Chạy quảng cáo Tiktok Shop

TikTok Shop là một nền tảng thương mại điện tử mới được ra mắt bởi TikTok. Nơi người dùng có thể mua hàng trực tiếp trên ứng dụng. Với lượng người dùng ngày càng tăng, tính năng TikTok Shop Ads đang ngày càng thể hiện giá trị và hiệu quả đối với các nhà bán hàng trên nền tảng này. Hãy cùng Phong Việt tìm hiểu về các khía cạnh của quảng cáo Tiktok Shop nhé!

1.Tại sao nên chạy quảng cáo Tiktok Shop

tiktokshop

1.1 Tiếp cận với đối tượng khách hàng trẻ

TikTok là một ứng dụng phổ biến trong cộng đồng trẻ. Cho phép bạn tiếp cận với một lượng lớn khách hàng tiềm năng trong độ tuổi từ 16 đến 34 tuổi.

1.2 Tăng khả năng tương tác và chia sẻ

TikTok là một nền tảng chủ đề video, cho phép bạn chạy quảng cáo video ngắn và thu hút sự chú ý của khách hàng một cách nhanh chóng. Nếu nội dung của bạn hấp dẫn, khách hàng có thể chia sẻ video của bạn với bạn bè và gia đình, tạo ra hiệu ứng lan truyền tự nhiên.

1.3 Tăng lưu lượng truy cập trang web và doanh số bán hàng

Bằng cách chạy quảng cáo TikTok Shop, bạn có thể đưa khách hàng trực tiếp đến trang web của mình để mua hàng. Điều này có thể tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn và giúp tăng doanh số bán hàng của bạn.

1.4 Thử nghiệm chiến lược quảng cáo mới

TikTok Shop là một nền tảng thương mại điện tử mới và đang được phát triển. Cho phép bạn thử nghiệm các chiến lược quảng cáo mới và đánh giá hiệu quả của chúng. Việc thử nghiệm những chiến lược mới này có thể giúp bạn hiểu được khách hàng của mình và cải thiện chiến lược quảng cáo của mình trong tương lai.

2. Các dạng quảng cáo trên Tiktok Shop

2.1 Spark Ads

sparkads

Spark Ads là định dạng quảng cáo tự nhiên giúp các thương hiệu sử dụng bài đăng có sẵn trên TikTok cho hoạt động quảng cáo của họ.

Sử dụng 2 nội dung sẵn có dưới đây để chạy quảng cáo Spark Ads:

– Bài đăng từ tài khoản của chính bạn trên TikTok.

– Bài đăng miễn phí của những người sáng tạo khác khi có sự chấp thuận của họ.

2.2 Live Shopping Ads

liveshoppingads

Đối với người bán sử dụng TikTok Shopping, Live Shopping Ads giúp mọi người trên TikTok khám phá và xem các video trực tiếp. Bên cạnh đó họ còn có thể đồng thời xem qua và mua sản phẩm của bạn. Live Shopping Ads cho phép bạn mang lại nhiều lưu lượng truy cập hơn đến cửa hàng và sản phẩm của mình trên TikTok.

2.3 TikTok Hashtag Challenge

tiktokchallenge

Hashtag Challenge là dạng quảng cáo nâng cao độ nhận diện thương hiệu hiệu quả. Nhưng nó không thực sự mang lại nhiều chuyển đổi trực tiếp.

Doanh nghiệp có thể hợp tác với Influencers để tăng khả năng viral cho video Challenge và thương hiệu. Tuy nhiên, đây là một trong các hình thức quảng cáo TikTok cần ngân sách cao và có thể phát sinh chi phí.

3. Lợi ích khi chạy quảng cáo Tiktok Shop

3.1 Tiếp cận được lượng lớn khách hàng tiềm năng

Người dùng Tiktok thường ở nhóm độ tuổi từ 15 – 40. Đây là tệp khách hàng tiềm năng nhất mà mỗi doanh nghiệp kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử hiện nay đều đang hướng đến. Đây là nhóm khách hàng có nhu cầu mua sắm trực tuyến cao.

3.2 Độ phủ và tầm nhìn cao

TikTok có hơn 1 tỷ người dùng trên toàn cầu và đang tăng trưởng nhanh chóng. Điều này cho phép quảng cáo của bạn tiếp cận với một lượng lớn khách hàng tiềm năng và tăng khả năng nhận được độ phủ và tầm nhìn cao.

3.3 Giá thành thấp hơn so với các nền tảng khác

TikTok vẫn còn khá mới so với các nền tảng quảng cáo khác. Do đó giá thành cho quảng cáo trên TikTok vẫn khá thấp so với các nền tảng khác. Điều này có nghĩa là bạn có thể đạt được nhiều tầm nhìn với ngân sách quảng cáo nhỏ hơn.

Qua bài viết trên, Phong Việt hi vọng có thể phần nào trang bị thêm cho bạn những kiến thức, các thông tin cần thiết về chạy quảng cáo Tiktok Shop.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

0941 119900