Những mặt hàng nên áp dụng quảng cáo doanh nghiệp tại địa phương

Theo kinh nghiệm chạy quảng cáo của những người chuyên bán hàng online, những ngành nghề sau nên áp dụng quảng cáo doanh nghiệp tại địa phương để có kết quả đơn hàng tốt nhất:

  • Dịch vụ sửa chữa
  • Dịch vụ làm đẹp
  • Dịch vụ ăn uống, giải trí
  • Dịch vụ mai mối
  • Cửa hàng quần áo, thời trang
  • Đồ gia dụng
Quảng cáo facebook theo địa điểm, theo khu vực hiệu quả

Quảng cáo Facebook cho đối tượng khách hàng ở gần bạn

Quảng cáo facebook theo địa điểm, theo khu vực hiệu quả

Với tâm lý muốn mua hoặc sử dụng các dịch vụ gần khu vực mình sinh sống, vì thế khách hàng sẽ ưu tiên lựa chọn những cửa hàng online gần mình bởi những lợi ích sau:

  • Giao hàng nhanh hơn
  • Tiết kiệm thời gian, chi phí
  • Bảo hành nhanh hơn
  • Chăm sóc khách hàng tốt hơn
  • Ủng hộ người quen, người thân,…

Do đó, bạn phải để người tiêu dùng tiềm năng biết đến quanh khu vực mình sống có cửa hàng của bạn  thì họ mới quan tâm và có khả năng mua sản phẩm của bạn cao hơn. Hiện nay, trình quảng cáo Facebook đã hỗ trợ nhà quảng cáo tiếp cận những khách hàng quanh bạn (local awareness Facebook Ads) nên hãy tận dụng tiện tích này của anh chàng mạng xã hội khổng lồ này nhé!

Hướng dẫn tạo quảng cáo doanh nghiệp tại địa phương mới nhất trên Facebook

bước 1

Bước 1: Tạo chiến dịch

Chọn chiến dịch tối ưu luôn cho “Tiếp cận những người gần doanh nghiệp”

Dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp trên Renren tại tp. HCM

Bước 2: Lựa chọn Page mà bạn muốn chạy quảng cáo

Dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp trên Renren tại tp. HCM

Bước 3: Đặt tên chiến dịch, xác định nhóm đối tượng trong phạm vi mong muốn.

Tại bước này, bạn có thể tùy chọn bán kính quanh địa chỉ doanh nghiệp của bạn, Facebook sẽ tự động lấy địa chỉ bạn đã khai báo hoặc cho phép bạn có thể nhập địa chỉ của mình vào.

Dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp trên Renren tại tp. HCM

Bước 4: Chọn phương tiện quảng cáo: Lựa chọn 1 trong 3 loại phương tiện gồm:

hình ảnh đơn lẻ, nhiều hình ảnh kiểu trình chiếu slide và quảng cáo bằng video. Trong quảng cáo doanh nghiệp tại địa phương, Facebook không hỗ trợ chạy kiểu ablum nhiều ảnh như quảng cáo bài viết trên trang.

Dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp trên Renren tại tp. HCM

Bước 5: Chọn hình ảnh quảng cáo: Bạn chọn cho mình hình ảnh và nội dung hấp dẫn cho mẫu quảng cáo của mình.

Hiện tại, Facebook sẽ hỗ trợ các bạn trỏ về 1 trang web hoặc truy cập trang cho loại hình quảng cáo này.

Vai Trò Của Agency Trong Ngành Marketing

Bước 6: Thêm nút kêu gọi hành động để thu hút và kích thích hành vi người tiêu dùng như:

“Thích Trang- Gọi ngay – Nhận Chỉ Đường- Tìm hiểu thêm – Gửi tin nhắn”

Xu hướng thiết kế website bùng nổ trong năm 2021

Bước 7: Bấm nút “Đặt hàng” chờ facebook xét duyệt mẫu quảng cáo của bạn

Bấm nút “Đặt hàng” và bây giờ, điều bạn cần làm là chỉ cần chờ Facebook xét duyệt quảng cáo của bạn