Dịch vụ MARKETING TỔNG THỂ chỉ từ 6TR900 – Giải pháp marketing toàn diện

Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp đang đau đầu vì chí phí quảng cáo quá cao, nhưng không mang lại hiệu quả nhiều. Hiểu được khó khăn cũng như lo lắng của các doanh nghiệp lớn nhỏ trên thị trường, Phong Việt đã đưa ra Dịch vụ marketing tổng thể chỉ từ 6tr900, giải pháp marketing toàn diện cho doanh nghiệp.

LỢI ÍCH CỦA DỊCH VỤ MARKETING TỔNG THỂ

Dịch vụ marketing tổng thể chỉ từ 6ttr900 – Giải pháp marketing toàn diện.

1. Tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng

Dịch vụ marketing tổng thể hỗ trợ doanh nghiệp hiểu rõ hơn những điều khách hàng mong muốn, cũng như hành vi tìm kiếm mua hàng đặc trưng của mỗi nhóm.Khi doanh nghiệp có thể nắm bắt được các yếu tố quyết định đến vấn đề mua hàng của người tiêu dùng, theo từng phân khúc khách hàng thì việc tiếp cận, truyền thông sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.

2. Tối ưu chi phí và tăng doanh thu

Thay vì bạn bỏ ra số tiền lớn để xây dựng chiến lược marketing cho chính mình nhưng không hiệu quả, thì tại sao bạn lại không lựa chọn dịch vụ marketing tổng thể để các đơn vị ngoài hỗ trợ, thay bạn xây dựng và phát triển chiến lược marketing theo một kế hoạch cụ thể hóa.

Từ đó doanh nghiệp của bạn sẽ đi theo đúng hướng, phân bổ ngân sách và nguồn lực một cách hợp lý ngay từ đầu, giúp doanh nghiệp giảm đi chi phí và hiệu quả cao hơn. Đào thải đi các chiến dịch tiếp thị không phù hợp. Đồng thời tăng cường nguồn vốn vào các kênh mang lại hiệu quả lan tỏa thương hiệu đến khách hàng.

Doanh nghiệp của bạn không cần phải lo lắng khi mình ít kinh nghiệm, không nắm rõ được quá trình. Vì đã được thực hiện bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm, và có khả năng ứng phó nhanh chóng với biến đổi thị trường.

3. Tăng hiệu quả truyền thông đa kênh

Với dịch vụ marketing tổng thể, các chiến dịch marketing đa kênh là không thể thiếu. Marketing đa kênh giúp cho thương hiệu phủ rộng thị trường, tiếp cận được những khách hàng tiềm năng khác và nâng cao nhận diện thương hiệu.

Khi bạn xây dựng được chiến lược marketing đúng đắn, cùng tầm nhìn chiến lược rõ ràng, thì chắc chắn đích đến sẽ không còn xa. Cụ thể, thương hiệu của doanh nghiệp đi theo đúng hướng sẽ góp phần định vị thương hiệu và có hiệu ứng lan truyền tốt.

KHI NÀO DOANH NGHIỆP CẦN DỊCH VỤ MARKETING TỔNG THỂ

  • Doanh nghiệp của bạn vừa thành lập và chưa có hướng đi đúng trong thời gian sắp tới. Việc xây dựng một chiến lược marketing ngay từ ban đầu làm đòn bẩy cho sự phát triển vượt bậc. Tuy nhiên cần cân nhắc để đưa ra chiến lược phù hợp với hướng đi và mục tiêu của doanh nghiệp.
  • Doanh nghiệp cần sự bứt phá trên thị trường: Doanh nghiệp của bạn đã có hướng phát triển nhưng chưa có sự nổi bật so với đối thủ cạnh tranh, cùng với đó là thị trường ngày càng biến động doanh nghiệp muốn phát triển và ra mắt sản phẩm mới, nhưng để xây dựng chiến lược để cạnh tranh không phải dễ dàng.

CÁC BƯỚC LẬP KẾ HOẠCH MARKETING TỔNG THỂ

Nhiều doanh nghiệp đang đốt cháy giai đoạn và đi sai hướng trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu, vì chưa biết cách lên kế hoạch marketing tổng thể. Đừng phát triển theo lối tự phát mà hãy làm theo các bước dưới đây để có một kế hoạch cụ thể:

Dịch vụ marketing tổng thể chỉ từ 6tr900 – Giải pháp marketing toàn diện

Bước 1: Xác định mục tiêu của việc lên kế hoạch marketing tổng thể

Tùy vào mục địch của doanh nghiệp mà hướng đi của kế hoạch sẽ nghiên về vấn đề nào nhiều hơn.

Chẳng hạn doanh nghiệp mới thành lập muốn quản bá thương hiệu, hay doanh nghiệp đang hoạt động trơn tru nhưng mới ra mắt sản phẩm cần thúc đẩy doanh số bán hàng. Nhưng dù mới mục đích gì thì việc đầu tiên của kế hoạch vẫn là xác định mục tiêu của bản thân.

Bước 2: Xác định ngân sách cho kế hoạch

Mỗi chặng đường phải ước lượng ngân sách cho phù hợp không phân biệt mục tiêu của kế hoạch theo hướng nào.Tuy nhiên hãy nhớ ngân sách cho Marketing tổng thể không cần quá lớn.

Ngược lại, bạn nên tối ưu ngân sách cho từng chiến dịch Marketing tổng thể. Như vậy thì bạn mới “đi được đường dài” và đạt được kết quả tốt. 

Bước 3: Phân tích và nghiên cứu thị trường

Nhiều doanh nghiệp khi bước vào kinh doanh và chạy chiến dịch lại quên bước phân tích thị trường. Dẫn đến không hiểu khách hàng càng không hiểu đối thủ cạnh tranh, gây khó khăn trong việc xác định phân khúc sản phẩm cũng như định vị thương hiệu của doanh nghiệp. 

Bước 4: Lập kế hoạch marketing online

Sau khi đã hoàn thành xong các công việc ở ba bước trên, cần tiến hành xây dựng các thông điệp cụ thể, phù hợp. Sau đó tiến hành lựa chọn kênh quảng cáo phù hợp với mục tiêu ban đầu.

Bước 5: Triển khai các công việc theo kế hoạch

Theo như kế hoạch đã đề ra và thực hiện theo đúng tiến độ, tuy nhiên phải đảm bảo các công việc được phân công khoa học, hợp lý. Bởi vì thực tế bản kế hoạch chỉ là giấy tờ và cần phải triển khai đúng việc, đúng người.

Có như thế thì kết quả cuối cùng của một chiến lược tổng thể mới hoàn hảo. Cân nhắc và xử lý các vấn đề có thể phát. sinh.

Bước 6: Đo lường và đánh giá hiệu quả

Sau khi hoàn thành các chiến lược Marketing tổng thể thì bạn cần phải tiến hành đo lường và đánh giá hiệu quả đã đạt được. Dựa vào những số liệu cụ thể như doanh số bán hàng, mục tiêu khách hàng tiềm năng đã tiếp cận được, lượt truy cập website…

Đồng thời dựa vào số liệu bạn có thể điều chỉnh chiến lược Marketing Online. Từ đó tối ưu hiệu quả của một chiến dịch.

PHONG VIỆT tự hào là doanh nghiệp đang có đội ngũ marketing giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn vững chắc. Hỗ trợ tư vấn miễn phí và giúp các doanh nghiệp đưa ra hướng đi đúng đắng trong quá trình phát triển. Giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến marketing mà các doanh nghiệp đang gặp phải một cách nhanh chóng và hiệu quả.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 0941 119900
Email: info@cmo.com.vn

Địa Chỉ: 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, HCM

VP Gò Vấp: 36 Đường số 4, Khu CityLand Park Hills 18A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, HCM

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

G

0941 119900