Dịch vụ digital marketing tại Singapore

Dịch vụ digital marketing tại Singapore

Dịch vụ marketing ở Singapore có thể rất khó khăn vì có rất nhiều lựa chọn từ kỹ thuật số. Các doanh nghiệp nên xem xét giá trị của các phương tiện marketing khác nhau ở Singapore đối với thị phần và định vị. Ở đây chúng tôi xem xét các phương thức khác nhau để tiếp thị ở Singapore.

Khái quát nền kinh tế của Singapore 

Nền kinh tế Singapore chủ yếu dựa vào buôn bán và dịch vụ (chiếm 40% thu nhập quốc dân). Kinh tế Singapore từ cuối những năm 1980 đạt tốc độ tăng trưởng vào loại cao nhất thế giới: 1994 đạt 10%, 1995 là 8,9%.

Từ 2004, tăng trưởng mạnh: năm 2004 đạt 8,4%; 2005 đạt 5,7%; năm 2006 đạt 7,7% và năm 2007 đạt 7,5%. Năm 2009, GDP chỉ tăng 1,2% do tác động của khủng hoảng kinh tế. Năm 2019, nền kinh tế của Singapore đứng thứ tư của ASEAN, đứng thứ 12 châu Á và đứng thứ 34 trên thế giới, GDP đạt 362,818 tỷ USD.

Singapore là nhà đầu tư nước ngoài lớn thứ hai. Đây là nhà xuất khẩu lớn thứ 14 và là nhà nhập khẩu lớn thứ 15 trên thế giới

Cách thức tiếp thị của các doanh nghiệp ở Singapore thông qua ngoại tuyến và trực tuyến đã bị lung lay do việc áp dụng nhanh chóng các phương tiện kỹ thuật số đang lấn át các phương tiện truyền thống.

Tìm hiểu dịch vụ online Marketing tại Singapore

Dựa trên những thống kê này, việc marketing công ty của bạn trực tuyến sẽ giúp bạn kết nối và tương tác với nhiều khách hàng hơn so với việc bạn sử dụng các nền tảng marketing truyền thống. 74% người Singapore sử dụng mạng xã hội hàng ngày.

Do đó, đăng quảng cáo trên các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau như Facebook, Twitter và Instagram sẽ giúp tăng doanh số bán hàng cũng như tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn.

Cập nhật năm 2020, Vào tháng 5 năm 2020, có hơn 4,92 triệu (84% tổng dân số) người dùng Internet đang hoạt động ở Singapore. 99% điện thoại di động được kết nối với băng thông rộng 3G hoặc 4G. Trung bình, một người dùng dành 7 giờ 2 phút trên Internet bằng bất kỳ thiết bị nào.

Dịch vụ digital marketing tại Singapore

Digital Marketing

Tiếp thị truyền thông xã hội (Social media)

Digital Marketing ở Singapore là một xu hướng đang phát triển khi nhiều doanh nghiệp nhận ra rằng các phương tiện tiếp thị ngoại tuyến như báo chí, tờ miễn phí, quảng cáo xe buýt, biển quảng cáo và tiếp thị qua điện thoại đang nhanh chóng mất vị thế

Một cuộc khảo sát gần đây cho thấy 48% người được hỏi từ 40 tuổi trở xuống, 63% từ 30 tuổi trở xuống và một con số khổng lồ 97% từ 20 tuổi trở xuống không nhận được nguồn cấp tin tức từ các nhật báo in.

Cập nhật năm 2020: Các nhà tiếp thị có thể tiếp cận 4,60 triệu người thông qua mạng xã hội. Các mạng xã hội hoạt động tích cực nhất trong nước là YouTube, Facebook, Instagram và Twitter. Trong số đó, gần 4,45 triệu người Singapore đang sử dụng Facebook tích cực.

Video Marketing

Hình thức quảng cáo này mang lại cho họ khả năng truyền đạt một câu chuyện hiệu quả hơn. Các nhà tiếp thị Singapore cũng đang tạo video cho các nền tảng như Facebook và Youtube. Các nhà tiếp thị nhận ra rằng điều này có thể giúp thông điệp của họ được lan truyền.

Trên Facebook, một bài đăng video trung bình nhận được 7,15% và một bài đăng ảnh nhận được 5,43% tương tác. Trang web doanh nghiệp có video thu hút sự chú ý của khán giả cao hơn 4,8% so với trang web không có video. Các nhà tiếp thị kỹ thuật số tin rằng chiến lược tiếp thị video mang lại 55% khách hàng quay lại.

Dịch vụ marketing content 

Vào năm 2019, 25% đến 43% nhà tiếp thị kỹ thuật số chi ngân sách tiếp thị của họ cho nội dung.

Các nhà tiếp thị kỹ thuật số cũng tin rằng tiếp thị nội dung chi phí ít hơn 62% so với tiếp thị truyền thống. Giúp tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn gấp 3 lần. Nội dung đồ họa thông tin có tỷ lệ chia sẻ và thích nhiều gấp 3 lần so với bất kỳ hình thức nội dung nào khác.

Tiếp thị liên kết – dịch vụ marketing hiệu quả

Tiếp thị liên kết đòi hỏi các nhà tiếp thị độc lập ký hợp đồng để bán các sản phẩm và dịch vụ của bạn thông qua các trang web, blog và các kênh truyền thông xã hội của họ để đổi lấy hoa hồng.

Cập nhật năm 2020: Các chương trình liên kết tạo ra 15% –30% tổng doanh thu cho các nhà quảng cáo. Vào năm 2020, 15% tổng doanh thu quảng cáo truyền thông kỹ thuật số là do tiếp thị liên kết trên thế giới. Chi tiêu tiếp thị liên kết hàng năm được dự đoán sẽ đạt mốc 6,8 tỷ đô la vào năm 2020 trên toàn thế giới.

Dịch vụ digital marketing tại Singapore

Ngoài ra doanh nghiệp có thể tham khảo xu hướng dịch vụ marketing tại Singapore

Trong thế giới công nghệ, mọi thứ luôn thay đổi. Và điều tương tự cũng có thể được nói đối với thế giới marketing and advertising. Đây là lý do tại sao điều quan trọng là chủ doanh nghiệp phải luôn biết xu hướng mới nhất là gì. Hãy thảo luận về một số xu hướng marketing phổ biến nhất ở Singapore.

  • Tìm kiếm bằng giọng nói đang trở nên phổ biến ở Singapore, với 26% người dùng sử dụng tìm kiếm bằng giọng nói trực tuyến.
  • Thương mại xã hội (thẻ có thể mua được)
  • FinTech (Công nghệ tài chính)
  • An ninh mạng
  • Trí tuệ nhân tạo (AI)
  • Internet vạn vật (IoT)
  • Khả năng ghi nhớ được sắp xếp hợp lý

Singapore đã giành được khá nhiều danh tiếng khi nói đến sự đổi mới và mức sống. Nó được xếp hạng là thành phố thông minh số 2 thế giới. việc đầu tư các dịch vụ marketing tại Singapore có thể là xu thế nâng cao hơn nữa nền kinh tế của đảo quốc này

Nguồn tham khảo:

Marketing Singapore: The How To Guide

Công ty CPĐT Giải Pháp Phát Triển Thị Trường Phong Việt

Địa chỉ : 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1,TPHCM

Hỗ trợ Kỹ thuật : Khu Cityland Park Hills 18A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM

Điện thoại : (028) 6267 3393 – Hotline : 0941119900

Email : info@cmo.com.vn –Website : pvm.vn – pvm.com.vn – pvm.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

0941 119900