Quảng cáo facebook ads 2021 thay đổi – Bạn đã sẵn sàng?

Marketing online trên các kênh truyền thông phổ biến tại Malaysia

Facebook hiện nay là một nềm tảng mạng xã hội siêu lớn. Do đó, việc người dùng bắt đầu kinh doanh online ngày càng nhiều. Quảng cáo facebook ads ra đời và ngày càng trở nên phát triển. Tuy nhiên, sau năm 2020 đầy biến động toàn cầu, facebook 2021 có những thay đổi trong việc quảng cáo.Quảng cáo facebook ads 2021 thay đổi – Bạn đã sẵn sàng? - PVM

  1. Quảng cáo facebook ads 2021 thay đổi gì?
  • Năm 2021, việc quảng cáo facebook trở nên khó khăn hơn. Đập tiền vào quảng cáo liên tục nhưng không ra đơn. Và chuyện lỗ tiền quảng cáo trở thành điều không còn hiếm thấy.
  • Facebook liên tục cập nhật các thuật toán, chính sách…khiến cho các nhà quảng cáo hoang mang. Nhiều tài khoản liên tục bị cấm, khóa do vi phạm chính sách của facebook.
  • Ngoài ra, xét duyệt quảng cáo cũng trở nên nghiêm ngặt hơn. Những quảng cáo có hình ảnh, từ ngữ dính tên thương hiệu cũng dễ bị “bay màu”.
  • Dù cho chạy được quảng cáo, nếu bạn chưa hiểu rõ về nó, quảng cáo của bạn cũng không đạt hiệu quả tương tác.
  1. Bạn đã chuẩn bị sẵn sàng?
  • Dù facebook có thay đổi như nào, vẫn có những điểm nổi bật khi quảng cáo facebook. Nắm bắt được những điều đó để khiến việc quảng cáo trở nên hiệu quả hơn.

+ Phân phối quảng cáo trên newsfeed: Việc lướt newsfeed như trở thành 1 thói quen của người dùng facebook. Quảng cáo trên newsfeed xuất hiện trực tiếp vào tầm nhìn của người dùng khi họ lướt Facebook. Dù muốn hay không họ cũng phải nhìn thấy

+ Liên tục tìm hiểu các chính sách của facebook: Để tránh tình trạng khóa tài khoản khi vi phạm chính sách. Tránh chạy sản phẩm bị cấm, có logo, thương hiệu… Để đạt hiệu quả tối ưu khi quảng cáo.

+  Cá nhân hóa quảng cáo Facebook: là quảng cáo dựa trên sở thích là công cụ mạnh mẽ giúp cải thiện mức độ liên quan của quảng cáo cho người dùng và tăng ROI cho nhà quảng cáo. Chính vì thế, các nhà tiếp thị và quảng cáo sẽ tiếp tục xu hướng cá nhân hóa ở mức độ mạnh mẽ hơn trong năm 2021.

+ Chuẩn bị thật nhiều tài khoản quảng cáo: Bạn có thể tự nuôi các nick Facebook và sau đó tạo thêm hoặc tìm các bên dịch vụ bán tài khoản để mua. Thường những tài khoản được nuôi trên 6 tháng sẽ có khả năng được duyệt cao hơn.

+ Video – định dạng quảng cáo Facebook hiệu quả nhất: Nội dung video sở hữu ưu thế vượt trội hơn hẳn so với các hình thức nội dung khác. Và người dùng cũng có xu hướng nhìn và nghe nhiều hơn là đọc.

  1. Kết luận

Chẳng ai biết facebook sẽ tiếp tục cập nhật gì trong năm 2021. Điều các doanh nghiệp nên làm là chủ động tìm hiểu, cập nhật kiến thức. Việc tìm cho mình một đội ngũ chuyên nghiệp trong ngành marketing online sẽ giúp cho doanh nghiệp có sự hậu thuẫn tốt.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Phong Việt sẽ triển khai cho bạn một chiến dịch Marketing hiệu quả. Có mức chi phí tốt nhất, đảm bảo mẫu quảng cáo của bạn sẽ luôn hiển thị 24/24 . Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí.

Công ty CPĐT Giải Pháp Phát Triển Thị Trường Phong Việt

Địa chỉ : 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1,TPHCM

Văn phòng : 65 Đường số 6, Khu Cityland Park Hills 18A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM

Điện thoại : (028) 6267 3393 – Hotline : 0941119900

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

0941 119900