Hướng dẫn cách kiểm tra IP click Adwords tặc với HISTAS

Hướng dẫn cách kiểm tra IP click Adwords tặc với HISTAS

Vấn đề click Adwords tặc hiện nay là 1 vấn đề hết sức nhức nhối ngay cả Google cũng chưa có cách loại bỏ hoàn toàn.

Có nhiều cách để loại bỏ click tặc, một trong số đó là chặn IP bằng cách tìm kiếm IP đăng nhập site của bạn bằng công cụ HISTAS.

Đối với HISTAS bạn thực hiện như sau:

Bước 1: Đăng ký

1. Truy cập histas.com và click “Register”.
2. Website sẽ chuyển qua phần tạo tài khoản mới. Nhập email, password để tạo tài khoản và click “Continue”.
3. Nhập các thông tin như name, surname, address,… Chọn Time Zone cho phù hợp. Sau đó check vào ” I have read and agree Publisher Agreement Terms”. Click “Save”.
4. Histats.com sẽ gửi đến bạn một email, click vào link trong email này để kích hoạt tài khoản.
5. Đăng nhập vào Histats.com, click “Control panel”.
6. Click “Add a website” để thêm địa chỉ trang web.
7. Điền các thông tin như Site url, title, description,… Click “Continue”.
8. Click vào tiêu đề website trong danh sách và click “Counter Code”.
9. Click “Add new counter”, chọn một trong các mẫu sẵn có và click “Save”.
10. Sau khi lưu counter, click vào tiêu đề counter, copy đoạn code và dán vào vị trí bạn muốn đặt bộ đếm trong website của mình

Bước 2: kiểm tra IP truy cập

sau khi đăng nhập, bạn click “Control panel” trên cùng trang web -> “Log Analyzer <beta>” ở menu bên trái màn hình, sau đó bạn chọn móc thời gian để xem phía trên, các IP đã truy cập vào web sẽ liệt kê bên dưới, nếu muốn xem chi tiết thì bạn click vào hình kính lúp như hình chụp.

Hướng dẫn cách kiểm tra IP click Adwords tặc với HISTAS

Nếu bạn thấy IP nghi ngờ click ảo bạn copy và thêm vào danh sách chặn ip trên tài khoản Adwords.

Các Phương Pháp Chặn Click tặc như thế nào:

Ngoài phương pháp chặn IP Thì mình chia sẻ thêm cách khác để các bạn tham khảo:

Phương pháp 1: Chia nhỏ ngân sách ngày ra nhiều chiến dịch và chia nhỏ theo từng từ khoá riêng.

Lí do: Không để mất sạch ngân sách cho cả ngày trong một chốc lát. Chia nhỏ ngân sách để quảng cáo hiển thị đều khắp cả ngày.

Cách thực hiện: Thay vì bạn đặt 100.000đ vào 1 chiến dịch thì bạn tạo ra 4 bản sao nữa của chiến dịch đó, chia nhỏ tiền cho mỗi chiến dịch một pha, cài đặt thời gian khác nhau (vd chiến dịch 1 từ 7h-10h, chiến dịch 2 từ 10h-12h…)

Phương pháp 2: Tùy chỉnh giá thầu cho thiết bị

Lí do: Nếu bạn hay bị click ảo trên máy tính hay trên điện thoại thì giảm giá thầu trên thiết bị đó xuống để hạn chế bị click.

Phương pháp 3: Chặn Nhân khẩu học “Không xác định”.

Phương Pháp 4: Gọi “méc” google để được đội ngũ kỹ thuật kiểm tra và trả lại tiền sớm hơn.

Phương pháp 5: Chia nhỏ Cài đặt chiến dịch theo bán kính, phần nào bị click tặc nhiều thì loại bỏ đi. Đấy là đối với những click thường còn click chuyên nghiệp bằng tool thì bó tay.

Chúc các bạn sẽ hết bị click tặc !

4/5 - (3 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

0941 119900