Dịch vụ marketing cho công nghiệp làm đẹp.

Ngày nay, khi mà digital đang trở thành chìa khóa thành công của rất nhiều nhãn hàng thời trang nổi tiếng thì dịch vụ marketing cho công nghiệp làm đẹp đang trở thành công cụ đắc lực hái ra tiền. Có thể kể đến sự tiện lợi của digital marketing trong chiến lược marketing cho ngành công nghiệp làm đẹp, đưa khách hàng tới những trải nghiệm sản phẩm qua smartphone, tiết kiệm thời gian trong shopping online hay tận hưởng nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến khác,…

Liệu trong tương lai, digital và xu hướng công nghệ mới có thể thay thế những phương pháp PR, sale truyền thống? Dịch vụ marketing cho công nghiệp làm đẹp mang đến xu hướng nào cho khách hàng!

1. Dịch vụ marketing cho công nghiệp nhằm tạo content tương tác trên các kênh Social

Đây là một chiến lược chẳng hề tốn chất xám nhưng lại tạo ra nguồn content dồi dào và hiệu quả cho những nhãn mỹ phẩm hay các spa, trung tâm dịch vụ chăm sóc sắc đẹp,…

Với khách hàng cũ: Đây là một phương pháp chăm sóc khách hàng tự nhiên và vô cùng thân thiện. Hãy đăng tải những bức hình xinh xắn của khách hàng lên kênh social của bạn, vừa chứng minh được chất lượng dịch vụ, sản phẩm lại vừa có thêm tương tác với khách hàng của bạn. Hãy giữ họ ở mức thân thiết và cá nhân hóa kênh social của bạn.

Với khách hàng mới: Chắc hẳn những người còn đang hoài nghi về chất lượng sản phẩm/dịch vụ làm đẹp sẽ có thêm sự tin tưởng khi nhìn thấy những hình ảnh này.

Với chính doanh nghiệp/trung tâm của bạn: Vừa tạo được tin cậy từ mọi phía mà vẫn không mất sức sáng tạo content.

Chẳng thế mà những thương hiệu nổi tiếng như: Kylie Cosmetics, Kat Von D Beauty and Becca Cosmetics đều thường xuyên chia sẻ nguồn content khách hàng lên kênh các trang mạng xã hội tạo động lực cho followers đến với sản phẩm/dịch vụ của họ.

2. Trải nghiệm sản phẩm online qua công nghệ hình ảnh

Trên thực tế rằng, khách hàng ngày càng có xu hướng quyết định mua các sản phẩm cosmestic, dưỡng da tại nhà, họ bận rộn, không có nhiều thời gian thử sản phẩm cũng như sẵn lòng đi tới nhiều cửa hàng khác nhau cho đến khi chọn được món đồ ưng ý. Chính vì vậy, các nhãn hàng mỹ phẩm cần bắt tay ngay vào giải quyết vấn đề trước khi lượng khách ít ỏi đến cửa hàng biến mất tăm.

Bằng cách bán hàng online thì Dịch vụ marketing cho công nghiệp đã giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng mà vẫn đảm bảo rằng họ có thể tìm ra được đâu là sản phẩm có màu sắc phù nhất với gương mặt, màu da của họ.

3. Tăng tính chân thực và cá nhân hóa các kênh

Trong công cuộc cách mạng kĩ thuật số (digial), khách hàng không chỉ muốn được nhìn thấy sản phẩm chân thực nhất có thể (dù chỉ qua màn hình smartphone hay laptop) mà họ còn muốn được tiếp xúc một cách cá nhân với những thương hiệu này. Khách hàng tiêu dùng thông thái có thể nhận ra đâu là những quảng cáo sáng tạo trên sản phẩm và đâu là những quảng cáo trái hoàn toàn với sự thật.

4. Sức ảnh hưởng của Influencer

Cũng giống như nền công nghiệp thời trang, Dich vụ marketing cho công nghiệp làm đẹp đang cần tìm đến những gương mặt có sức ảnh hưởng lớn đến người dùng tương lai. Chiến lược hợp tác với các influencers đồng nghĩa với việc sản phẩm/dịch vụ của bạn sẽ có cơ hội được tiếp cận với lượng fan hùng hậu của họ. Và biết đâu trong số ấy, sẽ có… hàng triệu người tin tưởng và sử dụng chúng trong tương lai?

Liên hệ Hotline: 0941 119 900 để được công ty Phong Việt tư vấn một cách nhiệt tình và nhanh chóng nhất về dịch vụ Marketing cho công nghiệp và những dịch vụ Marketing khác.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

0941 119900