Google là bộ máy tìm kiếm khổng lồ có tới hàng triệu lượt tìm kiếm được thực hiện mỗi ngày về đủ các nhu cầu, các ngành nghề khác nhau. Là nơi lý tưởng để tìm kiếm và tiếp cận hàng ngàn khách hàng tiềm năng của bạn. Vì thế, các doanh nghiệp tham gia Google Ads ngày càng đông đảo.
LỢI ÍCH NỔI TRỘI CỦA QUẢNG CÁO ADWORDS TẠI KHU VỰC MIỀN TRUNG
+ Nhắm đúng đối tượng khách hàng: Quảng cáo của bạn sẽ hiển thị ngay khi người dùng tìm kiếm từ khóa liên quan tới sản phẩm, dịch vụ bên mình cung cấp.
+ Chi phí thấp, hiệu quả cao: Quảng cáo xuất hiện khi người dùng tìm kiếm các sản phẩm / dịch vụ của bạn, mỗi khách hàng vào website của bạn cũng chính là 1 khách hàng tiềm năng.
+ Quảng cáo hiển thị sau 5 phút: Điều này giúp quảng bá sản phẩm / dịch vụ của bạn, tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng nhất.
CÁCH GOOGLE HIỂN THỊ VÀ TÍNH PHÍ
Khi Khách hàng có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ liên quan đến quảng cáo của bạn. Nếu Khách hàng Click ( bấm) vào mẫu quảng cáo của bạn thì sẽ bị tính phí ( nếu không click thì không tính phí)
Tiếp theo sẽ là cách mà Google tính toán chi phí quảng cáo:
Thứ nhất Google tính phí theo lượt hiển thị, cách tính này thường được áp dụng cho những quảng cáo banner.
Thứ hai, tính phí theo mỗi nhấp chuột của người dùng, đây là phương thức tính phí quảng cáo phổ biến nhất với Google Adwords đang tính phí quảng cáo theo cách này.
Thứ ba, tính phí quảng cáo theo chuyển đổi hành động của người dùng, tất nhiên với cách này thì chi phí từ mỗi nhấp chuột sẽ cao hơn các phương thứ tính toán khác
YẾU TỐ CẠNH TRANH QUẢNG CÁO CỦA BẠN VỚI ĐỐI THỦ
Mức độ cạnh tranh của từ khóa, có từ khóa có mức cạnh tranh cao, có từ khóa có mức cạnh tranh thấp, tất cả đều khác nhau. Số lượng nhấp chuột mà người dùng họ dành cho quảng cáo của doanh nghiệp bạn
PHONG VIỆT GIÚP BẠN TẠO NÊN MỘT CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO GOOGLE ADS HIỆU QUẢ, CHUYÊN NGHIỆP
Với một ngân sách quảng cáo cao thì chắc chắn một điều rằng bạn có thể lựa chọn nhiều từ khóa cho chiến dịch tiếp thị của mình, cùng với đó lượt hiển thị của quảng cáo.
– Chiến dịch quảng cáo càng được kéo dài thì lượt hiển thị sẽ càng lớn, lượng khách hàng quan tâm và nhấp chuột vào quảng cáo sẽ càng tăng, kèm với đó là ngân sách quảng cáo sẽ cao hơn bình thường, đổi lại doanh nghiệp bạn sẽ có thêm nhiều khách hàng hơn
Quy trình Quảng cáo Google Adwords
Tư vấn quảng cáo: Thành thạo về kỹ thuật và am hiểu về Marketing Online, chúng tôi tư vấn cho khách hàng lựa chọn từ khóa, ngân sách, thời gian cho chiến dịch quảng cáo Google, phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp bạn.
Thiết lập quảng cáo: Thiết lập chiến dịch là khâu quan trọng nhất, ảnh hưởng hiệu quả của chiến dịch. Phong Việt; tự hào đã có nhiều kinh nghiệm và sự am hiểu dịch vụ chạy Google Adword chúng tôi đem đến cho bạn chiến lược phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp bạn.
Giám sát quảng cáo: Chúng tôi thay bạn theo dõi sát sao hoạt động của chiến dịch quảng cáo: theo dõi chất lượng từ khóa (hiển thị quảng cáo, tỷ lệ click chuột), kiểm tra biến động của giá từ khóa (current bid) và tác động để cải thiện chất lượng từ khóa (Quality Score) sao cho bạn luôn có mức bid lợi nhất. Công tác này được làm thường xuyên nhiều lần mỗi ngày để đảm bảo chiến dịch luôn vận hành hiệu quả nhất.
Báo cáo hiệu quả: Báo cáo chi tiết cho bạn định kì (tuần/tháng/quý) hoặc bất kì lúc nào khi bạn yêu cầu. Kết quả báo cáo sẽ giúp bạn biết được những thông tin hữu ích như số lần hiển thị quảng cáo, số lần nhấp chuột, hành động của khách trong quá trình tham quan website (convergence tracking). Báo cáo cũng ghi rõ những thông tin chi tiết về khách hàng của bạn như: quốc gia, đến theo từ khóa nào, truy cập thời điểm nào trong ngày, nội dung nào trên web được khách ưa thích nhất và nhiều thông tin hữu ích khác.
Các nghiệp vụ khác: Tư vấn viết lời giới thiệu, lập phương án tính giá theo ngân sách đề ra, chia tách chiến dịch thành các nhóm quảng cáo trực tuyến nhỏ theo từng cụm từ khóa, khai thác lợi thế đối với từng từ khóa và những thủ thuật khác giúp bạn đạt hiệu quả cao.
Với mỗi một mặt hàng, mỗi người kinh doanh hay một doanh nghiệp tùy theo nhu cầu cụ thể của mình để áp dụng các giải pháp bán hàng hiệu quả giúp tăng doanh số bán hàng hoặc sử dụng tổng thể các phương pháp nhằm mang tới hiệu quả cao nhất.
- Làm sao để trang web cung cấp thông tin đúng theo nhu cầu của khách hàng?
- QR Code là gì? Cách sử dụng QR Code hiệu quả nhất cho các chiến dịch của bạn
- Quản lý Fanpage bao gồm những công việc gì?
- Sản phẩm nội dung số Việt chinh phục thị trường quốc tế: Cơ hội và thách thức!
- Dịch vụ quảng cáo Google Ads tại An Giang