Dịch vụ marketing cho sản phẩm đông y

dich vu marketing cho san pham dong y

Từ xa xưa, con người đã biết sử dụng thuốc Đông y để chữa bệnh. sản phẩm đông y Vốn lành tính và an toàn cho sức khỏe người dùng, các sản phẩm đông y không chỉ chữa bệnh hiệu quả mà còn là phương pháp làm đẹp đáng tin cậy. Nếu bạn muốn mở rộng quy mô kinh doanh thì hãy quan tâm hơn đến các chiến lược marketing. Phong Việt hiện cung cấp các giải pháp dịch vụ marketing cho sản phẩm đông y, bạn có thể tham khảo công cụ chiến lược marketing hiệu quả qua bài viết dưới đây.

dich vu marketing cho san pham dong y
dich vu marketing cho san pham dong y

Tại sao cần marketing cho sản phẩm đông y?

Tình hình về Marketing cho sản phẩm đông y

– Trên thị trường các dịch vụ marketing cho sản phẩm đông y ngày càng thu hút khách hàng qua tôn chỉ hoạt động: “Tài sản lớn nhất của một thương hiệu đó chính là cách mà khách hàng biết đến – chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến một thương hiệu SẠCH – tất cả vì chất lượng cho khách hàng”

– Theo đó là quảng cáo về các Ưu biệt của sản phẩm: Giảm cân nhanh chóng, đánh tan lượng mỡ thừa, chủ yếu giảm mỡ ở bắp tay, đùi, bụng và không gây mệt mỏi cho người sử dụng . Công ty chuyên sản xuất đóng gói trà giảm cân theo dây chuyền hiện đại. Đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm

– Không thể thiếu một chiến lược đánh mạnh vào chi phí như giá rẻ, các gói dịch vụ của sản phẩm tùy vào lộ trình khách hàng chọn: Liệu trình 10 ngày ( 290.000 ); Liệu trình 15 ngày ( 390.000 ); Liệu trình 30 ngày ( 490.000 )

Phân tích cơ hội dịch vụ marketing cho sản phẩm đông y

 Thị trường thực phẩm chức năng là một trong những thị trường tăng trưởng nhanh nhất, với mức tăng trưởng 10%/năm tại nhiều quốc gia. Hàng năm, thế giới tiêu thụ đến gần 70 tỉ USD các chất bổ sung dinh dưỡng và thực phẩm chức năng, trong đó nước Mỹ chiếm tới 1/3 (23,1 tỉUSD), thị trường châu Âu chiếm 1/3, châu Á ước tính khoảng 7 tỉ USD.

Hiện nay, nhiều công ty đã cho sản xuất hàng loạt các sản phẩm giảm cân có nguồn gốc từ đông y, khẳng định vị trí của mình trên thị trường trong và ngoài nước. Đây là một xu hướng mới nổi trên thị trường, một marketer cần nắm bắt được những lợi ích của việc giảm cân để có thể bắt kịp xu hướng phát triển kinh doanh sản phẩm đông y.

Chiến lược Marketing hiệu quả

– Mục tiêu chính của dịch vụ marketing cho sản phẩm đông y là đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng, Với tiêu chí là đề cao vai trò bảo vệ sức khỏe nhưng vẫn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Đẩy mạnh sản phẩm (nhà thuốc, spa, salon tóc, quầy mỹ phẩm) ra toàn quốc và quốc tế với thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu.

– Xác định thị trường kinh doanh: Giảm cân đông y muốn mang tới cho mọi người những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất hỗ trợ trong việc giảm câm, phòng ngừa các bệnh về tim mạch và huyết áp do việc béo phì gây ra.

– Tiêu thức phân khúc thị trường: trên cơ sở tập tung vào nhân khẩu học và địa lý. Dựa vào các yếu tố Quy mô đô thị (tập trung vào các thành phố lớn khắp cả nước), Giới tính (gồm cả nam và nữ), Độ tuổi (tất cả các đối tượng có nhu cầu cần sử dụng như học sinh, sinh viên, người trưởng thành đi làm, các đối tượng trung niên, ….)

– Xây dựng Chiến lược cạnh tranh: dịch vụ marketing cần tập trung vào thị trường nhất định, Tạo sự khác biệt về chất lượng của sản phẩm, Xây dựng vị trí của sản phẩm vững chắc trên thị trường, Cạnh tranh công bằng với các đối thủ

– Xây dựng Chiến lược định vị: Lấy khách hàng làm trung tâm: chủ yếu là ở nhóm tuổi sau sinh, nhân viên văn phòng hoặc người mẫu là những người có nhu cầu cao về ngoại hình. Đây là nhóm tuổi có nhu cầu sử dụng thuốc cao nhất.

dich vu marketing cho san pham dong y
dich vu marketing cho san pham dong y

Dịch vụ marketing cho sản phẩm đông y tại Phong Việt

Trên đây là các chiến lược dịch vụ marketing cho sản phẩm đông y mà Phong Việt đã áp dụng trong suốt hành trình marketing chinh phục khách hàng. Phong Việt với tập thể lãnh đạo có tầm nhìn chiến lược linh hoạt, nhạy bén tạo cho doanh nghiệp có một nền tảng phát triển vững chắc, nắm bắt thị trường đầu tư khai thác và ứng dụng những kiến thức khoa học trong mọi lĩnh vực và có hệ thống quản lý tài chính hoàn chỉnh, đúng pháp luật. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhanh nhạy thích nghi tốt với tình hình tình hình khó khăn chung của nền kinh tế trong đại dịch sẽ mang đến cho doanh nghiệp những chiến lược marketing hiệu quả lâu dài. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn thông tin chi tiết.

Công ty CPĐT Giải Pháp Phát Triển Thị Trường Phong Việt

Hotline: 0941 119900

Email: info@cmo.com.vn

Website: pvm.vn – pvm.com.vn – pvm.edu.vn

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

0941 119900