Những lợi ích của bán hàng bằng dịch vụ livestream hút khách

Không khó để bắt gặp các shop livestream bán hàng hàng ngày tùy khung giờ tràn ngập trên mạng xã hội. Cũng không khó để nhận ra rằng các shop thu hút khách bán hàng trăm có khi triệu đơn khủng mỗi ngày. Nhờ dịch vụ livestream bán hàng, ngày nay càng có nhiều doanh nghiệp tự tin tăng doanh thu thông qua công cụ hữu ích này.

Lợi ích từ dịch vụ livestream

Không tốn chi phí thuê mặt bằng, địa điểm cho đến nhân viên…

Tăng độ tương tác khách hàng với chi phí 0 đồng. Người LiveStream luôn có các chiêu trò khiến để video của họ có thể được phát tán rộng nhất, nhiều người tiếp cận mà không mất 1 đồng chi phí nào.

Theo thống kê, thông thường những cá nhân kém nổi tiếng có thể đạt vài nghìn lượt xem cho một buổi livestream bán hàng, riêng những người nổi tiếng có thể đạt được từ vài chục nghìn đến hơn trăm nghìn lượt xem. Khi khách hàng bỏ lỡ buổi phát sóng có thể xem lại và comment bạn vẫn trả lời khách hàng bình thường như trong các bài post.

Tâm lí chung của người mua hàng đều muốn xem sản phẩm một cách chân thật, chi tiết nhất nhưng lại rất ngại đi đến tận nơi để mua nên việc ngồi nhà order mà vẫn có thể xem hình ảnh thực tế 100% quả là tiện lợi. Điều này livestream hoàn toàn có thể đáp ứng được trong khi bài post thông thường chỉ cho khách hàng xem một góc của mặt hàng qua ảnh mà ảnh thì thường…rất ảo.

Trước đây để thực hiện một video quảng cáo phải tìm đến các nhà cung cấp dịch vụ như vậy bị hạn chế về nội dung, ý tưởng và khung giờ phát sóng. Từ khi có dịch vụ livestream, bất cứ lúc nào bạn thấy phù hợp đều có thể bấm máy và thực hiện bán hàng ngay.

Vậy làm sao để livestream đạt hiệu quả tốt nhất?

Hãy sử dụng các mẹo sau để kéo lượng tương tác khủng cho livestream của bạn

  1. Share bài vào Group

Có rất nhiều dịch vụ thuê share bài vào group. Giá share bài vào group giao động: 1k -2k/ 1 lần share tùy vào chất lượng group. Tất nhiên ai cũng muốn share vào các group có lượng thành viên cao để live và kết quả trả lại bạn nhận được 1 lượng tiếp cận khổng lồ thay vì bạn chỉ live qua profile cá nhân.

  1. Tăng mắt ảo khi livestream

Tâm lý cái gì đông người xem thì mình cũng xem, mặc dù nhiều khi chẳng biết đó là cái gì. Đấy nên khi bạn thuê mắt ảo kết hợp sẽ làm cho bài live stream của bạn tin tưởng cao hơn. Tuy nhiên đừng thuê live quá cao nó sẽ có tác dụng phụ. Có nhiều anh chị thuê tăng mắt ảo lên 5k -10k như vậy gây ra cảm giác ảo quá và bạn đã bỏ lỡ mất bước thứ nhất mất tiêu mà bạn chẳng hay.

  1. Thuê seeding cho livestream của bạn

Cũng giống như mắt ảo, một bài dù là post hay live stream, khi có lượng tương tác cao, ắt sẽ nâng độ tin tưởng của live stream đó càng cao. Sử dụng seeding: live, comment và share, thu hút càng nhiều tương tác càng tốt.

  1. Chọn khung giờ livestream

Cũng giống như khung giờ đăng bài, chọn khung giờ live stream phù hợp sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn rất rất nhiều so với việc live stream tràn lan, bừa bãi.

  • Buổi sáng: nên live từ 8-10h sáng.
  • Buổi trưa: 11-13h
  • Buổi tối: 7-9h

Quan trọng hơn cả những điều trên đã nêu, một livestream được đầu tư tốt nhất về nội dung và kịch bản mới là thu hút và giữ chân người xem tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng cần có mẫu livestream chuyên nghiệp, ăn nói lưu loát thì việc giữ chân khách hàng sẽ dễ dàng hơn.

Hand pressing Live Stream

Dịch vụ livestream cũng sẽ cung cấp mẫu livestream cùng kịch bản chuyên nghiệp giúp việc bán hàng thuận lợi hơn. Phong Việt Marketing là đơn vị cho thuê dịch vụ livestream cùng mẫu livestream với ngoại hình đẹp, hấp dẫn, ăn nói thì ngọt ngào chuyên nghiệp được đào tạo bài bản chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Xin gọi số 0908 861 280 hoặc info@cmo.com.vn để được biết chi tiết. Xin cảm ơn !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

0941 119900