Phong Việt thành lập trang bán hàng điện tử Bách Khoa Computer

Trong vài năm trở lại đây, với sự “lên ngôi” của các trang bán hàng điện tử, thị trường bán lẻ tiêu dùng đã chứng kiến cuộc đua của các doanh nghiệp trong việc đầu tư vào công nghệ và phát triển kênh bán hàng online.

Với đa phần số dân trong độ tuổi trẻ, Việt Nam nhiều năm liền nằm trong nhóm thị trường bán lẻ hấp dẫn nhất thế giới. Cùng với sự phát triển của công nghệ, các trang bán hàng điện tử trực tuyến và cho ra đời siêu thị online là xu thế tất yếu để các nhà các bán lẻ gia tăng thêm khả năng cạnh tranh, thu hút khách hàng. Ngành bán lẻ vì vậy cũng trải qua quá trình biến chuyển và tiến hóa cùng “cơn lốc” mua sắm trực tuyến để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đang thay đổi từng ngày của khách hàng.

Những rủi ro khi mua hàng điện tử online

Chỉ cần ngồi nhà với một cú “nhấp chuột” là người tiêu dùng có thể mua được các sản phẩm cần thiết. Tuy nhiên, hình thức mua bán trực tuyến này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro khi hàng giả, hàng nhái xuất hiện tràn lan.

Không khó để tìm các sự cố mua hàng điện tử online khi chỉ cần tìm trên google sẽ cho ra đến hàng triệu kết quả. Mua hàng không giống như hình quảng cáo, chất lượng sản phẩm không như minh họa, thậm chí kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng đã và đang ngày càng trở nên phổ biến.

Bách Khoa Computer – trang bán hàng điện tử uy tín, chất lượng

Hiểu được tầm quan trọng của việc mua sắm an toàn và đảm bảo. Trang bán hàng điện tử Bách Khoa Computer ra đời nhằm cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn mua sắm an toàn tuyệt đối, các mặt hàng điện tử với giá tốt nhất, chất lượng đảm bảo.

Bách Khoa Computer là mô hình siêu thị điện tử – tất cả trong một, cung cấp và phân phối đa dạng các mặt hàng điện tử vượt trội cả về chủng loại và số lượng. Là trang bán hàng điện tử uy tín và chất lượng, chúng tôi có lượt truy cập cao mỗi tháng và số lượng đặt hàng đều đặn về lĩnh vực hàng điện tử.

Với chiến lược kinh doanh phát triển rộng và đa dạng nguồn hàng tập trung vào các ngành hàng: Điện tử, điện lạnh, di động, vi tính, gia dụng, viễn thông, nội thất,… để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Tại đây bạn có thể mua được hầu như mọi thứ.

Về chiến lược Marketing, Bách Khoa Computer đã tập trung để phát triển thương hiệu Siêu thị Điện Tử và đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng. Ngoài ra, Bách Khoa Computer còn chú trọng và đẩy mạnh việc phối hợp chặt chẽ với các tập đoàn Điện tử hàng đầu xây dựng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm mang lại sự hài lòng và quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Tiêu chí phục vụ khách hàng của Bách Khoa Computer

  • Đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ nhiệt tình: Luôn giải đáp đầy đủ mọi thắc mắc về sản phẩm, các vấn đề về kỹ thuật để quý khách có thể chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp nhất.
  • Bảo hành chất lượng: Những vấn đề về sản phẩm sẽ được hỗ trợ giải quyết chu đáo với chế độ đổi trả, bảo hành tốt nhất theo tiêu chí khách hàng là thượng đế.
  • Giao hàng nhanh chóng: Liên kết với các đơn vị giao hàng chất lượng và uy tín để quý khách hàng có thể nhận được sản phẩm trong thời gian sớm nhất.

Trang bán hàng điện tử Bách Khoa Computer còn là kênh giúp xây dựng, thiết lập, kết nối, phát triển hệ thống đại lý của các doanh nghiệp. Tối thiểu hoá chi phí marketing, quảng cáo, phát triển thị trường, giải quyết bài toán hàng tồn kho, tối đa hoá lợi nhuận, tạo ra sức cạnh tranh cho doanh nghiệp của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

0941 119900