Dịch vụ livestream bán hàng – Tăng doanh thu “khủng” cho doanh nghiệp

Mạng xã hội ngày càng được nhiều người sử dụng, Facebook, Zalo, Instagram,… trở thành thị trường màu mỡ cho những người bán hàng. Độ tương tác càng lớn, sản phẩm càng được tiếp cận đến khách hàng nhanh, từ đó sẽ có doanh thu khủng. Hiện nay, các shop và cá nhân bán hàng online thường dùng dịch vụ livestream bán hàng giá rẻ để đưa sản phẩm trực tiếp tới khách hàng. Nếu người bán có khả năng ngôn ngữ tốt, test sản phẩm trực tiếp hoặc kể chuyện có duyên sẽ khiến khách hàng thích thú và tìm đến mua.

Cần chuẩn bị gì trước khi livestream bán hàng?

Khi bạn thuê dịch vụ livestream bán hàng thì đội ngũ nhân viên bên đối tác sẽ giúp bạn thực hiện từ A đến Z mọi việc để buổi livestream diễn ra suôn sẻ. Nhưng nếu bạn tự livestream thì trước khi thực hiện livestream bán hàng, bạn cần soạn sẵn các nội dung sau đây để trong quá trình thực hiện đạt hiệu quả cao nhất nhé.

  • Kiểm tra thiết bị trước khi livestream: điện thoại, camera điện thoại, máy vi tính, wc máy tính, mạng internet.
  • Kiểm tra lại trang phục đang mặc, có ổn chưa, có cần thay trang phục và trang điểm nhẹ để thêm phần tươi hơn không.

  • Đặt máy quay, điện thoại và kiểm tra lại góc máy đã ổn chưa (kiểm tra ánh sáng, âm thanh,…)
  • Kiểm tra tổng thể lại một lần nữa về sản phẩm, giá cả, cái nào cần giới thiệu trước thì để ở gần hơn.
  • Lên kịch bản cho nhóm cộng sự cùng tác chiến với mình, phân công nhiệm vụ và chuẩn bị trước những Fanpage, Group nào sẽ chia sẻ video livestream.
  • Chuẩn bị trước nội dung content khi chia sẻ, kịch bản bán hàng cần phong phú, hài hước, dẫn dắt lôi cuốn khách hàng.
  • Hãy diễn tập trước khi thực hiện livestream.
  • Sổ sách để chuẩn bị chốt đơn hàng.

MC livestream bán hàng cần phải có ngoại hình đẹp?

Không phủ nhận MC ngoại hình xinh đẹp sẽ có lợi thế hơn nhưng khả năng giao tiếp, sự thông minh khi nói chuyện, giới thiệu sản phẩm mới là yếu tố quyết định khách hàng có mua sản phẩm của bạn hay không. Dịch vụ livestream sẽ giúp bạn tuyển chọn những mẫu có đủ điều kiện chuẩn để giúp livestream thành công, thu hút hơn.

Nếu hai cô nàng MC cùng livestream bán hàng giới thiệu về một sản phẩm, có thể các anh sẽ click vào xem của cô nàng có vẻ ngoài xinh đẹp hơn nhưng nếu nàng ta nói chuyện bình bình, không duyên, kiểu nhát gừng,… hẳn bạn sẽ out ngay và không xem tiếp.

Nhưng một cô nàng kém xinh hơn, nói chuyện thu hút, hấp dẫn, bạn hẳn sẽ xem đến cuối cùng đúng không? Với sự duyên dáng, khéo léo của mình, cô ấy biết cách lôi cuốn, tạo niềm tin nơi khách hàng. Từ đó, dễ dàng bán được hàng.

Còn những cô vừa xinh vừa nói chuyện duyên dáng thì không cần phải nói, họ đương nhiên sẽ trở thành những người bán hàng giỏi nhất rồi! Nếu bạn quay clip trước rồi đăng thì có thể làm lại, chỉnh sửa những đoạn chưa ưng ý nhưng như thế sẽ không tạo độ tin tưởng cao như livestream bán hàng trực tiếp.

Mọi người thường có xu hướng tự tìm người mẫu chứ không thuê người mẫu từ dịch vụ livestream. Đó có thể là người thân, bạn bè hay thậm chí là tự tuyển trên mạng. Tuy nhiên, việc này cũng có lợi nhưng cũng có mặt không ổn. Có lợi vì bạn sẽ tiết kiệm được chi phí hơn so với sử dụng dịch vụ livestream nhưng sẽ là không ổn nếu như người thân hay bạn bè bạn không biết nói chuyện lưu loát, thu hút khách hàng thì kết quả không thể ổn được.

Vậy nên thuê mẫu từ dịch vụ livestream sẽ được đào tạo bài bản, có chuyên môn và làm việc chuyên nghiệp hơn. Đặc biệt mẫu này được tuyển chọn nên sẽ có ngoại hình thu hút và giọng nói lưu loát, cuốn hút hơn. Phong Việt Marketing là đơn vị cung cấp dịch vụ livestream với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng mẫu xinh đẹp được tuyển chọn kỹ lưỡng chắc chắn sẽ giúp buổi livestream bán hàng thành công và tăng tương tác tiếp cận khách hàng.

Xin gọi số 0941119900 hoặc info@cmo.com.vn để được biết chi tiết. Xin cảm ơn !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

0941 119900