Với tâm lý muốn mua hoặc sử dụng các dịch vụ gần khu vực mình sinh sống, vì thế khách hàng sẽ ưu tiên lựa chọn những cửa hàng online gần mình bởi những lợi ích sau:
- Giao hàng nhanh hơn
- Tiết kiệm thời gian, chi phí
- Bảo hành nhanh hơn
- Chăm sóc khách hàng tốt hơn
- Ủng hộ người quen, người thân,…
Do đó, bạn phải để người tiêu dùng tiềm năng biết đến quanh khu vực mình sống có cửa hàng của bạn thì họ mới quan tâm và có khả năng mua sản phẩm của bạn cao hơn. Hiện nay, trình quảng cáo Facebook đã hỗ trợ nhà quảng cáo tiếp cận những khách hàng quanh bạn (local awareness Facebook Ads) nên hãy tận dụng tiện tích này của anh chàng mạng xã hội khổng lồ này nhé!