Giải pháp phát triển chiến lược marketing kinh doanh  2021

Triết lý marketing cho doanh nghiệp phát triển bền vững

Việc tìm kiếm các giải pháp chiến lược marketing mới đi phát triển kinh doanh toàn diện hơn vẫn luôn là vấn đề mà các doanh nghiệp đang bị vấp phải với việc thế giới kỹ thuật số luôn phát triển, và do đó, cần thiết cho các nhóm tiếp thị để có các chiến lược linh hoạt thay đổi theo xu hướng và phù hợp với lĩnh vực này.

Thực trạng hiện nay

Trong môi trường thương mại điện tử , các doanh nghiệp không còn phải thận trọng khi không có một chiến lược kỹ thuật số xác định hoặc giữ nó ngoài chiến lược tiếp thị ( Kỹ thuật số ).

Ngày này các thương hiệu doanh nghiệp mọc lên rất nhiều và nhanh, không có dấu hiệu dừng lại, nên việc tìm ra giải pháp chiến lược là cực kì cần thiết để tối ưu giúp doanh nghiệp của mình vươn lên top đầu đây là điều mà các nhà lãnh đạo đứng đầu công ty luôn tham vọng muốn có được.

Chúng ta không thế bán hàng hay giao dịch trao đổi thông tin với khách hàng khi mà họ còn không biết ta là ai và ta mang đến cái gì, độ phổ biến thường hiệu lan rộng của ta còn thấp do chiến lược marketing yếu kém và thất thủ trước các đối thủ lớn mạnh và có nhiều kinh nghiệm chiến trường do đó với các doanh nghiệp vừa và nhỏ mới thành lập hay chăm chỉ tìm kiếm học hỏi để có cho riêng mình lối đi chiến lược vẹn toàn.

chiến lược marketing

Một số cách để đẩy mạnh chiến lược marketing tốt hơn

  1. Đánh giá và chọc lọc mục tiêu kinh doanh

-Các mục tiêu kinh doanh hay các chiến lược marketing chúng ta cần phải đánh giá kiểm tra kỹ càng một cách thương xuyên. Xem xét kỹ đến các mục tiệu đã đạt được và những mực tiêu còn chưa đặt được thì phải tiếp tục nghiên cứu tìm ra vấn đề và khắc phục nó và những mục tiêu thành công chúng ta sẽ mở rộng quy mô kinh doanh.

=> Vì mục tiêu của chiến lược là đáp ứng mục tiêu kinh doanh đáp ứng như cầu thị trường.

  1. Tham vấn câu hỏi để dò tìm mục đích nhu cầu của người dùng

-Chìa khóa của một chiến lược thành công là xem xét các cơ hội có sẵn cho một tổ chức. Để đạt được điều này, hãy thẩm vấn các câu hỏi như:·       

  • Khách hàng muốn gì ở công ty chúng tôi?·       
  • Người tiêu dùng phản hồi gì trên mạng xã hội?·       
  • Làm thế nào để chúng tôi khác biệt với các đối thủ cạnh tranh?·       
  • Những xu hướng nào đang nổi lên mà chúng ta cần lưu ý?·       
  • Những điều quan trọng nhất đối với khách hàng của chúng tôi dựa trên dữ liệu là gì?·       
  • Làm thế nào chúng ta có thể giao tiếp tốt hơn với người tiêu dùng?·       
  • Khách hàng đang sử dụng nền tảng nào mà chúng tôi không sử dụng?

=> Các câu hỏi này nhắm giúp ta xác định được những khoảng trống mục tiêu còn thiếu , vị trí của doanh nghiệp mình trên thị trường và những gì khách hàng muốn từ sản phẩm dịch vụ của ta.

      3. Đánh giá KPI

I-Các chỉ số hoạt động là chìa khóa thành công cho một chiến lược giúp chúng ta đo lường chỉ số tiếp thị và theo dõi chúng một cách thường xuyên để thấy được sự thay đổi.

-KPI sẽ luôn thay đổi tùy vào điều kiện kinh doanh.-Ta dựa trên các dữ liệu hiện tại sẵn có để thiết lập thành một điểm chuẩn và cho phép hoạt động tăng trưởng. Tuy nhiên điều quan trọng là phải đảm bao được các KPI là thực tế và sẽ đạt được nếu không tất cả mọi nỗi lực sẽ không thành công.

      4. Luôn lấy khách hàng làm trung tâm

-Hãy luôn điều chỉnh chiến lược marketing cho phù hợp với nhu cầu mục đích khách hàng mà ta đang cố gắng làm để thu hút khách hàng để luôn tìm đến chúng ta , thắc mắc quan tâm tò về sản phẩm dịch vụ của ta, cứ mỗi cứ click chuột vào website hay fanpage ,search google của họ về ta là ta đã có thêm được khách hàng mới, hãy phục vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất để giữ chân họ lại.

-Xây dựng dựa trên cá nhân sẽ đảm bảo nhóm tiếp thị của bạn biết nhiều hơn về người dùng hoặc là họ đang đi tìm kiếm ta trên các công cụ tiềm kiếm như google.

Phong Việt hân hạnh được đồng hành cùng quy đối tác , giải quyết mọi thắc mắc khó khăn, đảm bảo tăng cường hiệu quả việc kinh doanh online, marketing đẻ biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ :

Công ty CPĐT Giải Pháp Phát Triển Thị Trường Phong Việt

Địa chỉ : 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1,TPHCM

Văn phòng : 65 Đường số 6, Khu Cityland Park Hills 18A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM

Điện thoại : (028) 6267 3393 – Hotline : 0941119900

Email : info@cmo.com.vn –Website : pvm.vn – pvm.com.vn – pvm.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

0941 119900