Dịch vụ marketing online tại Thái Lan đang trên đà phát triển

Dịch vụ marketing online tại Thái Lan đang trên đà phát triển

Năm 2019, mức tăng trưởng của ngành marketing online tạiThái Lan cao hơn 4,8%, đạt 124 tỷ Baht (3,65 tỷ USD). Trong đó phát triển nhất phải nói đến quảng cáo ngoài trời (OOH), đặc biệt là quảng cáo trên phương tiện giao thông và trong các cửa hàng. Chi tiêu của quảng cáo ngoài trời trong năm 2019 đạt 15 tỷ Baht (441,5 triệu USD). Doanh số quảng cáo của Thái Lan dự kiến ​​sẽ tăng 8 – 10% trong năm 2020.

Cái nhìn tổng quát về đất nước 

Bangkok là trung tâm kinh tế của Thái Lan và là trung tâm đầu tư và phát triển của đất nước. Trong năm 2010, thành phố này có sản lượng kinh tế là 3,142 nghìn tỷ baht(98,34 tỷ đô la Mỹ), đóng góp 29,1 % tổng sản phẩm quốc nội (GDP). GDP bình quân đầu người là 456.911 baht (14.351 USD), gần gấp ba lần mức trung bình toàn quốc là 160.556 baht (5.025 USD). Khu vực đô thị Bangkok có tổng sản lượng 4,773 tỷ baht (149,39 tỷ đô la), chiếm 44,2 phần trăm GDP. Kinh tế của Bangkok đứng thứ sáu trong số các thành phố châu Á về GDP bình quân đầu người,

Dịch vụ marketing online tại Thái Lan đang trên đà phát triển

Tổng quan về ngành marketing online tại Thái Lan

Năm 2018

  • GDP: 602 triệu USD (đứng thứ 2 trong khu vực Đông Nam Á, sau Indonesia)
  • Là thị trường TMĐT B2C lớn thứ 2 tại Đông Nam Á

Độ phủ sóng của internet

  • Tỷ lệ người dùng Internet: 57.4%
  • Số người dùng Internet: 45 triệu người
  • Số thuê bao di động: 124.8 triệu
  • Số người dùng Facebook: 52 triệu
  • Số người dùng ứng dụng LINE: 44 triệu
  • 52% giao dịch mua bán online được thực hiện thông qua điện thoại di động
  • Thói quen sử dụng TMĐT qua di động
    – 69% người dùng di động để so sánh giá
    – 71% mua sắm 2 lần/tháng
    – 90% dự định sẽ mua sắm trong tương lai
    Thời gian sử dụng internet của thế hệ Y (Millenials): 53.2 giờ/tuần

Ngành marketing online tại Thái Lan:

  • Chiếm 3% tổng giá trị bán lẻ
  • Giá trị thị trường năm 2018: 3.5 tỉ USD
  • Mức tăng trưởng trong năm 2018: 14%
  • Mức chi tiêu trung bình trong năm 2018: 283.95 USD
  • Dự đoán giá trị thị trường vào năm 2025: 13 tỷ USD
  • Dự kiến tăng trưởng hàng năm vào năm 2019: 20%
  • Dự kiến trung bình chi tiêu vào năm 2022: 401,73 USD
  • Top ngành hàng: Điện tử (1,3 tỷ USD) và thời trang (535 triệu USD)
  • Top 5 sản phẩm xuất khẩu: trang sức và đồng hồ, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, phụ tùng ô tô, nhà và vườn, và sưu tầm.

(Nguồn: Google-Temasek Study, EcommerceIQ, Thailand Marketing Research Society, Ministry of Digital Economy and Society, Facebook Data)

Dịch vụ marketing online tại Thái Lan đang trên đà phát triển

Tốc độ phát triển vượt bậc kéo theo nhiều ngành nghề cũng như các công ty mở ra cạnh tranh rất cao, dịch vụ quản trị marketing đã hỗ trợ rất nhiều trong việc xây dựng bộ mặt cũng như quảng bá sản phẩm, dịch vụ của các công ty đến nhiều người biết thông qua internet.

Quản trị marketing là công việc gắn liền với sự phát triển của doanh nghiệp lâu dài. Với Phong Việt giúp các dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp định hình thương hiệu, sản phẩm cũng như giúp tăng doanh số bán hàng như:

  •       Dịch Vụ Quản Trị Fanpage
  •       Dịch Vụ Quản Trị Website
  •       Dịch Vụ Marketing Online Tổng Thể
  •       Dịch Vụ SEO Tổng Thể
  •       Dịch Vụ Livestream, Mẫu KOLs
  •       Dịch Vụ Đi Link Traffic
  •       Dịch Vụ Viết Bài Content & Pr
  •       Dịch Vụ Thiết Kế Website Chuẩn SEO
  •       Dịch vụ Backlink Chất Lượng
  •       Dịch Vụ Đăng Báo Online

Công ty CPĐT Giải Pháp Phát Triển Thị Trường Phong Việt

Địa chỉ : 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1,TPHCM

Hỗ trợ Kỹ thuật : Khu Cityland Park Hills 18A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM

Điện thoại : (028) 6267 3393 – Hotline : 0941119900

Email : info@cmo.com.vn –Website : pvm.vn – pvm.com.vn – pvm.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

0941 119900