Hệ thống zalo cho bạn lựa chọn đối tượng khách hàng khi chạy quảng cáo, bạn có thể lựa chọn theo:
- Chọn địa điểm: nhắm mục tiêu khách hàng theo tỉnh thành quận huyện hoặc theo bán kính. Ví dụ bạn muốn chạy quảng cáo ở TP Hồ Chí Minh thì bạn có thể chọn mỗi TP HCM để hiển thị quảng cáo.
- Chọn giới tính: nếu sản phẩm mỹ phẩm bạn có thể chọn giới tính Nữ, đồ công nghệ có thể chọn giới tính Nam. Zalo cho phép bạn nhắm mục tiêu khách hàng theo giới tính.
- Chọn độ tuổi: bạn có thể nhắm mục tiêu khách hàng theo độ tuổi phù hợp.
- Chọn nền tảng: lựa chọn nền tảng như iOS, Android, Pc.
Dựa vào những mục tiêu này mà bạn có thể tối ưu quảng cáo của mình tới những khách hàng phù hợp.