Bạn muốn thấy 98% lưu lượng những người dùng đã từng đăng ký, ghé thăm, truy cập vào trangweb. Trong danh sách khách hàng tiềm năng, họ sẽ rời khỏi website của mình mà không cần chuyển đổi?

Hay, bạn cũng có thể ngồi yên trong khi 70% những người mua hàng sản phẩm hiển thị trên trang web từ bỏ giỏ hàng của họ?

Câu trả lời chắc chắn là KHÔNG!

Bạn cần là một phương pháp quảng cáo có thể sẽ giúp tìm kiếm, thu hút khách hàng của bạn. Giữ chân khách hàng đã từng quan tâm đến doanh nghiệp cũng như duy trì cho những mối quan hệ bền vững, lâu dài với họ.

Remarketing chính là công cụ tiếp thị quảng cáo phù hợp với khả năng đáp ứng mọi nhu cầu trên!

Cách thức hoạt động, được hiển thị quảng cáo của remarketing Facebook không hề đơn giản. Nhưng kết quả nó mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ. Với nhiều đột phá như tỷ lệ chuyển đổi hoặc trong doanh thu. Cũng như phù hợp với quá trình phát triển thuơng hiệu doanh nghiệp.

Không để bạn phải tò mò tìm kiếm thêm nữa. Giờ cùng tôi tìm hiểu sâu hơn về chiến dịch quảng cáo Remarketing là gì trong bài viết này nào!

Remarketing Facebook - Quảng cáo bám đuổi khách hàng hiệu quả

Remarketing là gì?

Remarketing Facebook - Quảng cáo bám đuổi khách hàng hiệu quả

Nói cách khác, chiến dịch quảng cáo remarketing có thể tiếp thị lại. Và bạn có thể target hiệu quả hơn đến cho những người đã từng thể hiện sự quan tâm đến doanh nghiệp hoặc thương hiệu, tìm kiếm, đăng ký và sử dụng sản phẩm của bạn.

Remarketing còn có thể được xem là cơ hội thứ hai cho doanh nghiệp của bạn thực hiện quy trình chuyển đổi, up-sell hoặc giữ chân khách hàng, cho những người đã từng hoặc có thể mua hàng, bằng các chiến dịch tiếp thị lại quảng cáo sản phẩm trực tuyến.

Điểm khác biệt giữa retargeting và remarketing là gì?

Retargeting

Retargeting chủ yếu là về việc phân phối tiếp thị quảng cáo cho khách hàng tiềm năng. Họ sẽ dựa trên thông tin dữ liệu cookies web

Remarketing Facebook - Quảng cáo bám đuổi khách hàng hiệu quả

Remarketing

Remarketing lại thường dựa vào dữ liệu email. Hoạt động của remarketing là gì? Chính là bằng cách thu thập thông tin của người mua hàng của bạn có được. Và giúp bạn tổng hợp thành danh sách khách hàng. Danh sách này của họ sẽ được sử dụng cho quá trình sales sản phẩm qua email.

Cách thức hoạt động của Remarketing là gì?

bước 1

 Remarketing số người đã truy cập vào website hiển thị trên facebook

Đây được xem một trong những hình thức remarketing được sử dụng ưa chuộng nhất trên quảng cáo Facebook.

Cách thức hoạt động quảng cáo chiến dịch cũng tương tự như các loại quảng cáo Facebook thông thường khác. Quảng cáo target nhóm người dùng nhất định dựa trên thông tin họ đã tương tác trên website của bạn.

Nhưng thay vì sử dụng quảng cáo sản phẩm hiển thị trực tuyến, bạn có thể phân phối kiểu quảng cáo tiếp thị tự nhiên đan xen trên newsfeed cho những người dùng của bạn, hiển thị như một bài content bình thường khác.

Dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp trên Renren tại tp. HCM

Remarketing số người tương tác trên các trang mạng xã hội của công ty

Remarketing số người tương tác trên các trang mạng xã hội của công ty. Giúp mang về số lượng traffic nhận diện thương hiệu của bạn đáng kinh ngạc.

Như đã biết, phương tiện truyền thông xã hội là một công cụ tiếp thị tuyệt vời. Giúp xây dựng và quảng bá thương hiệu, quảng cáo sản phẩm đến với khách hàng tiềm năng.

Không chỉ vậy, với lượng người dùng lên đến 1 tỷ người cùng vô số lượng tương tác hiển thị mỗi ngày, không khó để bạn cũng có thể tiếp cận bất kỳ ai vào hồ sơ Instagram và Facebook của mình nhằm phục vụ cho quá trình remarketing.