TẦM QUAN TRỌNG CỦA CONTENT TRONG MARKETING

tầm quan trọng của content trong marketing

Tầm quan trọng của content trong marketing ảnh hưởng nhiều tới hiệu quả kinh doanh trực tuyến của bạn. Nếu bạn có những content chất lượng thì sẽ phát triển kinh doanh lên cao hơn. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ cho các chiến dịch quảng cáo Google hay dịch vụ SEO website. Vậy tại sao content marketing lại có sức ảnh hưởng nhiều như thế. Hôm nay hãy cùng Phong Việt tìm hiểu content ảnh hưởng như thế nào trong marketing online nhé.

tầm quan trọng của content trong marketing

Ngoài ra, nó còn hỗ trợ cho các chiến dịch quảng cáo Google hay dịch vụ SEO website.

Content Marketing là gì?

Content marketing là tiếp thị nội dung để hoạt động cho marketing của một doanh nghiệp, hoặc thương hiệu tập trung vào việc tạo ra và phân phối nội dung có giá trị, liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Với mục đích thu hút, giữ chân người dùng để từ đó thúc đẩy hành vi và chuyển đổi họ thành khách hàng, content marketing giúp người đọc cải thiện kiến thức cuộc sống qua việc chia sẻ thông tin về các lĩnh vực trong cuộc sống như:

  • Giáo dục, giải trí, góc nhìn, nhận xét đa chiều về một vấn đề và sự vật nào đó,…
  • Như vậy tầm quan trọng của content trong marketing là một quá trình, là một chiến lược của kế hoạch Marketing mà doanh nghiệp đề ra và thực hiện nhằm đạt được mục đích kinh doanh.

Các loại Content Marketing thường gặp

Thực tế, bạn đang tiếp xúc với vô vàn content được tạo nên từ các doanh nghiệp cả trong lẫn ngoài nước thì có những dạng content thường gặp trong các trường hợp sau:

  • Content Marketing dạng Blog
  • Content Marketing dạng Infographic
  • Content Marketing dạng Video
  • Content Marketing dạng ngắn hạn
  • Content Marketing dạng Email
  • Content Marketing dạng Game
  • Content Marketing dạng Ebook
  • Content Marketing do người dùng tự tạotầm quan trọng của content trong websiteThực tế, bạn đang tiếp xúc với vô vàn content được tạo nên từ các doanh nghiệp cả trong lẫn ngoài nước thì có những dạng content thường gặp trong các trường hợp.

Tầm quan trọng của content trong marketing ảnh hưởng tới phát triển kinh doanh trực tuyến như thế nào?

Với tầm quan trọng của content trong marketing ở dạng mẫu quảng cáo, bài viết PR quảng cáo,… với các Marketer có sự quan tâm cao về mặt hiệu suất. Trên thực tế một lượng lớn content hầu như không được đánh giá hiệu suất.

Dưới đây là những vai trò rất quan trọng của content đem lại cho các đơn vị kinh doanh.

  1. Content marketing gia tăng lượng truy cập traffic cho website.
  2. Content marketing là công cụ giúp xây dựng thương hiệu.
  3. Content marketing là công cụ giúp tăng doanh số.
  4. Doanh nghiệp như một chuyên gia nhờ content marketing chất lượng.
  5. Content marketing tăng sự kết nối với khách hàng,..

Tầm quan trọng của content trong marketing luôn được các nhà quảng cáo và marketer đánh giá cao. Xây dựng Content mang nhiều lợi ích cho việc quảng bá thương hiệu, giúp thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng. Các website với các nội dung luôn được đổi mới và cập nhật liên tục thì khách hàng truy cập vào đông hơn, và ngược lại. Vì vậy, nó giúp bạn định hình và phát triển các chiến lược kinh doanh theo từng mục tiêu chiến lược riêng biệt.

Dịch vụ content trong marketing của Phong Việt được đưa ra dựa trên chất lượng mà chúng tôi đáp ứng và qua nhiều năm qua, chúng tôi cũng đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng qua chất lượng. Bên cạnh đó là sự hài lòng của các đơn vị, dịch vụ content trong marketing của Phong Việt của chúng tôi luôn chú trọng đến các thuật toán mới, luôn cập nhật và đào tạo nhân viên chuyên nghiệp để đem lại cho quý khách có những bài viết chất lượng nhất.

 

Kiều Trang

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

0941 119900