Marketing dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ hiệu quả

Marketing dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ hiệu quả

Thời đại công nghệ phát triển đương nhiên các hình thức marketing mới cũng ra đời . Có những phương pháp chiến lược marketing phù hợp với các doanh nghiệp lớn thì cũng sẽ có những chiến lược marketing dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Marketing dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ hiệu quả

 

Các loại chiến lược marketing vừa và nhỏ nhưng hiệu quả :

  1. Tăng giá trị sản phẩm ( không phải tăng giá bán ) : thông thường khi 1 sản phẩm ra mắt thin trường các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường đánh vào tâm lý đó là giá thành nên ban đầu sẽ hạ giá thành sản phẩm mới thấp để lấy được lượng khách hàng nhiều và uy tín. Người hưởng lợi ở đây chính là khách hàng. Và từ đó dần dần sẽ tăng giá trị sản phẩm lên.
  2. Hợp tác với doanh nghiệp khác ( Collab ) : Chiến lược marketing này thường rất được các doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng vì thường các doanh nghiệp này có nguồn lực kinh tế không mạnh lớn, cần sự hỗ trợ đến từ nguồn khác để cùng nhau cộng hưởng, sinh lợi nhuận và chia sẻ. Từ đó mới tiếp bước phát triển đi lên dần được ( đây gọi là cách sinh tồn trên thương trường khắc nghiệt nếu không sẽ bị đào thải ). Hợp tác với doanh nghiệp lớn hơn giúp tối ưu hóa chi phí marketing , giúp tìm kiếm khách hàng , tạo dựng thương hiệu mà vẫn đảm bảo hiệu quả kinh doanh.
  3. Bán hàng trực tiếp : đây là cách làm phổ biền từ trước đến bây giời . Các doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ đem trực tiếp sản phảm của mình để tiếp thị quảng cáo và bán cho khách hàng. Cách làm này thì tốn ít chi phí những có đôi chút tốn nhiều thời gian và hiểu quả đem lại chưa được cao cho nên cần phải có đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp.
  4. Internet marketing / Social marketing : Đây là chiến lược marketing được rât sử dụng rất nhiều và hiệu quả đem lại cực kì cao, với xu hướng công nghe bùng nổ, các nền tảng ứng dụng mạng xã hội ra đời( facebook, youtube, instagram…) đem lại rất nhiều lợi ích cho marketing => chi phi đầu tư thấp mà thu hút được nhiều khách hàng, tiếp cận khách hàng nhanh chóng, xây dựng thương hiệu sản phẩm tốt hơn, thu lại lợi nhuận cao.
  5. Chăm sóc hỗ trợ và luôn liên kết với khách hàng: Muốn sản phẩm của bạn có được sự tin tưởng uy tín của khách hàng , chúng ta phải luôn chăm sóc khách hàng thật chu đáo để vừa giữ chân được khách hàng vừa tìm được những khách hàng tiềm năng mới. Tung ra các con bài như : giảm giá , quà tặng, tặng voucher…
  6. Áp dụng truyền thông địa phương ở những tỉnh nhỏ lẻ : cách làm này sẽ hướng tới lợi ích cộng đồng trước lấy nó để nâng cao thương hiệu, giá trị sản phẩm , chi phí đầu từ thấp nhưng vẫn đảm bảo hoạt động hiệu quả .

Phong Việt hân hạnh được đồng hành cùng quy đối tác , giải quyết mọi thắc mắc khó khăn, đảm bảo tăng cường hiệu quả việc kinh doanh online, marketing đẻ biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ :

Công ty CPĐT Giải Pháp Phát Triển Thị Trường Phong Việt

Địa chỉ : 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM

Văn phòng : 65 Đường số 6, Khu Cityland Park Hills 18A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM

Điện thoại : (028) 6267 3393 – Hotline : 0941119900

Email : info@cmo.com.vn –Website : pvm.vn – pvm.com.vn – pvm.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

0941 119900