Quảng cáo TikTok – Xu hướng quảng cáo năm 2021

Quảng cáo tiktok - Xu hướng quảng cáo năm 2021

TikTok là một trong những trang mạng xã hội đang được giới trẻ ưu thích và sử dụng nhiều những năm gần đây,  sau vài năm xuất hiện TiTok trở nên ngày một “HOT” mà có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trên các phương tiện truyền thông. Nền tảng này đã đi vào cuộc sống của mỗi người và ngày một trở nên rầm rộ hơn và chưa có dấu hiệu ngừng lại hay suy giảm, cũng chính vì thế mà TikTok cũng đã trở thành công cụ thu lại nhiều nguồn lợi nhuận cho doanh nghiệp nếu biết khai thác và tận dụng những ưu điểm trên. Để có thể kinh doanh và tiếp thị trên nền tảng này mà các doanh nghiệp đã lựa chọn quảng cáo TikTok và đây cũng chính là xu hướng quảng cáo trong năm nay, theo dõi bài viết sau đây của Phong Việt để có thể biết được thông tin.

1. Quảng cáo Tik Tok là gì?

Quảng cáo TikTok chính là việc bạn sử dụng nèn tảng mạng xã hội TikTok để chạy những chiến dịch quảng cáo khác nhau với mục đích bán hàng và mở rộng thương hiệu. Quảng cáo trên nền tảng TikTok cũng giống như các loại hình quảng cáo khác trên các mạng xã hội khác như Facebook hay Instagram. TikTok ads hoạt động theo hình thức kéo khách hàng từ kênh TikTok về trang đích của của chính bản thân bạn hay doanh nghiệp và đó có thể là: Lazada , Tiki, Shopee hay website.

Quảng cáo tiktok - Xu hướng quảng cáo năm 2021
Quảng cáo tiktok – Xu hướng quảng cáo năm 2021

2. Xu hướng quảng cáo – Quảng cáo TikTok

Trong những năm gần đây TikTok đã trở thành một ứng dụng không thể thiếu và được nhiều người sử dụng, không chỉ giới trẻ mà những người trung niên cũng dần tiếp cận và chơi TikTik. Xuất hiện năm 2016 nhưng chỉ sau 2 năm ra mắt nền tảng này đã có 660 triệu Users và đây cũng chính là trang mạng xã hội được tải về nhiều nhất trên App Store với khoảng 40 triệu lượt tải trong năm và vượt xa những trang mạng xã hội còn lại.

Chính vì số người sử dụng vô cùng lớn và tiềm năng phát triển cực mạnh mà các doanh nghiệp dần lấn sang nền tảng này và coi đây là một công cụ quảng cáo và kinh doanh mới, hiệu quả và phát triển tốt hơn. Chỉ với số lượt người sử dụng và bùng nổ nhanh chóng của nền tảng đã cho thấy đây chính là một nền tảng kinh doanh vô cùng hiệu quả và hấp dẫn nếu bạn chạy quảng cáo TikTok.

Trong thời buổi công nghệ hiện đại và tiên tiến như hiện nay thì các doanh nghiệp càng tạo cho mình độ phủ lớn, đa dạng thì khả năng kinh doanh, buôn bán cũng sẽ ngày một phát triển và tốt hơn, chính vì thế mà nhu cầu phủ sóng và chạy quảng cáo trên các nền tảng ứng dụng công nghệ là điều vô cùng cần thiết.

Quảng cáo tiktok - Xu hướng quảng cáo năm 2021
Quảng cáo tiktok – Xu hướng quảng cáo năm 2021

Người sử dụng nền tảng TikTok đa phần đó chính là giới trẻ, chính vì vậy mà cách ngành hàng, lĩnh vực nhắm đến những khách hàng mục tiêu trong phân khúc độ tuổi này đã có nhiều chiến dịch và lên kế hoạch cho việc chạy quảng cáo của mình. Trong năm 2021 thì số người trung niên sử dụng nền tảng TikTok đang dần tăng lên, giúp cho TikTok trở thành nền tảng tiếp thị đa dạng và phong phú hơn tới các phân khúc sản phẩm.

Tuy nhiên những doanh nghiệp, hay bản thân bạn muốn chạy quảng cáo trên nền tảng TikTok hiệu quả thì cần xác định được phân khúc khách hàng và sản phẩm quảng cáo có hợp lý và sử dụng đúng nền tảng tiếp thị hay không. Bởi chủ người sử dụng TiKTok vẫn chủ yếu là người trẻ tuổi nên những sản phẩm dành cho phân khúc khách hàng mục tiêu ở độ tuổi này sẽ hiệu quả và hợp lý hơn.

Mong rằng những thông tin trên về quảng cáo Tik Tok mà Phong Việt đã nêu trên giúp các bạn hiểu rõ và lựa chọn cho mình nền tảng chạy quảng cáo hiệu quả và phù hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

0941 119900