Những sai lầm khi chạy quảng cáo Google mà ai cũng từng mắc phải ít nhất 1 điều

Chạy quảng cáo Google là giải pháp hàng đầu mà các doanh nghiệp lựa chọn nếu muốn tăng tiếp cận khách hàng, tăng doanh thu khi kinh doanh online. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách tạo một quảng cáo thông minh trên kênh tìm kiếm lớn nhất này nếu không “va vấp” một hay nhiều lần. Cùng tìm hiểu những sai lầm nào mà doanh nghiệp hay mắc phải khi chạy quảng cáo Google nhé.

Chạy quảng cáo Google không còn xa lạ với các doanh nghiệp kinh doanh online. Giải pháp này mang lại nhiều hiệu quả cũng như lợi ích cho kinh doanh sản phẩm. Không chỉ quảng cáo đúng thời điểm khách hàng tìm kiếm, xuất hiện trên nhiều nền tảng đối tác của Google mà chi phí chi cho quảng cáo minh bạch, chỉ tính tiền khi có người nhấp vào quảng cáo. Chạy quảng cáo Google cong giúp kiểm soát ngân sách dễ dàng (đặt giá thầu cho từng chiến dịch, theo dõi được nguồn tiền tiêu hao), phục vụ cho remarketing, cũng như dễ dàng đo lường được hiệu quả của chiến dịch.

Tự chạy quảng cáo

Nhiều doanh nghiệp nghĩ rằng nếu họ tự chạy quảng cáo sẽ giúp tiết kiệm chi phí và tối ưu hơn. Điều này chỉ đúng khi doanh nghiệp bạn thực sự có người am hiểu sâu về chạy quảng cáo Google thì mới tiết kiệm và hiệu quả. Nếu như không am hiểu sâu thì không chỉ gây hao tổn chi phí, mất thời gian mà còn không thấy hiệu quả đâu, sản phẩm vẫn “ì” ra đó. Trong khi đó, doanh nghiệp cần tìm đơn vị chuyên chạy quảng cáo để được hướng dẫn, hỗ trợ chạy quảng cáo, thậm chí là kí hợp đồng thuê đơn vị đó chạy quảng cáo, cam kết những điều khoản mà doanh nghiệp mình đề ra để phát triển doanh số, doanh nghiệp.

Thuê những đơn vị quảng cáo không uy tín

Nếu đã quyết định thuê đơn vị ngoài để chạy quảng cáo Google thì nên tìm những đơn vị uy tín, có nhiều kinh nghiệm chạy cho nhiều doanh nghiệp, thương hiệu khác cũng như có kinh nghiệm chạy nhiều lĩnh vực, nhiều ngành hàng. Không thuê những đơn vị chạy quảng cáo giá rẻ, không uy tín, hoặc chưa từng chạy ngành hàng của bạn.

Chọn sai từ khóa mục tiêu và lầm tưởng

Chọn từ khóa mục tiêu là việc cần phải làm khi chạy quảng cáo Google. Không lựa chọn sai từ khóa mục tiêu và đừng nhầm tưởng quảng cáo tìm kiếm với kết quả tìm kiếm tự nhiên của Google. Khi thuê đơn vị chạy quảng cáo Google uy tín thì doanh nghiệp sẽ yên tâm về những vấn đề này.

Chất lượng trang đích không tốt hoặc không có trang đích cụ thể

Đây là lỗi thường gặp khi chạy quảng cáo Google. Không có trang đích cụ thể, hoặc trang đích không chất lượng. Hành trình tìm kiếm, lôi kéo khách hàng click vào trang đích đã khó, nhưng thất bại là khi đã kéo được khách hàng về trang đích nhưng trang đích không được chăm sóc tốt, không đem kiến thức có ích cho khách hàng.

sòng bạc w88 online ăn tiền thật uy tín nhất tại thị trường Việt Nam năm 2019

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

0941 119900