Dịch vụ marketing cho bất động sản tăng chuyển đổi – vốn ít lợi nhuận cao.

Sự du nhập và phát triển đa dạng của những loại hình Bất động sản mới làm nâng cao tính cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong ngành. Môi giới Bất động sản bắt đầu sử dụng nhiều phương pháp tiếp thị online mới. Không còn đơn giản là tờ rơi, event, hội nghị truyền thống. Tiếp thị Bất động sản tiến lên một tầm cao mới, áp dụng các công cụ, phương tiện của truyền thông… Có thể nói, dịch vụ marketing cho bất động sản đã tạo nên một xu hướng phát triển mới trong kinh doanh. 

1. Lý do nên sử dụng dịch vụ marketing bất động sản?

Tối ưu chi phí đầu tư

Lợi ích tuyệt vời nhất của dịch vụ marketing cho bất động sản là tiết kiệm một lượng vốn đầu tư không nhỏ cho doanh nghiệp. Bạn chỉ cần thanh toán đủ chi phí của gói dịch vụ và hoàn toàn không có khoản thu phát sinh. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp bất động sản vừa & nhỏ có thể tận dụng vốn cho các hoạt động khác. 

Nâng cao hiệu quả truyền thông thương hiệu nhanh chóng

Nếu doanh nghiệp tự làm marketing bất động sản thì sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Do đó, công ty của bạn sẽ mất nhiều thời gian để đạt được mục tiêu đề ra. Nhưng nếu thuê dịch vụ marketing cho bất động sản thì bạn không cần lo lắng điều đó. Họ sẽ phải lập kế hoạch cho bạn kiểm duyệt với mục tiêu, thời gian thực hiện và cam kết chất lượng rõ ràng. Để đảm bảo đạt KPIs công ty bạn yêu cầu thì họ sẽ phải khai thác marketing đa kênh. Nhờ đó, thương hiệu của bạn sẽ xuất hiện ở mọi nơi có khách hàng tiềm năng trên Internet.

Hoạt động marketing được triển khai chuyên nghiệp

Với dịch vụ marketing cho bất động sản thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chiến lược cũng như kế hoạch dài hạn hoàn hảo. Các bộ phận của đơn vị cung cấp dịch vụ marketing sẽ nhanh chóng phối hợp để tạo ra sản phẩm chuyên nghiệp cho bạn.

2. Dịch vụ marketing cho bất động sản vừa tăng lượng khách, vừa giảm chi phí?

Quảng cáo theo phễu – Xác định đúng đối tượng, giảm click ảo

Phễu khách hàng được xây dựng dựa trên nhu cầu khách hàng. Quảng cáo áp dụng phễu khách hàng là cách tiếp cận khách từ lúc họ chưa biết đến thương hiệu cho tới lúc họ trở thành khách hàng. Để thiết lập được quảng cáo theo phễu, bạn cần có kĩ năng hiểu khách hàng và hiểu quy luật quảng cáo Google.

Với các đối tượng khác nhau, bạn cần thay đổi thông điệp phù hợp. Điều nâng cao ở đây, là bạn phải xác định đúng đối tượng. Bạn cần  tập trung nhiều tiền hơn vào tệp khách hẹp (khách có nhu cầu mua nhà, đã biết về dự án,..) thay vì đổ tiền vào tệp khách chỉ quan tâm đến bất động sản.

Remarketing – bám đuổi tăng chuyển đổi

Remarketing không những giúp tăng chuyển đổi cho quảng cáo. Mà còn là vũ khí để bạn vượt qua đối thủ. Khách hàng sẽ chỉ chọn bên mà họ thấy nhiều nhất và xuất hiện đúng thời điểm. Remarketing giúp thông điệp/hình ảnh quảng cáo của bạn luẩn quẩn xung quanh khách hàng, cho đến khi họ liên hệ với bạn.

Tối ưu vị trí Google maps

Google maps dần trở thành một trong những kênh marketing mới hiệu quả hiện nay. Đặc biệt đối với những ngành như bất động sản, ô tô, nội thất.. Vì khách hàng cần tới tận nơi để xem trực tiếp sản phẩm.

Nếu bạn kinh doanh bất động sản và có nhu cầu sử dụng dịch vụ marketing cho bất động sản liên hệ trực tiếp cho Phong Việt để được tư vấn và cung cấp dịch vụ phù hợp nhất, tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng và thu lợi nguồn lợi nhuận cao.

Công ty CPĐT Giải Pháp PHát Triển Thị Trường Phong Việt

Địa chỉ: 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM

Hỗ trợ Kỹ thuật: 65 Đường số 6, Khu Cityland Park Hills 18A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM

Hotline: (028) 6267 3393 –0941119900

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

0941 119900