Kỹ năng quan trọng trong viết bài Content & PR

 

Viết bài Content & PR hiện nay đang trở nên phổ biến và trở thành hình thức quảng cáo thông dụng của các công ty. Người ta vận dụng các bài viết PR để mang thông tin đến cho khách hàng khiến họ yêu thích và lựa chọn sản phẩm của mình.

Viết bài Content & PR không khó tuy nhiên đòi hỏi người viết phải có kĩ năng và phương pháp tốt để có được một bài viết sáng tạo mang lại nhiều thú vị cho khách hàng.

3 Kĩ năng quan trọng phục vụ cho người viết bài content & PR

Hiện nay, các công ty, doanh nghiệp và các trung tâm mua sắm đang ồ ạt đăng thông tin quảng bá sản phẩm và hình ảnh của mình. Với phương tiện internet, đó là điều lợi thế cho việc đăng tin.

Vì thế, thông tin trên mạng khá dày đặt, nếu không có kĩ năng tốt thì bài viết của bạn sẽ không được nổi bật và thu hút sự chú ý của khách hàng. Vì thế muốn viết bài tốt đòi hỏi bạn phải có kĩ năng viết bài PR.

1. Kỹ năng điều chỉnh thông tin, trình bày nội dung

Người viết bài PR quảng cáo cho các công ty, doanh nghiệp, khu trung tâm … cần phải nắm bắt cách thức trình bày của một bài viết. Bên cạnh đó, bạn cần biết áp dụng vào tâm lí khách hàng bằng những thông tin cơ bản và tổng quát nhất để họ thâu tóm được nội dung bạn muốn truyền tải khi viết bài PR.

2. Người viết bài PR quảng cáo hơn hết cần phải là người sử dụng ngôn ngữ linh hoạt và viết tốt.

Viết bài pr cần phải vạch ra bố cục và tìm hiểu kĩ nguyện vọng của khách hàng. Bên cạnh đó, bạn cần sử dụng ngôn ngữ một cách linh hoạt, không nên quá thô ứng làm mất thiện cảm đối với họ.

3. Kỹ năng nhạy bén bạn sẽ tạo nên sự khác biệt cho bài quảng cáo

Viết bài theo dạng pr là hình thức tổng hợp nhiều kiến thức ở các lĩnh vực khác nhau và đòi hỏi phải có sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm viết bài. Hơn nữa muốn đạt được hiệu quả cao cần phải có sự nhạy bén để tạo nên được sáng tạo và khác biệt cho bài viết.

TẠI SAO? CONTENT LÀ KING!

 

Thường xuyên cập nhật nội dung mới cho website là cách hiệu quả và bền vững nhất để nâng cao thứ hạng từ khóa. Nội dung bài viết tốt, hấp dẫn sẽ kích thích độc giả quan tâm, chú ý tới website của bạn nhiều và thường xuyên hơn. Đối với các chương trình quảng cáo, nội dung tốt sẽ làm cho khách hàng dễ dàng mua và sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Nội dung là yếu tố có vai trò không thể thay đổi dù cho các công cụ tìm kiếm cập nhật thuật toán.

 

Nội Dung Chuẩn SEO Thế Nào Là Tốt Nhất

BÀI SEO NGOÀI KỸ THUẬT CƠ BẢN CẦN CHÚ Ý THÊM CÁC ĐẶC ĐIỂM SAU ĐỂ PHÁT HUY HIỆU QUẢ KINH PHÍ ĐẦU TƯ

 

500 – 600 từ/bài viết – độ dài tối thiểu

Nội dung tốt và dài Google rất thích và tối ưu được nhiều từ khóa.

3 link nội bộ

Bài viết cần chứa từ khóa phụ để liên kết bài viết đúng hướng.

2 – 5 bài viết mỗi ngày trên website

Sẽ thật tuyệt vời cho SEO nếu mỗi ngày đều đặn bạn có 2 – 5 bài viết chuẩn SEO cho website của mình.

100% chuẩn SEO, mới, sáng tạo

Sự thành bại của SEO quyết định bởi 80% là từ nội dung trên trang của bạn.

 

Với mỗi một mặt hàng, mỗi người kinh doanh hay một doanh nghiệp tùy theo nhu cầu cụ thể của mình để áp dụng các giải pháp bán hàng hiệu quả giúp tăng doanh số bán hàng hoặc sử dụng tổng thể các phương pháp nhằm mang tới hiệu quả cao nhất.

Bạn đang là chủ doanh nghiệp, bạn đang gặp khó khăn trong việc quản lý doanh nghiệp và chưa tìm ra giải pháp??? Bạn gặp khó khăn trong việc tăng doanh số bán hàng thì Gói Marketing Online của Phong Việt có thể hữu ích cho bạn. Thử ngay hôm nay.

 

HOTLINE : 0904 384 505 – 0941 511 009

Gói Marketing Online Toàn Diện Thúc Đẩy Doanh Số Bán Hàng :

  1. Tư vấn chiến lược Marketing
  2. Tư vấn Thiết kế Web
  3. Tư vấn Seo
  4. Phân tích từ khóa
  5. Phân tích đối thủ
  6. Viết bài Seo
  7. Viết bài PR
  8. Tối ưu website
  9. Thiết kế hình ảnh, Banner
  10. Quản trị website
  11. Quản trị Fanpage
  12. Tạo Fanpage
  13. Tối ưu Fanpage
  14. Viết bài trên Fanpage
  15. Tăng Like Fanpage
  16. Tăng Like bài viết
  17. Tạo Comment Seeding
  18. Tạo Event Fanpage
  19. tiếp thị video
  20. Tạo kênh Youtube
  21. Đăng Video
  22. Chỉnh sửa Video
  23. Thiết kế Video
  24. email marketing
  25. Lọc Data Email Khách hàng
  26. Lập chiến dịch Email marketing
  27. Chăm sóc Khách hàng qua Email
  28. SMS marketing
  29. Lọc Data SMS Khách hàng
  30. Lập chiến dịch SMS marketing
  31. Chăm sóc Khách hàng qua SMS
  32. Hệ thống hỗ trợ SEO
  33. Thiết kế web vệ tinh
  34. Xây dựng Backlink
  35. Hỗ trợ chạy Google ADWORDS
  36. Hỗ trợ chạy Facebook ADS
  37. Hỗ trợ quảng cáo Cốc Cốc
  38. Đăng tin trên các sàn TMĐT
  39. Hỗ trợ đăng tin tuyển dụng Nhân Sự
  40. Báo Cáo

 

HOTLINE : 0904 384 505 – 0941 511 009

 

Phong Việt Marketing (PVM.VN) cung cấp những dịch vụ gì ?

quan-tri-web-1

Quản trị Website

Thực hiện đầy đủ các công việc : Hiệu chỉnh Banner, hình ảnh, viết và đăng bài seo. Đi link diễn đàn, xây dựng web vệ tinh.

Giá : 2.900.000 VND/ tháng

Email Marketing

Tạo tài khoản Email, Quản lý và gửi email giúp khách hàng. Soạn nội dung gửi Khách hàng duyệt trước khi gửi mail marketing.

Giá : chỉ từ 150.000 VND

quan-ly-fanpage

Quản lý Fanpage

Thực hiện viết bài trên Fanpage, đi link đến các group tương ứng. Tăng like và share. Xử lý các hình ảnh video trước khi đăng.

Giá : 1.500.000 VND/ tháng

Viết bài Content & PR

Viết bài Content & PR

Cung cấp dịch vụ viết bài chuẩn Seo, PR giá cạnh tranh. Viết theo yêu cầu, số lượng từ , hỗ trợ đăng bài lên website.

Giá : Liên Hệ

Video Marketing

Video Marketing

Thu thập thông tin chủ đề video, lên kịch bản, diễn tập quay thử, ghi hình, hiệu chỉnh hậu kỳ video, xuất file video.

Giá : 1.000.000 – 6.000.000 VND / 1 Clip

Seo Web

Thực hiện đầy đủ các công việc : Hiệu chỉnh Banener, hình ảnh, viết và đăng bài seo. Đi link diễn đàn, xây dựng web vệ tinh.

Giá : 2.900.000 VND/tháng

Backlink chất lượng

Backlink chất lượng

các bạn chỉ cần trả tiền một lần nhưng lại được duy trì backlink tay mãi mãi, không phải đóng tiền trả phí giống như việc mua textlink

Giá : Liên Hệ

Thiết kế Web 2.0

Thiết kế xây dựng website trên nền tảng Blogspot, wordpress các website dạng bán hàng, planing page, tin tức…

Giá :chỉ từ 500.000 VND

SMS Marketing

SMS Marketing

SMS Marketing là một hình thức marketing phổ biến hiện nay trong các doanh nghiệp, với những lợi ích của nó mang lại góp phần tạo…

Chạy Google ADWORDS

Chạy Google ADWORDS

Google AdWords được hiển thị cùng với kết quả tìm kiếm trên Google bằng cách sử dụng một trong các từ khóa của bạn.

Chạy FACEBOOK ADS

chạy Facebook ads chỉ bằng vài click. để tăng hiệu quả bán hàng từ Facebook và còn hơn thế nữa…

Thúc đẩy doanh số bán hàng

Thúc đẩy doanh số bán hàng luôn là mục tiêu hàng đầu của mỗi doanh nghiệp hoặc người kinh doanh bởi nó quyết định…

Viết Bài Content & PR
2.9 (58.33%) 12 votes