Làm sao để viết content quảng cáo Facebook, hiệu quả và thu hút khách hàng (P1)

Từ góc độ tiếp thị, Facebook là một trong những nơi bạn có thể tăng độ nhận diện và danh tiếng cho thương hiệu của mình. Facebook còn là công cụ cho phép quản trị viên web, doanh nhân và nhà tiếp thị kết nối với người tiêu dùng.

Vậy làm thế nào để các thương hiệu lớn kết nối với đối với khách hàng hiện tại?

Câu trả lời là thông qua truyền đạt nội dung hay cách viết Content hiệu quả hay và hiệu quả nhất để thu hút khách hàng có nhu cầu.

Tip 1: Sử dụng câu hỏi tạo sự tò mò

Câu hỏi luôn là một khởi đầu tốt cho một cuộc trò chuyện hoặc tương tác trong bài viết mới cho content Facebook thu hút.

Khi bạn đăng một bài viết mới, thay vì đưa ra tiêu đề thông thường, hãy đặt vấn đề cần giải pháp.

Sử dụng những vấn đề quan trọng thu hút được cảm xúc đến khách hàng của mình tại tiêu đề sẽ là một trong những cách đăng bài quảng cáo trên Facebook rất hiệu quả.

Tip 2: Súc tích ngắn gọn

Đừng cung cấp quá đa dạng thông tin ngay từ đầu cho khách hàng của bạn.

Thay vào đó, thông qua chủ đề nội dung quảng cáo của mình và tiêu đề sẽ giới thiệu về thương hiệu cho sản phẩm của mình, lúc đó khách hàng mục tiêu cần tìm kiếm, liên hệ để được tư vấn về sản phẩm hoặc giải pháp. Hãy cung cấp những gì cần thiết để có được content Facebook thu hút.

Tip 3: Dùng hình ảnh trực quan để thu hút sự chú ý (visual content)

Khi bạn lướt news feed về các bài viết mới, thông thường mắt của chúng ta sẽ chú ý đến hình ảnh đi kèm văn bản có nội dung bắt mắt. Nội dung quảng cáo hay và hiệu quả nhất thường đi kèm với hình ảnh đáng chú ý không chỉ giúp bạn thu hút nhiều sự chú ý mà còn giúp bạn truyền tải thông điệp của mình tốt hơn đến những khách hàng có nhu cầu với những gì bạn cung cấp về sản phẩm và dịch vụ.

Đây là những loại visual content Facebook thu hút phổ biến

  • Trích dẫn bằng ảnh (Photo Quotes)
  • Ảnh chụp màn hình
  • Đồ họa thông tin
  • Ảnh GIF
  • Memes
  • Video

Tốt nhất, trong Marketing Facebook bạn nên sử dụng đa dạng loại visual content Facebook thu hút và tối ưu hình ảnh, kèm theo đó là sử dụng các hashtag dễ tiếp cận cho doanh nghiệp hoặc công việc bạn đang tham gia nhưng tùy vào từng thời điểm.

Sau khi đã có sự chú ý của khách bạn sẽ chuyển sang bước thứ hai với mục tiêu giáo dục định hướng.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

0941 119900