SETUP PHÒNG MARKETING CHO DOANH NGHIỆP – CÁC YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH SỰ THÀNH CÔNG TRONG MARKETING

setup-phong-marketing

Khi xã hội phát triển, sự cạnh tranh giữa các công ty ngày càng gay gắt và hoạt động marketing càng trở nên quan trọng. Vậy có nhất thiết phải thành lập bộ phận marketing dành riêng cho công ty hay không?

Marketing giúp bạn khám phá và đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng cách đáp ứng nhu cầu của khách hàng, công ty nhận được giá trị gia tăng từ khách hàng. Setup phòng Marketing cũng giúp tạo dựng thương hiệu của công ty trong tâm trí khách hàng. Vì vậy, cần phải thiết lập một bộ phận tiếp thị nội bộ chất lượng cao ngay từ đầu.

setup-phong-marketing-phong-viet-marketing
setup-phong-marketing-phong-viet-marketing

Các yếu tố quyết định sự thành công trong Marketing

1. Trưởng phòng Marketing xuất sắc

Khi thành lập phòng Marketing, Phong Việt Marketing cung cấp cho các nhà điều hành có hơn hai năm kinh nghiệm dẫn dắt các đội thành công trong nhiều dự án.

Khả năng lập kế hoạch, chiến lược, điều hành, đo lường, giải quyết vấn đề và sửa chữa ngay lập tức

Khả năng tuyển dụng, tuyển dụng, xác định vấn đề, sa thải và thay thế.

Khả năng truyền cảm hứng, đào tạo và nuôi dưỡng mọi người. Khả năng phân bổ nguồn lực, giao nhiệm vụ cho đúng người và  đọc và hiểu các chỉ số. Có những yếu tố văn hóa phù hợp với cùng mục tiêu với công ty, có cùng mục tiêu, gắn bó lâu dài và cùng nhau phát triển.

Một người tận tụy theo đuổi  cùng một mục tiêu. Khả năng nhạy bén và đưa ra quyết định đúng đắn vào đúng thời điểm. Giám đốc Marketing của Phong Việt Marketing do Giám đốc Marketing trực tiếp quản lý và đào tạo. Với kinh nghiệm quản lý nhân sự  từ 5 đến 20 trong bộ phận tiếp thị, anh ấy đã tham gia vào nhiều dự án thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

2. Đội ngũ nhân viên xuất sắc – chìa khóa thành công của bộ phận marketing

Phong Việt Marketing cung cấp một đội ngũ nhân viên trong bộ phận tiếp thị của một công ty với nhiều vị trí 3-5 ngày cho người sáng tạo nội dung, quảng cáo, nhà thiết kế, bài xã luận, người đánh giá, bán hàng-hỗ trợ khách hàng. … số lượng tùy thuộc vào nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp.  Chất lượng của cuộc tuyển dụng

 được đảm bảo  ở mức cao, với các cuộc phỏng vấn chọn lọc 10: 1 bởi các nhân viên đại học hàng đầu chuyên về tiếp thị và thương mại điện tử. Luôn sẵn sàng 100-200 người / tháng thay cho những nhân viên yếu kém. Nhóm đã phối hợp và hợp tác trong hơn một năm. Hiệu suất chuyên môn xuất sắc, khả năng  đa nhiệm, điều chỉnh nhanh chóng khi bắt đầu  công việc mới.

Bạn có thể làm việc hiệu quả với nhóm của mình và biết cách sử dụng và tối đa hóa các nguồn lực của công ty.

Có khả năng đi đầu trong công việc và giải quyết vấn đề nhanh chóng. Tập trung vào công việc và các mục tiêu kết quả kinh doanh được giao cho tổ chức của bạn

Hiệu quả công việc cao, có tinh thần trách nhiệm, không ngại khó, ngại khổ. Tư duy cầu tiến, mạnh dạn trong công việc, đạt được các mục tiêu đã đề ra, ham học hỏi, cầu tiến, tích cực, dễ tính, có tinh thần cam kết cao, sẵn sàng giúp đỡ người khác, Tôi đam mê những gì mình làm. Các kỹ năng cần thiết cho công việc chuyên môn:  phân tích, tổng hợp thông tin, nhập dữ liệu, báo cáo, đo lường, v.v.

Nhìn nhận một cách khách quan, nhân viên của Phong Việt Marketing có năng suất lao động cao, thường gấp đôi nhân viên bình quân trên thị trường. Nhân sự hiểu rõ và được đào tạo để giảm 50-70% công việc thừa không hiệu quả hoặc không hiệu quả.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên thường xuyên được đào tạo  để đảm bảo tiến độ, nâng cao  chuyên môn và liên tục thích ứng với kế hoạch kinh doanh của công ty và nhu cầu thị trường. Năng động, luôn bắt kịp xu hướng xã hội và nhìn nhận thị trường một cách khách quan, chính xác.

3. Tối ưu hóa tài nguyên doanh nghiệp trong bộ phận tiếp thị thiết lập

 Từ tài nguyên của công ty, bộ phận Marketing đã xác định một chiến lược ngân sách cho các tài nguyên của công ty cho người quản lý tiếp thị. Lên kế hoạch và chọn phòng tiếp thị tối ưu kích thước. Với sự lựa chọn tương tự như cân các tài nguyên cần thiết, bồi thường chi phí giao tiếp và tiếp thị, hãy mang dự án phát triển và tạo ra các bước đột phá.

Phong Việt Marketing lưu và tối ưu hóa chi phí liên lạc. Điều này là do chất lượng của các sản phẩm tiếp thị của bạn sẽ được cải thiện và bạn sẽ đạt được hiệu quả hơn trong việc tiếp cận số lượng khách hàng như trước đây. Quan trọng nhất, Phong Việt Marketing giúp CEO tiết kiệm thời gian. Doanh nhân trăm công nghìn việc. Giờ đây, thay vì tham gia quản lý hoạt động và trợ giúp nhóm tiếp thị của mình, bạn chỉ cần đọc kết quả và phát triển các chiến lược hữu ích cho doanh nghiệp của mình.

Phong Việt Marketing còn giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thuê nhân công, chỗ ngồi, bảo hiểm, đi lại, thưởng Tết. Vì các công ty không cần phải được tuyển dụng, họ tối ưu hóa số lượng nhân viên nhỏ hơn của chính họ.

setup-phong-marketing-phong-viet-marketing
setup-phong-marketing-phong-viet-marketing

4. Phát triển các sản phẩm cốt lõi sau khi nghiên cứu thị trường

Các sản phẩm cốt lõi là sự phát triển của những điều cơ bản tiếp thị tiếp thị và các chiến lược phát triển hiệu quả trong thị trưởng.

Khi công ty xác định các sản phẩm cốt lõi và kế hoạch thực hiện. Nếu Công ty không xác định được sản phẩm cốt lõi, nhóm Phong Việt Marketing đã học các sản phẩm cốt lõi của công ty và đó là một công ty để tìm hiểu sự khác biệt về sản phẩm (USP) kết hợp dữ liệu về các chiến lược tiếp thị, triển khai, bán hàng và bán hàng xác định sản phẩm cốt lõi.

5. Xây dựng hệ thống vận hành tự động cho bộ phận marketing

 Khi thành lập bộ phận marketing, Phong Việt Marketing cung cấp hệ thống quy trình phù hợp để hỗ trợ bộ phận marketing hoạt động trơn tru. Nó mang lại hiệu quả cao cho công việc và giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí và nguồn lực. Cụ thể: Hệ thống phân bổ công việc

  • Hệ thống phân công công việc

MKT Manager phân loại các nhiệm vụ và giao cho từng nhân viên có chuyên môn và thế mạnh phù hợp. Chỉ cần theo dõi hệ thống nhân sự của mình, bạn có thể nắm bắt được công việc bạn cần làm trong khi theo dõi các nhiệm vụ công việc mà đồng nghiệp và nhóm của bạn cần hỗ trợ và giúp đỡ lẫn nhau. Các nhiệm vụ được giao có các nghĩa vụ và tiêu chuẩn tuân thủ. Nhân viên có thể dễ dàng theo dõi tiến độ công việc của họ hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng để đạt được mục tiêu cuối cùng của chiến lược đã thiết lập.

  • Hệ thống tự động cập nhật tiến độ của các công việc như hàng ngày, hàng tháng, hàng quý.

 – Bảng Chỉ số Phát triển Không gian MKT

 – Bảng chi phí đã trả cho MKT

 -Graphs để theo dõi tiến độ công việc và mục tiêu của nhóm

 – Bộ OKR  và bảng OKR cá nhân

Từ công việc được giao,  nhân viên sẽ báo cáo tiến độ công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng theo định dạng có sẵn. Thuận tiện trong quá trình làm việc cũng như tiện cho người quản đốc nắm được hình hài.

  • Xây dựng hệ thống đo lường chi phí truyền thông.

Điều này bao gồm báo cáo bán hàng, chi phí tiếp thị – bán hàng, số liệu đo lường hiệu quả của các kênh truyền thông, báo cáo bán hàng cho từng kênh, chi phí truyền thông và các vấn đề của khách hàng đối với từng kênh, và cập nhật tự động hàng ngày… Bảng kết quả doanh thu theo mục tiêu OKR đã hoạch định. 

  • Hệ thống KPI quản lý năng suất của nhân viên, tính toán tiền lương và  tự động cập nhật chúng trên toàn hệ thống.

Từ hệ thống này, người quản lý bộ phận có thể sử dụng các chỉ số để quản lý hiệu suất công việc, và người quản lý bộ phận có thể đo lường  hiệu suất của nhân viên và nhận thức được các vấn đề của nhân viên. Từ đó nhanh chóng đưa ra các phương án thích ứng và giải quyết: đào tạo hoặc luân chuyển, trao đổi. Nhân viên Phong Việt Marketing có thể dễ dàng xem và theo dõi  lương trực tiếp trong hệ thống mà vẫn minh bạch về lương, thưởng của đồng nghiệp.  Đảm bảo tính công bằng – Minh bạch về hệ thống thông tin, tiền lương, đãi ngộ theo khả năng  của nhân viên. Điều này làm tăng uy tín của công ty.

Hệ thống tạo thành một đơn vị và sắp xếp các mục tiêu  cá nhân với mục tiêu của công ty để có kết quả cuối cùng. Do đó, việc phân tích từ trên xuống của việc phối hợp KPI và OKR nên được thực hiện ở cấp  công ty-> bộ phận-> quản lý-> nhân viên.

Liên hệ ngay với chúng tôi để thực hiện chiến lược phủ thương hiệu, có mặt ở mọi ngóc ngách, mọi nhu cầu tìm kiếm từ khách hàng.

Với chi phí #Rẻ , thời gian #Nhanh, cam kết #Hiệu_quả đăng ký dịch vụ

 

——————————

⇩ ⇩ LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ NGAY TẠI ⇩ ⇩

Tên công ty: Công ty Cổ Phần Đầu Tư Giải Pháp Phát Triển Thị Trường Phong Việt

Địa chỉ: 36 đường số 4, Khu CityLand Park Hills 18A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, HCM.

Hotline: 0941 11 99 00

Email : info@cmo.com.vn

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

0941 119900