Nâng thương hiệu của Doanh nghiệp lên một tầng cao mới khi quảng cáo thương hiệu giúp nổi bật trên thị trường, khác biệt với đối thủ và tạo ra thị trường ngách mở ra nhiều cơ hội kinh doanh mới.. Ngoài ra, với các ưu điểm nổi bật như tiết kiệm chi phí, dễ dàng kiểm soát, cách thức truyền tải thông điệp đa dạng và khả năng tiếp cận cũng như nhắm chọn mục tiêu linh hoạt, việc quảng bá đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong hoạt động tiếp thị của các Doanh nghiệp.

Tại sao quảng cáo thương hiệu lại trở nên cần thiết?
Quảng cáo thương hiệu là công việc bắt buộc của mọi doanh nghiệp để có thể:
- Quảng cáo thông tin liên quan đến các tính năng, giá cả và chương trình tiếp thị đặc biệt của thương hiệu.
- Xây dựng sự khác biệt cho sản phẩm bằng thuyết phục khách hàng về các tính năng độc đáo của thương hiệu.
- Tạo ra nhu cầu và gia tăng nhu cầu về sản phẩm.
- Duy trì tài sản thương hiệu.
- Ổn định doanh số bị ảnh hưởng bởi các thay đổi tự nhiên, xã hội, chính trị.
- Trở nên vượt trội hơn trước mọi nỗ lực tiếp thị của đối thủ cạnh tranh.
- Tạo dựng hình ảnh thương hiệu tích cực.
Các mạng xã hội giúp quảng bá thương hiệu hiệu quả nhất.
Social Media Marketing là nơi mà doanh nghiệp có thể tìm thấy một “thế giới” cơ hội để quảng cáo thương hiệu. Với hàng triệu người dùng Internet mỗi ngày, truyền thông xã hội mang đến cho thương hiệu sự hiện diện lớn. Nó cho phép doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng tiềm năng và có thể được sử dụng làm lợi thế khi quảng cáo sản phẩm.
Mỗi nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Pinterest, Twitter, Linked in, Youtube… đều có những lợi ích riêng như:
- Instagram: Hình ảnh hoạt động tốt, có tỷ lệ người dùng thế hệ trẻ tương tác cao nhất.
- Twitter: Các mẫu tin nhỏ, ngắn gọn, ảnh hưởng đến lượng người dùng tìm kiếm các kiến thức và sự kiện theo thời gian thực.
- Facebook: Như một phương tiện để doanh nghiệp thu hút khách hàng bằng hình ảnh, nội dung hoặc liên lạc với người dùng thông qua việc trả lời các câu hỏi trong biểu mẫu.
- Youtube: Nền tảng video xã hội này mang đến cơ hội lớn để doanh nghiệp phát triển thương hiệu thông qua các video sáng tạo, thu hút.
- Điều đầu tiên doanh nghiệp cần làm là phải xác định nền tảng phù hợp để quảng bá thương hiệu đến đúng đối tượng.
- Quảng cáo trả phí trên mạng xã hội là bước tiếp theo để thúc đẩy quảng bá thương hiệu. Các hình thức quảng cáo có nhiều tùy chọn khác nhau để doanh nghiệp nhắm mục tiêu đúng đối tượng như vị trí địa lý, độ tuổi, giới tính, sở thích,…

Dịch vụ Marketing Online quảng cáo thương hiệu gồm những gì?
Phong Việt cung cấp dịch vụ Marketing Online trọn gói dành cho doanh nghiệp trên toàn quốc:
- Dịch vụ sáng tạo content
- Dịch vụ thiết kế website
- Dịch vụ quảng cáo Facebook
- Dịch vụ quảng cáo Google Adwords
- Dịch vụ quảng cáo Zalo
- Dịch vụ SEO website tổng thể
- Dịch vụ quản trị fanpage
- Dịch vụ quản trị website
- …….Và nhiều hơn nữa
Bất cứ doanh nghiệp nào cũng mong muốn quảng cáo thương hiệu rộng rãi và nhận được nhiều sự đón nhận của người tiêu dùng. Vậy nên để tạo dựng thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp và được nhiều người biết đến hãy lựa chọn đơn vị có sự am hiểu chuyên nghiệp về marketing để giúp bạn thực hiện quảng bá hiệu quả nhất.
Công ty CPĐT Giải Pháp PHát Triển Thị Trường Phong Việt
Địa chỉ : 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
Hỗ trợ kĩ thuật : 65 Đường số 6, Khu Cityland Park Hills 18A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
Điện thoại : (028) 6267 3393 – Hotline : 0941119900
Email : info@cmo.com.vn
Website : pvm.vn – pvm.com.vn – pvm.edu.vn
- Dịch vụ Marketing tại Hà Giang, chiến lược Marketing cho doanh nghiệp !
- Đẩy mạnh chuyển đổi số để đạt mục tiêu 35 tỷ USD doanh số mua bán trực tuyến
- Tại sao kế hoạch sáp nhập Instagram và Facebook của Mark Zuckerberg lại là một ý tưởng tồi tệ
- Look A Like là gì? Tạo hàng ngàn khách hàng tiềm năng trong 1 nốt nhạc
- Quảng cáo online công cụ marketing hiệu quả cao doanh thu khủng