Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay sẽ luôn cố gắng thực hiện hành động tiếp thị kỹ thuật số nào đó, điều đó là rất tốt nhưng không đủ. Để lập và thực hiện kế hoạch tiếp thị tốt thì còn cần phải tìm hiểu nhiều vấn đề khác nhau, và phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: loại hình doanh nghiệp, lĩnh vực hoạt động, ngân sách, mục tiêu, đối tượng khách hàng …v.v… Tuy nhiên bạn nên sử dụng dữ liệu để hỗ trợ đưa ra các quyết định tốt nhất. Vì lý do này, lời khuyên là chúng ta nên sử dụng ít nhất một hình thức tiếp thị trực tuyến để hưởng lợi từ dữ liệu có thể thu thập được từ chúng, và cũng là để đo lường kết quả mà những nỗ lực của bạn mang lại. Ví dụ như dùng Google Analytics chẳng hạn nếu như bạn thực hiện chiến dịch PPC, và hãy thêm vào việc theo dõi chuyển đổi. Và xem chính xác ngân sách của bạn đang được chi cho cái gì và phân tích để xem là với những kết quả thu được thì ngân sách đã được chi một cách hợp lý & hiệu quả hay không.
Nếu bạn đang muốn tìm hiểu để đào sâu hơn về kiến thức Marketing Online cũng như Digital Marketing, bạn có thể tham khảo pvm.vn với những chuyên gia hàng đầu Việt Nam.
Chi tiết