Content có vai trò kết nối và truyền tải nội dung đến khách hàng.
Sụ quan trọng của Content
Khi người dùng truy cập vào một website thì thứ họ thấy đầu tiên chính là nội dung trên website đó.
Nếu nội dung tốt sẽ tạo ra thiện cảm và khiến người dùng nhớ đến bạn. Từ đó, họ thấy bạn là một người chia sẻ nội dung tốt, đáp ứng đúng những thứ mà họ đang cần.
Mặt khác, nội dung chất lượng và thoả mãn nhu cầu tìm kiếm thì khả năng chuyển đổi họ từ người dùng thành khách hàng là một điều rất dễ dàng.
Hãy tạo ra nhiều bài viết chất lượng để kết nối đến người dùng và biến họ thành khách hàng.
Có thể bạn không biết làm SEO, không biết chạy ads nhưng nếu bài viết bạn tạo ra chất lượng và đánh đúng vào insight khách hàng thì những công đoạn quảng bá khác sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
Lợi ích content mang lại ?
Thứ nhất, content – cơ sở cho mọi chiến dịch
Bất cứ một chiến dịch marketing nào bạn cũng phải có nội dung. Content chính là linh hồn của nội dung. Vì thế, không có content, không có chiến dịch marketing.
Thứ hai, content có thể giúp website lên TOP google
Với sự phát triển của công nghệ, những thứ của bạn cần chỉ cần 1 cú click chuột vô google. Và chính ở đó, người kinh doanh, buôn bán, chia sẻ mọi thứ đến người dùng, người đọc tại google. Nếu content được nhiều người click, dừng lại để đọc càng hay thì sẽ càng giúp cho thứ hạng của website bán hàng lọt TOP google càng lớn. Từ đó mà cơ hội người dùng biết đến website của bạn càng nhiều.
Tăng doanh số bán hàng
Ngôn ngữ của Internet chính là conten. Khi content càng hay, độ thu hút đối với khách hàng sẽ càng cao. Việc đầu tư cho bài viết không bao giờ là thừa, vì những gì mà bạn nhận được thực sự là vô giá. Content càng chất, bạn sẽ nhận được nhiều hơn cả hiệu quả bán hàng.
Tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp của bạn
Với sự phát triển kinh tế thì sự cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt. Và các chiến dịch marketing chính là chiến dịch mà bạn cần làm, và như đã nói content càng hay, sự hấp dẫn với khách hàng càng lớn và từ đó bạn tăng được sức cạnh tranh đối với đối thủ khác.
Những điều trên này đã lý giải phần nào: vì sao content lại được xem là yếu tố xếp đầu trong mọi yếu tố làm nên thành công cho một chiến dịch marketing. Vì thế nếu như bạn muốn có được content hay, hãy đầu tư thật tốt và nếu muốn content chất lượng, hấp dẫn hãy liên hệ ngay với Công ty Phong Việt, đảm bảo bạn sẽ thấy hài lòng và hiệu quả bán hàng của mình sẽ được tăng lên đáng kể.
Bảng Giá Dịch Vụ Cung Cấp Nội Dung Website Của Phong Việt
Nội dung | Bài viết 300 từ | Bài viết 500 từ | Bài viết 1000 từ |
Bài viết SEO | 40.000 | 60.000 | 100.000 |
Bài viết PR | 100.000 | 200.000 | 500.000 |
Bài viết giới thiệu | 35.000 | 50.000 | 80.000 |
Bài viết Facebook | 60.000 | 90.000 | 150.000 |