Phong Việt sử dụng các thủ thuật danh mục giúp bạn cài đặt chiến dịch tối ưu nhất (ngân sách, phương pháp phân phối, giới hạn tần suất…)
Không cần tiếp cận tất cả, chỉ cần nhắm chọn chuẩn xác các đối tượng quan tâm đến thương hiệu của bạn. Phong Việt tận dụng tối thiểu chi phí để bạn làm được điều đó một cách hiệu quả nhất.
Lặp lại các chủ đề khách hàng từng tìm kiếm liên quan đến thương hiệu để người dùng có thể dễ dàng liên tưởng đến thương hiệu của bạn
Khảo sát đo nhận thức thương hiệu, ý định mua sản phẩm. Youtube sẽ áp dụng những quy luật thống kê để phân tích mức độ trên lệch, sẽ có kết quả của từng nhóm đối tượng chỉ trong vòng 7 ngày. Khảo sát sẽ hoàn toàn miễn phí nếu quảng cáo của bạn có ít nhất 1 triệu view trong 7 ngày