Quản trị fanpage là yêu cầu mà các doanh nghiệp phải nắm vững để công việc kinh doanh được phát triển thuân lợi. Nói thì luôn dẽ hơn làm, kiểm soát chất lượng hình ảnh hay nội dung không đơn giản là công việc ngắn hạn mà còn là việc phải thực hiện mỗi ngày. Những thông tin sau đây sẽ giúp được ít nhiều.
Có nhiều lí do khi một fanpage hoạt động không hiệu quả Vấn đề này có thể xuất phát từ việc bài đăng không hấp dẫn, nội dung quá dài và lặp lại, hay hình ảnh thiết kế không bắt mắt. Việc nắm bắt các nguyên tắc cơ bản sẽ phần nào giải quyết được những câu hỏi
Hiệu suất đăng bài của page
Trước nhất là giữ vững phong độ mà fanage đã đạt được, đạt đủ chỉ tiêu số lượng bài viết cho mỗi ngày, cần cập nhật thông tin thường xuyên. Khi đó bài viết sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn.
Lập kế hoạch luôn cần thiết
Đạt được mục tiêu thì việc có kế hoach cụ thể là yếu tố đầu tiên cân thực hiện, việc lập kế hoạch sẽ giúp việc quản trị Fanpage được dễ dàng hệ thống hóa các mục tiêu về tiêu chuẩn bài viết, ngoài ra cũng có thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng hơn cho chất lượng thông tin đã cung cấp.
Xây dựng nội dung chưa bao là lỗi thời
Càng cập nhật nội dung trong mỗi bài viết sẽ càng đẩy nhanh lượt tương tác. Không phải ngẫu nhiên khi một số lượng lớn các video Tiktok ra đời mà vẫn thu hút lượt người xem cao, điều gì ảnh hưởng đến số lượt người xem?
Chất lượng nội dung truyền tải đánh đúng cảm xúc người xem, xuất phát từ phong cách riêng của mỗi kênh fanpage xây dựng nhằm mang đến những trải nghiệm cảm xúc đặc trưng cho người xem
Thắt chặt tương tác với các đối tượng người xem giúp việc quản lý Fanpage tối ưu nhất
Cách điệu hợp lí, cân nhắc đối tượng xem để không bị “Bóp” tương tác là điều khó khăn. Facebook sẽ có điều chỉnh trong khả năng tương tác với người xem do đó cần tránh những vấn đề nhạy cảm và tránh đưa vào bài đăng.
Tăng cường chất lượng hình ảnh đã sử dụng trên các trang
Xu hướng trong thời đại mới tập trung nhiều vào hình ảnh trực tiếp ngày càng nhiều, số lượng các youtuber càng tăng đông nghĩa với thời gian để giữ chân người xem ở một kênh sẽ ngày càng giảm, có thể chỉ vài giây, và trong khoảng thời gian này việc chỉ có thể nâng cao chất lượng mới khiến phần đông khán giả muốn tiếp tục dành cho thời gian cho cả video.
Quản lý Fanpage thông qua những khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn
Một trong những cách mở rộng tương tác là thường xuyên thực hiện các trò chơi, give away để người tham gia chia sẻ các bài đăng nhằm mở rộng mức độ phổ biến kênh fanpage.
Nếu bạn không có đội ngũ thực hiện việc quản trị bạn nên thuê đơn vị bên ngoài. Đây sẽ là một cách giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí. Nếu có quan tâm về quản lý fanpage hiệu quả, bạn có thể tham khảo đến các dịch vụ marketing tổng thể, của Phong Việt
Công ty CPĐT Giải Pháp Phát Triển Thị Trường Phong Việt
Địa chỉ : 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1,TPHCM
Hỗ trợ Kỹ thuật : Khu Cityland Park Hills 18A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
Điện thoại : (028) 6267 3393 – Hotline : 0941119900
Email : info@cmo.com.vn –Website : pvm.vn – pvm.com.vn – pvm.edu.vn
- Omni-channel là gì? Phân biệt Omni-channel và Multi-channel
- Dịch vụ quản trị web cho nhà hàng hải sản uy tín, chuyên nghiệp
- Dịch vụ Marketing tổng thể – Giải pháp tối ưu cho chiến lược truyền thông của doanh nghiệp
- Dịch vụ Seo tổng thể giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi
- Tìm hiểu những công cụ Marketing Online tốt nhất Doanh nghiệp nên tham khảo