Index bài viết nhanh và tạo trust cho website với 5 Thủ Thuật đơn giản

Index bai viet nhanh

index bài viết nhanh và tạo trust cho website với 5 Thủ Thuật đơn giản cùng Phong Việt Marketing ngay dưới bài viết dưới đây. Nếu bạn muốn trở thành một người “sành sọi” trong nghề Seo thì đừng bỏ lỡ bài viết nhé! Index bài viết là gì? Về khái niệm: Index nghĩa là […]

Omni-channel là gì? Phân biệt Omni-channel và Multi-channel

Dịch vụ quảng cáo đa kênh

Bán hàng đa kênh (Omni-channel) là một xu hướng kinh doanh mới tại Việt Nam, nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn chưa có cách hiểu đúng về bán hàng đa kênh là gì và tầm quan trọng của quản lý bán hàng đa kênh. Công nghệ càng phát triển thì càng có ảnh hưởng lớn tới […]

4 điều quan trọng để SEO thành công cho doanh nghiệp

SEO là gì ? Hiện nay nhà nhà người người làm kinh doanh đều SEO nhằm giúp tăng tiếp cận khách hàng cũng như tăng doanh thu doanh nghiệp, vậy SEO có thực sự hiệu quả như “lời đồn” không? 1. SEO là gì? Dưới góc nhìn kỹ thuật SEO là viết tắt của từ […]

Những sai lầm tai hại khi chạy quảng cáo Google Adwords khiến bạn đốt tiền oan

Trong thời buổi internet phổ biến như hiện nay thì mọi nỗ lực quảng cáo của doanh nghiệp đều hướng đến việc tìm kiếm khách hàng để tăng doanh thu, lợi nhuận. Có thể dễ dàng nhận thấy trong hàng loạt quảng cáo thì quảng cáo Google adwords luôn được mọi người ưu tiên lựa […]

Dễ dàng thu hút khách hàng bằng quảng cáo trực tuyến cho doanh nghiệp

Làm thế nào để tiếp cận nhiều khách hàng chính là câu hỏi khiến các chủ doanh nghiệp đau đầu suy nghĩ trong thời đại bùng nổ kinh doanh online như hiện nay. Không giống như bán hàng offline, bạn có cửa hàng và khách hàng tự tìm tới mua, bán hàng online là bạn […]

Dịch vụ SEO chuyên nghiệp tại TPHCM

Nếu bạn đang làm trong lĩnh vực kinh doanh online hay chỉ đơn giản là người thường xuyên tìm hiểu cách kinh doanh trực tuyến thì chắc có lẽ bạn sẽ thường thấy nhan nhản có rất nhiều đơn vị quảng bá dịch vụ SEO đầy trên mạng. Nhưng thật sự SEO là gì và […]

Khi nào thì doanh nghiệp cần Dịch vụ Marketing Online?

Trong thời đại công nghệ 4.0 phát triển vũ bão như hiện nay thì càng khẳng định rằng doanh nghiệp nào có nguồn lực tài chính lớn thì cơ hội tiếp cận khách hàng càng chiếm ưu thế, thông qua các công cụ trực tuyến như Google, Facebook, Mail, … Nói vậy, có cơ hội […]

DISC là gì? Lợi ích khi ứng dụng mô hình Disc vào hoạt động của doanh nghiệp

mô hình disc

Với bất kể doanh nghiệp nào, quản trị nhân sự luôn là một trong những lĩnh vực cần được chú trọng nhiều nhất khi nó ảnh hưởng đến chính hoạt động của doanh nghiệp. Tuyển được một nhân sự giỏi đồng nghĩa doanh nghiệp càng có được tiềm lực mạnh để phát triển sau này. […]

QR Code là gì? Cách sử dụng QR Code hiệu quả nhất cho các chiến dịch của bạn

qr-code-la-gi

QR Code là loại mã vạch được sử dụng rất phổ biến hiện nay, xuất hiện ở khắp nơi và đặc biệt là phương thức nhận diện chủ yếu cho ứng dụng di động. Sự ra đời của QR Code không chỉ là một bước tiến vượt bậc so với mã vạch truyền thống mà […]

Viral Marketing là gì? Top 5 chiến dịch Viral Marketing ấn tượng nhất

chien-dich-viral-marketing-la-gi

Viral Marketing, hay Marketing lan truyền là một thuật ngữ được sử dụng rất nhiều trong thời đại ngày nay khi người ta muốn chỉ đến một chiến dịch thành công nhận được sự quan tâm, chú ý của mọi người một cách “tự nhiên” mà không cần dùng đến quá nhiều các kĩ thuật […]