Tuyệt chiêu tăng lượng truy cập theo dõi trên Tiktok bạn nên biết

Phát triển kênh tiktok

TikTok hiện nay là nền tảng truyền thông xã hội rất thu hút người dùng bởi định dạng video ngắn nhưng có khả năng gói gọn thông tin và vô cùng hấp dẫn. Bạn đang muốn phát triển kênh Tiktok “triệu view, triệu follow” nhưng còn loay hoay không biết cách phải làm thế nào? Trong bài viết này, Phong Việt Marketing sẽ chia sẻ đến bạn bí quyết “tăng tốc” tài khoản TikTok như đúng mong đợi của bạn!

Phát triển kênh tiktok
phát triển kênh tiktok

Tạo một loại tài khoản phù hợp

Giống như Instagram, mặc định của TikTok cho người dùng mới sẽ là tài khoản cá nhân. Do đó, bước đầu tiên bạn nên làm là chuyển tài khoản của mình sang tài khoản doanh nghiệp để có thể truy cập vào bộ tính năng kinh doanh và phân tích đầy đủ của TikTok.

Luôn sử dụng các tính năng mới của TikTok

Để có thể tiếp cận được nhiều hơn, bạn đừng bỏ qua những tính năng mới khi Tiktok phát triển.

Khi bạn sử dụng các tính năng mới, TikTok sẽ đẩy nội dung của bạn ra nhiều hơn, đây sẽ là một lợi thế lớn mạnh cho bạn đấy nhé!

Kết hợp khéo léo giữa tần suất đăng bài và nội dung độc đáo

Bạn đã bao giờ xem TikTok và nhận ra video này đã được đăng khá lâu rồi chưa?

Tất nhiên rồi đúng không? Trong khi xu hướng trên TikTok di chuyển với tốc độ chóng mặt, một chiếc video được đăng tải lâu ngày sẽ trở nên “cũ kĩ” trong mắt người dùng và điều này dẫn đến kém thu hút.

Hãy sáng tạo ra thật nhiều nội dung độc đáo, phù hợp với xu hướng và kết hợp chúng với tần suất đăng bài khoảng 4 – 8 lần/ngày. Đây sẽ là cơ hội lớn giúp bạn tiếp cận nhiều loại đối tượng khác nhau đấy.

Phát triển kênh Tiktok hiệu quả
Phát triển kênh Tiktok hiệu quả

Hãy tạo nên những điều vui vẻ, hứng thú

Sứ mệnh của TikTok là “truyền cảm hứng sáng tạo và mang lại niềm vui”. Do đó, việc tạo ra những nội dung mang tính giải trí sẽ là một bí quyết giúp bạn phát triển kênh Tiktok. Đừng ngại trở nên ngớ ngẩn một chút đồng thời kết hợp với suy nghĩ thấu đáo, bạn nhất định sẽ làm được ngay thôi!

Tham gia vào thẻ xu hướng TikTok

Một video đang thịnh hàng là video khi bạn cuộn qua các video khác trên trang chủ, chúng vẫn xuất hiện với nội dung tương tự. Lý do khiến nó trở thành xu hướng là mọi người đều đang làm nó – vậy tại sao không tham gia? Tham gia vào các video mang tính xu hướng sẽ tăng cơ hội để bạn xuất hiện trên trang chủ. Do đó, hãy tham gia vào thẻ xu hướng hoặc bắt đầu xây dựng xu hướng của riêng mình để phù hợp với thị trường ngách cụ thể của bạn nếu bạn muốn phát triển kênh Tiktok nhanh chóng.

Phát trực tiếp hàng ngày trên TikTok

TikTok Live sẽ khả dụng cho các tài khoản có ít nhất 1.000 người theo dõi.

Nếu bạn đã đạt được mức này, hãy phát trực tiếp hàng ngày. Tiktok live sẽ mang đến cho bạn cơ hội kết nối thực sự với cộng đồng TikTok. Bạn có thể trò chuyện qua lại với người xem, đây là điều bạn không thể làm với các video thông thường của mình.

Đừng bỏ qua sự kiên định

Giống như bất kỳ nền tảng truyền thông xã hội nào khác, cách duy nhất để thành công trên TikTok là bạn hãy liên tục đăng những nội dung chu đáo, hấp dẫn và đừng nản lòng!

Trước khi bạn đăng video TikTok đầu tiên của mình, hãy đảm bảo rằng bạn đã có sẵn kế hoạch để xuất bản thường xuyên những video tiếp theo.

Không gì tệ hơn việc nhấp vào trang của một thương hiệu chỉ để nhận ra rằng nó đã hoàn toàn bị bỏ rơi khỏi nền tảng. Bạn không thể xây dựng lòng trung thành với thương hiệu nếu bạn không tích cực thu hút khán giả của mình. Hãy nhớ điều đó nhé!

Tổng kết

Quả thật, Tiktok sẽ đem đến cho bạn nhiều “quả ngọt” nếu bạn phát triển kênh Tiktok của mình đúng hướng và có những chiến lược rõ ràng. Hãy áp dụng ngay những bí quyết trên, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt!

Và nếu bạn muốn đi trước đối thủ hoặc tìm hiểu cách đa dạng hóa chiến lược của mình, hãy tiếp tục theo dõi Phong Việt Marketing để chúng tôi cập nhật nhiều kiến thức bổ ích đến bạn hơn nữa nhé!

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

G

0941 119900