trọng hơn, với quảng cáo trực tuyến, khách hàng có thể chủ động tương tác với bạn qua mẫu tin nhắn, email, comment,… để liên hệ đặt hàng. Đây cũng là điểm mạnh mà quảng cáo truyền thống không thể nào có được.

Trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế như hiện nay, giải pháp marketing nào có thể giúp tiếp cận khách hàng hiệu quả mà ít tốn kém chi phí nhất sẽ lên ngôi. Với Phong Việt Marketing, các chủ doanh nghiệp sẽ được tư vấn và lên kế hoạch cho dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

0941 119900