Khách Hàng
Chúng tôi rất vinh dự khi góp một phần công sức vào sự thành công của các Khách hàng. Phong Việt hoạt động trên phương châm : “Thành công của Khách Hàng chính là sự thành công của Phong Việt”.
Cùng với Google, Facebook đang là 1 trong những kênh quảng cáo online quan trọng và được nhiều người ưa thích để bán hàng. Tuy nhiên, có 1 thực trạng mình tận mắt thấy khá nhiều người đang đốt tiền để “vỗ béo” gã khổng lồ Facebook, đặc biệt là khi Facebook đang ngày càng “hung hãn” trong việc update thuật toán Edge Rank, và các hình thức Facebook ads khác nhau của họ.
Cách đây chừng vài năm, tôi vẫn thường nghe mọi người tự hào và lấy lượt like để thách đố nhau, coi đó là 1 niềm tự hào, là 1 “thước đo thương hiệu” chuẩn mực. Chắc bạn vẫn còn nhớ?
Tuy nhiên ở đây, mối quan tâm của bạn là Sales, là doanh thu cho shop online, số lượng like trên facebook của bạn cao, không đồng nghĩa với việc nó sẽ đảm bảo mang lại nguồn traffic tốt mỗi khi bạn post bài về sản phẩm mới!
Làm 1 ví dụ đơn giản: Hãy nghĩ về 1 trong những kênh online marketing cổ xưa nhất trên quả đất này: Email! Tỷ lệ open rate ( % số người subscribe nhận mail của bạn) trung bình trong khoảng 10-15%, click từ link vào web trong khoảng 3-5%. Vậy với Facebook fans, bạn reach được bao nhiêu người trong số fans của bạn?
Dựa vào tài liệu thống kê và nghiên cứu mới nhất, chỉ có khoảng 3% facebook fans thấy được bài post của bạn! Điều này đồng nghĩa với việc, nếu fanpage của bạn có 100,000 fans, chỉ có 3,000 người thấy, chưa tính đến việc họ có quan tâm, like hay share 🙂
Chưa tin? Mời các bạn xem qua 1 fanpage bán hàng của 1 web bán hàng online có tiếng tại VN: Lazada Vietnam với gần 32 triệu Fans! Đây là lượng tương tác và like của họ:
Nếu mục tiêu marketing của bạn là tăng doanh thu, tăng sales cho shop bán hàng thời trang online, mình đề nghị bạn nên có 1 chiến lược cụ thể rõ ràng, từ phân tích tính cách hay sở thích mua hàng của đối tượng. Đến phân loại độ tuổi, giới tính và khu vực họ sinh sống.
Khi chạy quảng cáo Fanpage bạn dễ dàng tiếp cận đến đúng đối tượng khách hàng tiềm năng chính xác về độ tuổi, giới tính, khu vực, sở thích… từ đó có nhiều cơ hội tăng tỉ lệ chuyển đổi.
Với sự lan truyền nhanh chóng mà rất nhiều thương hiệu được quảng bá hiệu quả trên Facebook. Chạy quảng cáo trên Facebook giúp thương hiệu được biết đến rộng rãi hơn.
Facebook có đa dạng hình thức quảng cáo như quảng cáo bài viết, quảng cáo video, website, quảng cáo messenger,… để người dùng lựa chọn được hình thức phù hợp với mục tiêu nhất.
Với quảng cáo trên Facebook, bạn chỉ phải chi vài trăm hay vài triệu đồng cho 1 chiến dịch là những sản phẩm, dịch vụ của bạn đã được tiếp cận đến với hàng vạn khách hàng
Facebook luôn đảm bảo rằng mẫu quảng cáo sẽ được phân bổ một cách đều đặn và hiển thị đến đúng đối tượng mục tiêu bạn muốn. Và bạn có khả năng kiểm soát được quảng cáo Facebook hiệu quả
Bạn có thể điều chỉnh quảng cáo sao cho phù hợp với từng giai đoạn như tăng giảm ngân sách, bật tắt mẫu quảng cáo, thay đổi đối tượng, hình thức quảng cáo… sao cho tối ưu nhất.
Dịch vụ quảng cáo Facebook Phong Việt cung cấp nhiều loại hình chạy quảng cáo để bạn lựa chọn. Trong quá trình bạn làm việc với đội ngũ tư vấn viên, sau khi ký kết hợp đồng chính thức chúng tôi sẽ tư vấn bạn cách chọn lựa chiến dịch phù hợp với sản phẩm và dịch vụ của bạn.
Đây là loại quảng cáo phù hợp với những công ty làm thương hiệu, cần tiếp cận rộng thị trường.
Ưu điểm: Chi phí rẻ, tiếp cận được nhiều người trong một khu vực cụ thể, so với quảng cáo truyền hình thì loại hình này có giá thành rẻ hơn và đầu tư vào nội dung cũng đơn giản hơn.
Gói dịch vụ quảng cáo thương hiệu trên Facebook:
Để có chiến dịch thành công thì nhà quảng cáo cần làm bài bản, nhất là công đoạn xây dựng Media.
Quảng cáo tương tác bao gồm việc tăng lượt like cho trang Fanpage, tăng sự kết nối và tương tác với khách hàng của mình thông qua các lượt Like, bình luận và chia sẻ bài viết.
Ưu điểm: Chi phí rẻ, tiếp cận được nhiều người tương tác với doanh nghiệp của bạn, là kênh duy trì mối liên hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp
Dịch vụ quảng cáo tương tác Facebook:
Quảng cáo tương tác đòi hỏi người chạy và người quản lý dự án phải có thể kết hợp việc quảng cáo với bán hàng.
Quảng cáo tin nhắn Facebook giúp bạn có thể kết nối với khách hàng của mình thông qua Messenger. Bạn và khách hàng liên hệ trực tiếp với nhau và đội ngũ sale của bạn sẽ là người chốt sale trực tiếp.
Ưu điểm: Giá thành quảng cáo có thể cao, tuy nhiên giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng chất lượng, những người có thể đã quan tâm sản phẩm và nhắn tin muốn mua hàng
Dịch vụ quảng cáo tin nhắn (Messenger):
Đây là chiến dịch mà Phong Việt nhận rất nhiều và để chiến dịch tin nhắn hiệu quả, chúng tôi sẽ tối ưu như sau:
Quảng cáo chuyển đổi Facebook là loại hình quảng cáo mà bạn phải thiết kế website và cài đặt mã theo dõi sau đó tạo những sự kiện để đo lường để Facebook chạy đúng đối tượng hơn.
Ưu điểm: Phù hợp với những doanh nghiệp lớn có website thương mại điện tử. Tiết kiệm được công sức so với ngồi chat như chiến dịch tin nhắn, càng chạy lâu càng hiệu quả.
Dịch vụ quảng cáo chuyển đổi Facebook:
Quảng cáo chuyển đổi (Conversion Ads) đòi hỏi bạn phải xây dựng được 1 hệ thống tự động nhờ vào website.
Quảng cáo khách hàng tiềm năng của Facebook là loại quảng cáo mà khách hàng sẵn sàng để lại thông tin như là số điện thoại, email, và các thông tin khác.
Ưu điểm: Bạn dễ dàng liên hệ và kết nối trực tiếp với khách hàng khi có số điện thoại, là nền tảng mà hiện tại Facebook chiếm ưu thế hơn so với các mạng quảng cáo khác.
Dịch vụ quảng cáo Khách hàng tiềm năng (Leads):
Chiến dịch này chỉ phù hợp với một số ngành đặc biết, chứ không phải phù hợp toàn bộ ngành:
Quảng cáo video Facebook là loại hình quảng cáo sử dụng phương tiện truyền thông là video hoặc quảng cáo livestream.
Ưu điểm: Phù hợp với những doanh nghiệp lớn có website thương mại điện tử. Tiết kiệm được công sức so với ngồi chat như chiến dịch tin nhắn, càng chạy lâu càng hiệu quả
Dịch vụ quảng cáo video Facebook:
Quảng cáo video trên Youtube cần phải thực hiện nhiều công việc như:
Phong Việt sẽ liên hệ bạn ngay sau khi nhận được thông tin
Đánh giá đúng những vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải, cùng với khả năng nắm bắt tình hình thị trường liên tục biến chuyển, Phong Việt đang trở thành một trong những agency đứng đầu xu hướng “ Giải pháp Marketing Online tổng thể ”.
Giải pháp Marketing Online tổng thể giải quyết những vấn đề doanh nghiệp còn thiếu khi nhận định về hành vi khách hàng và mô hình chung phát triển thương hiệu. Sau khi xác định rõ thị trường và đối tượng khách hàng cần tiếp cận, Phong Việt sẽ lên kế hoạch marketing cụ thể theo từng giai đoạn như xác định khách hàng mục tiêu, định hướng tư duy khách hàng, lên chiến lược tiếp cận và đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo.
1. Tư vấn chiến lược Marketing | 15. Tăng Like Fanpage | 29. Lọc Data SMS Khách hàng |
2. Tư vấn Thiết kế Website | 16. Tăng Like bài viết | 30. Lập chiến dịch SMS marketing |
3. Tư vấn SEO | 17. Tạo Comment Seeding | 31. Chăm sóc Khách hàng qua SMS |
4. Phân tích từ khóa | 18. Tạo Event Fanpage | 32. Hệ thống hỗ trợ SEO |
5. Phân tích đối thủ | 19. Tiếp thị video | 33. Thiết kế web vệ tinh |
6. Viết bài SEO | 20. Tạo kênh Youtube | 34. Xây dựng Backlink |
7. Viết bài PR | 21. Đăng Video | 35. Hỗ trợ chạy Google ADWORDS |
8. Tối ưu website | 22. Chỉnh sửa Video | 36. Hỗ trợ chạy Facebook ADS |
9. Thiết kế hình ảnh, Banner | 23. Thiết kế Video | 37. Hỗ trợ quảng cáo Cốc Cốc |
10. Quản trị Website | 24. Email marketing | 38. Đăng tin trên các sàn TMĐT |
11. Quản trị Fanpage | 25. Lọc Data Email Khách hàng | 39. Hỗ trợ đăng tin tuyển dụng Nhân Sự |
12. Tạo Fanpage | 26. Lập chiến dịch Email marketing | 40. Báo Cáo |
13. Tối ưu Fanpage | 27. Chăm sóc Khách hàng qua Email | |
14. Viết bài trên Fanpage | 28. SMS marketing |
Những thông tin phản hồi của khách hàng về dịch vụ