10+ Thống kê số liệu về Tiktok trong năm 2021 – tiềm năng kinh doanh

10+ Thống kê số liệu về Tiktok trong năm 2021 - tiềm năng kinh doanh

Sự tăng trưởng nhanh chóng đã biến Tiktok thành một nền tảng truyền thông tiềm năng với con số gần 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Hãy xem ngay những số liệu thống kê phía dưới đây để biết Tiktok có phải là kênh Marketing phù hợp cho bạn không ngay nhé!

TikTok – nền tảng truyền thông xã hội hot nhất hiện nay

10+ Thống kê số liệu về Tiktok trong năm 2021 - tiềm năng kinh doanh
10+ Thống kê số liệu về Tiktok trong năm 2021 – tiềm năng kinh doanh

Là một nền tảng truyền thông xã hội, Tiktok cho phép người dùng tạo, phân phối và khám phá các video cũng như lan truyền video mang tính giải trí và hấp dẫn (ca hát, hát nhép, hài kịch…)

Ứng dụng này chủ yếu được sử dụng bởi nhóm nhân khẩu học thuộc thế hệ Millennials trẻ hơn và Thế hệ Z.

Tiktok đã làm rất tốt trong việc cung cấp các tính năng hấp dẫn tất cả các khách hàng trên thị trường. Với nguyên lý đúng đắn này, Tiktok hiện nay đã thúc đẩy lượt tương tác và thời gian ở lại trong một khoảng thời gian dài.

10+ Thống kê về tiktok – nền tảng truyền thông nổi bật

Sự rầm rộ mà khoảng thời gian qua Tiktok mang đến sẽ được chứng minh qua những dữ liệu “khủng” thực tế dưới đây.

Người dùng hoạt động trên TikTok

TikTok hiện nay đã có khoảng 1 tỷ người dùng hoạt động, truy cập hàng tháng.

Khả năng thâm nhập thị trường

Có 4,8 tỷ người dùng internet, 20,83% sử dụng dịch vụ chia sẻ video của Bytedance.

Số lượt tải xuống

TikTok đã được tải xuống 3 tỷ lần và là ứng dụng không phải trò chơi được tải xuống nhiều nhất trong 6 tháng đầu năm 2021, đạt 383 triệu lượt cài đặt chỉ tính riêng từ tháng 1 đến tháng 6 năm 2021.

Vượt qua đối thủ

Chỉ mới được phát hành vào năm 2016, TikTok đã là ứng dụng truyền thông xã hội xếp hạng thứ 7 vào năm 2021. TikTok đã làm rất tốt khi vượt qua cả Twitter, Telegram, Reddit, Pinterest và Snapchat – những ứng dụng đã ra đời rất nhiều năm về trước.

Định giá công ty

Bytedance – Công ty mẹ của Tiktok đã được định giá lên tới mức 280 tỷ đô la vào tháng 8 năm 2021.

Tỷ lệ tăng trưởng người dùng

TikTok’s đã tăng 1157,76% trong cơ sở người dùng toàn cầu từ tháng 1 năm 2018 đến tháng 7 năm 2020; Hoa Kỳ chứng kiến ​​tốc độ tăng trưởng người dùng 787,86% trong cùng kỳ.

Tương tác

TikTok là ứng dụng truyền thông xã hội hấp dẫn nhất, với thời lượng phiên trung bình là 10,85 phút, gấp đôi Pinterest ở vị trí thứ 2 với 50,6 phút. Có thể bạn chưa biết, vào năm 2019, thời gian người dùng dành cho TikTok lên đến 68 tỷ giờ!

Thu nhập từ người ảnh hưởng

Người sáng tạo TikTok có tới 100 triệu người theo dõi và kiếm được tới 5 triệu đô la mỗi năm. Các danh mục phổ biến cho nội dung là giải trí, khiêu vũ, thể dục, thể thao và handmade.

TikTok có phải là nơi kinh doanh tiềm năng?

Số liệu thống kê trên đã chứng minh được Tiktok là nền tảng truyền thông xã hội rất tốt cho quảng cáo kinh doanh.

Tuy nhiên hiện nay, các quảng cáo trên tiktok hầu hết phải thông qua các yêu cầu làm việc với những Influencers và phải tạo ra được những video có tiềm năng lan truyền.

Đối với nhiều thương hiệu và nhà quảng cáo, đây có thể là cơ hội để xây dựng cơ sở người dùng và hưởng lợi rất nhiều từ các kỹ thuật quảng cáo mà không phải trả tiền để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ trực tiếp cho đối tượng tiềm năng.

Ví dụ: bạn có thể bắt đầu bằng cách đưa ra một thử thách gắn thẻ bắt đầu bằng # nhắm trực tiếp vào những người theo dõi của bạn để giới thiệu sản phẩm của bạn.

Trên thực tế, Guess Denim đã làm rất tốt điều này với chiến dịch quảng cáo của họ.

Tổng kết

Dù rầm rộ nhưng Tiktok hiện vẫn là một nền tảng đang ở giai đoạn đầu. Đây sẽ là một tìm năng để khám phá thị trường mục tiêu của bạn. Hãy tận dụng con đường này để quảng cáo và xúc tiến.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

G

0941 119900