Trong xa hội hiện đại ngày thì bài viết PR cũng là một hình thức marketing phổ biến hiện nay được nhiều doanh nghiệp, công ty tin tưởng sử dụng . Mục đích tối ưu của bài viết PR là để đánh bong thương hiệu , xây dựng tên tuối cho sản phẩm dịch của doanh nghiệp được nhiều người biết đến và trên hết là tăng doanh số bán hàng nhanh chóng.
Bài viết PR là gì ?
Bài viết PR là hoạt động chúng ta sử dụng ngôn ngữ, hình ảnh để giới thiệu sản phẩm, hoạt động của doanh nghiệp, mang những thông tin hấp dẫn lôi cuốn,bổ ích, tạo sự khách quan thiện cảm và đáng tin cậy cho người đọc. Bài viết PR giống như sức mạnh tiếng nói của báo chí để nói về sản phẩm và thương hiệu của mình.
Lợi ích tối ưu của bài viết PR đem lại cho doanh nghiệp trong chiến dịch marketing quảng bá sản phẩm
-Tăng doanh thu bán hàng sản phẩm.
-Xây dựng hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp.
-Tạo sự thân thiện với khách hàng.
-Được khách tin tưởng sử dụng.
-Đẩy mạnh mở rộng mô hình kinh doanh.
Cách để xây dựng một bài viết PR quảng cáo tốt :
-
Nắm bắt xu hướng, các trends để xây dưng nội dung ý tưởng
–Chúng ta không thể cứ mãi sử dụng lối viết bài PR quảng cáo cũ được, vì thời đại xã hội luôn phát triển đi chứ không đi lùi… phải luôn cập nhật thông tin, theo dõi các trang mạng, báo đài, tin tức hàng ngày để bắt kịp xu hướng không bị bỏ lại trong “quá khứ” . Nếu bạn không thể làm mới bản thần thì bạn sẽ bị bỏ rơi và bị quên lãng, đó là một trong những điều đáng lo sợ của mọi doanh nghiệp
=> bởi nếu không thể khẳng định giá trị thương hiệu sản phẩm của ta thì đó coi như là sự thất bại, người dùng sẽ không chú ý nhớ đến ta nữa, họ sẽ loại trừ ta ra khỏi danh sách “ ưa thích” của họ.Nhớ là hãy chạy theo xu hướng thời đại.
-
Bài viết PR chứa các cú nổ lớn :
-Dễ hiệu là trong bài viết PR sẽ có sự độc đáo lạ thương riêng khác biệt để giúp sản phẩm được quảng cáo thân thiện đua đến khách hàng nhanh nhất có thể, tăng độ tương tác hiện hữu của ta. Chúng ta có thể sử dụng các event, các voucher hay giảm giá khuyến mãi gì đó lòng ghép vào sản phẩm dịch vụ để đánh mạnh vào tâm lý người dùng.
Đừng quá quan trọng việc giá thành vì giá thành nó chỉ là thước đó ban đầu, khách hàng là người quyết định giá trị của sản phẩm của ta có đáng để họ mua dùng hay không ( đừng bán với 1 cái giá trên trời ) , tập trung vào khách hàng và các đánh giá của họ. Việc ta tạo nên các hit giúp người dùng hương phấn thích thú hơn họ thấy sản phẩm kèm dịch vụ của ta oke họ sẽ ở lại sử dụng.
-
Bài viết chứa đựng cảm xúc :
Chúng ta không nên viết bài quá cứng nhắc, hay đơn điệu kiến tạo thêm cảm xúc để thổi hồn cho sản phẩm dịch vụ mà ta đang quảng cáo trở nên hài hòa thân thiện trong mắt người dùng , để họ thấy được nhiều lợi ích sản phẩm của ta và sẵn sàng sử dụng. Sử dụng các biểu thị cảm xúc như buồn vui, các câu chuyện tâm sự…. Việc xây dựng cảm xúc bài viết PR cho người đọc rất quan trọng.
-
Bài viết mang thông tin chính xác , rõ ràng :
Bạn phải hiểu sản mà không đúng với thông tin nêu ra đó là điểm trừ cực lớn, được gọi là lừa dối khách hàng , đó là điều mà ta không được phép làm, không được vi phạm đạo đức nghề nghiệp. Hãy cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm chính xác nhất , đảm bảo khi họ trải nghiệm luôn đúng với các mo tả của ta trong bài viết PR. Đây là yếu tố không được làm sai , phải đúng tuyệt đối.
Ngoài ra Phong Việt còn cung cấp các dịch vụ marketing khác như :
Dịch vụ Marketing online tổng thể
Dịch vụ Quản trị Fanpage
Dịch vụ Quản trị Website
Dịch vụ hỗ trợ SEO Web
Dịch vụ hỗ trợ quảng cáo Google Ads
Dịch vụ hỗ trợ quảng cáo Facebook Ads
Dịch vụ Video Marketing
Dịch vụ Email marketing
Dịch vụ viết content & PR
Backlink chất lượng
SMS marketing
Phong Việt hân hạnh được đồng hành cùng quy đối tác , giải quyết mọi thắc mắc khó khăn, đảm bảo tăng cường hiệu quả việc kinh doanh online, marketing đẻ biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ :
Công ty CPĐT Giải Pháp Phát Triển Thị Trường Phong Việt
Địa chỉ : 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1,TPHCM
Văn phòng : 65 Đường số 6, Khu Cityland Park Hills 18A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
Điện thoại : (028) 6267 3393 – Hotline : 0941119900
Email : info@cmo.com.vn –Website : pvm.vn – pvm.com.vn – pvm.edu.vn
- 7 chỉ số phân tích đáng quan tâm nhất của Google Analytics
- HỆ THỐNG CRM – GIẢI PHÁP HOÀN HẢO CHO CÁC DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ
- Sự kiện ra mắt dự án công nghệ “Người Nhân Tạo” – Digital Humans Day 2021
- Nền tảng quảng cáo tự động Ving Ads tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng
- Dịch vụ quản trị website đem lại những lợi ích gì khi ta sử dụng ?