Email marketing là gì? Cách viết email marketing hiệu quả bạn cần biết

Tiếp thị qua email đã trở thành một công cụ thiết yếu cho doanh nghiệp kể từ khi Internet được giới thiệu ra thế giới. Tuy nhiên có rất nhiều người còn cảm thấy xa lạ về công cụ này. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cing cấp cho bạn những thông tin về email marketing là gì? Cách viết email marketing hiệu quả. Hãy cùng theo dõi ngay nhé!

Email marketing là gì?

Email marketing là một hình thức tiếp thị trực tiếp sử dụng thư điện tử như một phương tiện để truyền thông điệp quảng cáo đến khách hàng. Theo nghĩa rộng nhất của nó, mọi email được gửi đến một khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng có thể được coi là tiếp thị qua email.

email marketing

Lợi ích của email marketing

  • Tạo thêm khách hàng tiềm năng
  • Doanh số được cải thiện
  • Cải thiện tỷ lệ chuyển đổi
  • Giảm chi phí tiếp thị
  • Xác định khách hàng tiềm năng chất lượng tốt hơn
  • Tích hợp với các phương tiện khác để tăng cường phản hồi
  • Chu kỳ bán hàng ngắn hơn

Cách viết email tiếp thị tuyệt vời

Dưới đây là cách viết email marketing để bức email của bạn trở nên thú vị và hấp dẫn hơn!

Thu hút khách hàng bằng dòng chủ đề mạnh mẽ

Dòng chủ đề mạnh mẽ, gây chú ý với nội dung ngắn gọn và có liên quan và cung cấp các liên kết để biết thêm thông tin.

Thêm tên doanh nghiệp của bạn trong trường From và Tiêu đề Email

Hai thứ mà họ sẽ thấy, là tên doanh nghiệp của bạn trong trường From, và dòng tiêu đề của email của bạn.

Hãy chắc chắn sử dụng tên và địa chỉ email trong trường From của bạn xác định rõ doanh nghiệp của bạn. Mọi người có nhiều khả năng mở một email, từ một người mà họ nhận ra và tin tưởng. Dòng tiêu đề của email của bạn có thể thực hiện hoặc phá vỡ chiến dịch của bạn.

email marketing

Dòng tiêu đề ngắn dưới 10 từ

Giữ dòng tiêu đề của bạn ngắn và đơn giản, lý tưởng dưới mười từ. Cố gắng nắm bắt thông tin có giá trị và có liên quan nhất có trong email.

Những từ cần tránh nếu không muốn vào Spam

Tốt nhất nên tránh các từ như: miễn phí, giảm giá %, gợi ý, và đặc biệt, và cũng như các biểu tượng (£) và dấu chấm than(!). Đây là tất cả được biết để kích hoạt các bộ lọc thư rác.

Đoạn văn ngắn không quá 3 câu

Đoạn văn của bạn nên ngắn gọn có thể từ một đến ba câu và giữ cho chúng tập trung vào một ý tưởng duy nhất. Bạn luôn có thể liên kết đến các bài viết dài hơn và thông tin bổ sung, trên trang web của bạn.

Làm cho văn bản của bạn thuyết phục và hấp dẫn nhất có thể. Và sử dụng giọng điệu phù hợp cho khán giả của bạn. Bạn muốn có sự nhất quán trong thương hiệu của mình, nhưng các bản tin email cung cấp cơ hội để trở nên bình thường hơn một chút trong giai điệu.

Bao gồm lời kêu gọi hành động

Liên kết trong email của bạn nên bao gồm các lời kêu gọi hành động. Khuyến khích người nhận nhấp qua, để cung cấp trên trang web của bạn.

Làm nổi bật những vùng nội dung quan trọng

Sử dụng văn bản và thiết kế in đậm, để làm nổi bật các đề nghị và nội dung quan trọng. Có một điều cuối cùng mà bạn muốn đưa vào. Và đó là một số liên kết ở cuối email cho phép người nhận hủy đăng ký, thay đổi tùy chọn email hoặc cập nhật thông tin liên hệ của họ.

Cung cấp một cách dễ dàng để người dùng từ chối nhận bản tin của bạn, không chỉ là dịch vụ khách hàng tốt, mà nó còn được pháp luật ở nhiều quốc gia yêu cầu.

Trên đây là những thông tin về email marketing mà chúng tôi đã tổng hợp đến bạn đọc. Hy vọng những thông tin này đã giúp bạn có thêm kinh nghiệm khi quản lý fanpage. Nếu bạn còn bất kỳ điều gì thắc mắc cần được tư vấn, vui lòng liên hệ ngay với pvm.vn để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí!

Công ty CPĐT Giải Pháp Phát Triển Thị Trường Phong Việt

  • Địa chỉ : 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
  • Hỗ trợ kĩ thuật : 65 Đường số 6, Khu Cityland Park Hills 18A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Điện thoại : (028) 6267 3393 – Hotline : 0941119900
  • Email : info@cmo.com.vn – Website : pvm.vn – pvm.com.vn – pvm.edu.vn
Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

0941 119900